1. Cách làm sạch bể điềm tĩnhi phao theo từng bước  

dưới đây là 4 bước làm sạch bể điềm tĩnhi phao hiệu quả:

  • Loại bỏ hết nước còn còn còn còn lại trong bể điềm tĩnhi phao bằng cách dùng khăn không bẩn lau xung quanh mặt phẳng phao.

  • Pha dung dịch tẩy rửa tự chế gồm giấm và nước theo tỷ lệ tương đương nhau.

  • Dùng bàn chải thấm dung dịch vừa pha rồi cọ rửa xung quanh mặt phẳng phao. Đảm bảo rằng bạn cọ sạch vết bẩn nhằm tránh để rong rêu cải tiến và phát triển.

  • Rửa sạch bể điềm tĩnhi phao bằng vòi nước, dùng vòi xịt áp suất phun sạch giấm hoặc dung dịch tẩy rửa vừa sử dụng. 

2. Một số mẹo làm sạch bể điềm tĩnhi phao hiệu quả 

Để bé có thể thoải mái và dễ chịu mạnh mẽ và tự tin vui chơi và giải trí, việc làm sạch bể điềm tĩnhi phao là cần thiết. Hieucarpet sẽ chia sẻ bạn một số giải pháp làm sạch bể điềm tĩnhi phao tại đây mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

giải pháp làm sạch thoải mái và thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên

Sau mỗi lần sử dụng, điều bạn cần đặc biệt chú ý chính là hong khô hoàn toàn lượng nước còn sót lại trong bể điềm tĩnhi phao. triển khai 3 bước sau để làm sạch bể điềm tĩnhi bằng nguyên liệu bình an:

  • Bước 1: sau khoản thời gian bể điềm tĩnhi của quý khách hàng đã thoát hết nước, hãy lau mặt phẳng bể bằng giẻ sạch để loại bỏ hết nước đọng còn sót lại.

  • Bước 2: Trộn một lượng nước và giấm trắng theo tỷ lệ bằng nhau và đựng trong bình xịt. kế tiếp, đổ hỗn hợp trên vào bể điềm tĩnhi và sử dụng miếng bọt biển nhằm làm sạch triệt để. Nếu bất kỳ Khu Vực nào cảm nhận ra nhầy nhụa, hãy dùng bàn chải chà lên chúng vì các khoanh vùng đó có thể bị trơn do sự hình thành của rong rêu.

  • Bước 3: Dùng vòi xịt áp suất cao xả sạch giấm và nước trong bể điềm tĩnhi phao.

ở kề bên hướng dẫn làm sạch bể điềm tĩnhi phao trên, bạn cũng đừng quên giặt đồ điềm tĩnhi cho bé liên tiếp bằng những cách giặt quần áo điềm tĩnhi để bảo vệ chất màu và giữ vệ sinh quần áo cho bé nhé!

Mẹo đậy bể điềm tĩnhi phao tránh bọ, côn trùng

Nếu để ngửa bể điềm tĩnhi phao, bạn sẽ không thể tránh khỏi sự hiện diện của những loài côn trùng, bọ hiểm nguy hoặc lá cây. vì vậy, bạn rất rất rất cần được che phủ cảnh giác bể điềm tĩnhi bằng tấm bạc hoặc tấm trải giường cũ có kích cỡ hợp lí với bể điềm tĩnhi phao. mỗi lúc trẻ sử dụng bể điềm tĩnhi phao xong xuôi xuôi, bạn chỉ cần áp dụng chiêu thức làm sạch tự nhiên rồi để bể điềm tĩnhi khô dưới nắng mặt trời. ở đầu cuối, căng tấm bạc hoặc tấm trải giường cũ phủ toàn bộ miệng bể là đã xong. 

Mẹo làm sạch chung

Ngoài chiêu trò làm sạch bể điềm tĩnhi phao tự nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng mẹo vệ sinh chung sau:

  • Dùng lưới để vớt những mảnh vụn rơi xuống bể điềm tĩnhi.

  • Đặt một chiếc khăn cũ hoặc thảm ở bên cạnh bể điềm tĩnhi phao. Khuyến khích trẻ lau chân trên khăn trước khi bước vào bể. Đây là cách giúp bể bơi sạch hơn, hạn chế trẻ đi từ ngoài vào bề mặt nước và tình cờ “dẫn” theo đất, cát,… sót lại trên chân. 

  • Đảm bảo làm sạch hồ bơi kỹ càng trước và sau thời điểm sử dụng.

3. Làm khô và cất giữ bể bơi phao khi không sử dụng đến 

Nhằm tránh mốc meo và rong rêu, bạn cần dọn sạch hồ bơi ngay khi sử dụng xong. Vì nếu không làm sạch và hong khô, môi trường ẩm ướt lâu dần sẽ sinh sản ra những vi khuẩn gây hại. Đối với lượng nước rửa tồn trong bể bơi phao, bạn có thể sử dụng tưới cây cỏ, tránh lãng phí nguồn nước.

sau thời điểm làm sạch, bể bơi phao cần được phơi dưới ánh nắng mặt trời rồi cất vào khi. Để hạn chế côn trùng “ẩn náu” và làm tổ, bạn nên đậy nắp bể bơi phao lại là được.

vừa qua là một số mẹo đơn giản giúp bố mẹ vệ sinh sạch sẽ bể bơi phao cho con trẻ. Chúc Anh chị áp dụng thắng lợi và đừng quên theo dõi Hieucarpet thường xuyên để đón đọc thêm nhiều mẹo hay nữa nhé! 

>>> bài viết liên quan:

  • tuyệt kỹ giữ đồ bơi lâu dão, bền màu

  • Cách loại bỏ cặn vôi hóa và cặn nước cứng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .