1. Một số lưu ý 

  • Chọn lều có màn chống muỗi và các túi kết hợp vào lớp lót lều phía bên phía trong.

  • Dựng lều của quý khách hàng tránh xa nước và gần một cái cây, nếu có thể.

  • Đóng gói các chiến thuật lưu trữ gọn gàng như móc, băng dính và hộp có thể gấp lại.

  • Hãy nhớ mang đi nhiều túi nhựa, thùng và túi thực phẩm có thể dán bí mật đáo.

  • giữ nguyên dáng vẻ và cấu trúc của lều, chặn lại sự xâm nhập của côn trùng và động vật bằng các mẹo và mẹo nhỏ cắm trại dễ thực hiện này.

  • Nếu chạm mặt phiền phức trong các công việc di dời hoặc đề phòng rắc rối nếu gia đình không kiếm tìm được khoanh vùng cân xứng? Cắm trại trong khu vườn của riêng bạn là một chuyển động thú vị. 

  • một cách bền bỉ để cảm nhận thấy thoải mái như ở nhà trong lều của quý khách hàng là đảm bảo túi ngủ của người dùng sạch sẽ và mới tinh trước khi bạn đi. Giặt chúng theo chỉ dẫn chăm lo của nhà chế tạo bằng chất tẩy rửa có hương thơm.

Nếu gia đình vẫn còn đó lo âu về yếu tố dịch bệnh hay gian khổ để chơi nhởi bên ngoài, đọc thêm về các ý tưởng để tạo hứng thú cho trẻ vui chơi giải trí tại nhà trong dịp dịch.

2. các đồ dùng thiết yếu khi đi cắm trại

Tất cả đồ dùng đặc trưng khi đi cắm trại mà Hieucarpet dự trù và hướng dẫn cho bạn là một trong các các trong các chuyển động cắm trại theo kiểu quân đội, đủ để phục vụ nhu cầu cơ bạn dạng và chưa Cho tới yếu tố thẩm mỹ và thẩm mỹ. dẫu thế, với khoanh vùng cắm trại hợp lý, không có lộn xộn lại biết cách bố trí và bố trí hợp lý, bạn có thể khiến cả khu cắm trại ghen tị. 

1. chọn 1 chiếc lều có 2 lớp, lớp ngoài cùng nên chống thấm để đảm bảo chống chọi giỏi trong điều kiện môi trường xung quanh đổi thay. Lều cũng nên lót mặt đất và Phần bên ngoài của lều nên được có bạt để làm mái hiên thay thế. Thực hiện chính sách “không mang giầy trong lều” và thay vào đó hãy để chúng trong mái hiên được bảo vệ.

2. đưa đi các hộp nhựa có thể đóng mở, một hộp cho mỗi trại viên. các thứ này có thể được sử dụng để dọn dẹp gia sản và giữ cho đồ đạc cá thể không bị lẫn lộn. Bạn thậm chí có thể dán nhãn các hộp để tránh nhầm lẫn. Tin Hieucarpet đi, đây chính là đồ dùng quan trọng đặc biệt khi đi cắm trại và bạn sẽ cảm ơn vì đã mang theo chúng.

3. Đưa lên gần một cái cây nếu bạn có thể, nó không chỉ cung ứng bóng râm dưới ánh nắng mặt trời mà còn có thể được sử dụng để treo đèn lồng hoặc quần áo.

4. Ngoài tận dụng cây để treo đèn và quần áo, hãy thắt một cái thắt sườn lưng xung quanh nó và gắn các móc chữ ‘S’ đơn giản. Điều này tạo ra một phương án lưu trữ đa năng để treo mọi thứ từ đồ ướt, đến nồi, chảo hoặc đồ dùng.

5. Để máy hút bụi ở nhà, nhưng hãy mang theo chổi và chổi quét bụi để dễ dãi khắc phục các sự cố hay rác thải quá nhiều xung quanh. nếu khách hàng đang cắm trại ở kề bên buồn bựci biển, nó cũng sẽ khá có ích cho việc quét nhẵn sàn lều.

6. Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng đừng quên mang theo một chiếc hộp giỏi. Nó sẽ giữ thức ăn và đồ uống ở một nơi và có thể đóng vai trò như 1 chỗ ngồi. Làm đông lạnh các chai nước khoáng lớn và giữ chúng trong đó – chúng sẽ giữ lạnh cho thực phẩm khác và sẽ hoạt động như 1 nguồn hỗ trợ nước sau khi chúng tan chảy.

7. rất cần phải mang theo túi nhựa và túi đựng rác – kha khá nhiều. nó rất tiện dụng để phân loại, đựng đồ và nhất là dùng để cách trở quần áo ướt và bẩn. Nhưng nhớ sau thời điểm sử dụng để cắm trại ngừng hãy đem các túi này về nhà hoặc bỏ chúng nó vào nơi xử lý rác nhé!

8. Mang theo một số viên giặt nếu có sẵn máy giặt tại khu cắm trại. Viên giặt đơn giản đơn giản đơn giản được đóng gói riêng lẻ, giúp đỡ bạn dễ dàng mang theo để giặt giũ. Bạn có thể khám phá thêm những thông tin về viên giặt thuận lợi OMO.

9. Mang theo một hũ dầu dừa đa năng rất chi là. Nó có thể được sử dụng như kem dưỡng ẩm da, dầu tóc, dầu ăn và thậm chí còn được cho là có chức năng ngăn chặn muỗi. Nói kết luận là dầu dừa chính là đồ dùng thiết yếu khi đi cắm trại mà bạn đừng nên bỏ sót.

10. Sử dụng thảm ô tô cao su làm miếng lót cửa ở phần Open của lều để hứng bụi bặm bụi bờ trên đường vào.

11. Nếu bạn đã chọn đồ sành sứ có thể tái sử dụng, hãy đổ đầy nước ấm vào một chiếc bồn và một chiếc bồn khác bằng nước sạch. Điều này sẽ khuyến khích trại viên của khách hàng vệ sinh, chùi rửa sạch sẽ suốt cả ngày, tránh kêu gọi ruồi.

12. Mang theo khăn tắm vi sợi – chúng siêu nhẹ và nhanh khô, có thể dùng để khăn tắm, khăn tắm biển hoặc khăn tắm. 

13. Không để thức ăn mnằm phí trong lều hoặc xung quanh khu cắm trại của bạn – luôn cất giữ thức ăn đó trong hộp đông kín hoặc trong xe hơi để tránh thu hút những vị khách không có nhu yếu như kiến. Mang theo túi bánh mì có thể bảo phủ kín để đựng thức ăn thừa.

14. Tránh muỗi bằng cách dựng lều của bạn xa nguồn nước và đảm bảo bạn luôn đóng lưới chắn ruồi của lều, ngay cả khi cửa chính đang mở. Thắp lửa trại và nến đuổi muỗi vào buổi tối để ngăn muỗi (nếu khu cắm trại cho phép) và tránh sử dụng đồ vệ sinh cá thể có hương thơm.

15. Mang theo một cuộn băng keo – bạn thực sự chưa biết bao giờ nó có thể có ích. Nó có thể được sử dụng để đóng gói lại, cố định lều hoặc bạt, làm dây thừng, dây buộc lều với nhau … Đây cũng là 1 trong những trong mỗi số đồ dùng thiết yếu khi đi cắm trại mà nhiều người không biết.

16. Mang theo một chiếc xe cắm trại có thể gấp lại – nó có thể luân chuyển mọi thứ từ trẻ em, đến chai nước nặng và bộ dụng cụ cắm trại. Khi nó không luân chuyển bất cứ thứ gì, nó sẽ tăng gấp đôi vai trò lưu trữ hữu dụng – chỉ cần nhớ phủ bạt che mưa cho chúng là được.

17. Đừng đánh giá bèo sức ảnh hưởng của chiếc ghế cắm trại khiêm tốn. có một nơi để ngồi, tốt nhất có thể là có bàn, sẽ cải thiện đáng kể Dùng thử cắm trại của người sử dụng và sẽ có thêm bề mặt để giữ sách, áo khoác, kem chống chói và những vật dụng khác mà bạn cần dễ dãi tiếp cận.

18. Mang theo nguồn sáng có ngăn gió hoặc năng lực mặt trời để phòng tình huống hết pin hoặc bạn không có quyền sử dụng ổ cắm.

19. Gia vị cho những bước nấu nướng của người dùng mà không cần thiết phải mang theo cả giá đựng gia vị bằng chiêu bài đựng những loại gia vị trong những hộp nhựa nhỏ, có thể tái sử dụng. Thậm chí, những thanh ống hút cỡ đại như ống hút trân châu có thể làm dụng cụ đựng gia vị đặc biệt hữu ích, dễ đóng gói.

20. Mang theo một cuộn giấy bạc nhà bếp – bạn có thể nấu hầu như bất cứ thứ gì trong một gói giấy bạc nhỏ và việc đóng gói sẽ dễ dàng hơn so với những cái xoong và nồi nặng.

21. Nhiều lều có những túi lưới được kết hợp vào lớp lót bên trong lều, chất lượng cao để đựng những vật dụng nhỏ như chìa khóa, đồ lót hoặc đồ vệ sinh cá nhân. Nếu lều của bạn không có hiệu quả này thì bạn luôn có thể thử tự may chúng.

Hãy nhớ mang đủ đồ dùng thiết yếu khi đi cắm trại mà Hieucarpet đã gợi ý và áp dụng mẹo cắm trại bậc nhất này, để bạn có không hề ít thời hạn hơn để vui chơi và chưa phải khó chịu vì thiếu thốn. Chúc bạn có một thưởng thức cắm trại như ý, không chạm mặt bất kỳ rắc rối nào!

>>> đọc thêm:

  • Làm sao bảo vệ bé yêu khi vui chơi ngoài trời hè này?

 

Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.