Đánh bóng sàn bê tông là gì?

Đây là công việc xử lý mặt nền bê tông giúp cho sàn được nhẵn mịn, sạch bóng. Nhờ đó, bạn có thể dễ ợt vệ sinh mặt sàn và giúp tăng độ bền khi sử dụng. ở bên cạnh đó, việc đánh bóng sàn bê tông còn loại bỏ đi các điểm gồ ghề phía phía trên mặt sàn sau thời điểm thiết kế để chúng có độ láng mịn, phản quang giỏi, giúp hạn chế bạn dạng lĩnh bám bụi và sử dụng ánh sáng nhân tạo. 

Tại Sao nên đánh bóng mặt sàn bê tông?

trong số bước sử dụng, mặt sàn bê tông có thể mở ra nhiều vết bẩn, xước. Nó sẽ khởi tạo cho thẩm mỹ của dự án công trình xây dựng bị ảnh hưởng. Biện pháp hữu hiệu để giải quyết thực trạng này là đánh bóng sàn bê tông theo công đoạn. Đây là một trong trong các việc làm rất cần thiết và đem đến nhiều hiệu quả như:

  • Tăng kiến thức ma sát cũng như chịu mài mòn của mặt phẳng sàn bê bông. Nhờ đó, tăng tuổi thọ và hiệu suất sử dụng sàn.

  • sau khi được đánh bóng, mặt sàn sẽ không còn bám bụi, hạn chế ghi lại các dấu xe và chống vết bẩn giỏi. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được việc bảo dưỡng sàn cũng như thời gian, công sức của con người cho vệ sinh. 

  • Sàn bê tông được đánh bóng sẽ có kĩ năng phản xạ ánh sáng tốt, nhờ đó giảm được việc chiếu sáng nhân tạo. Bạn sẽ tiết kiệm được điện năng sử dụng. Điều này có vai trò rất lớn đối với các công trình như hotel, nhà hàng quán ăn, nhà máy, công sở…

công đoạn đánh bóng sàn bài bản

Đối với 1 quá trình đánh bóng mặt sàn bê tông chuyên nghiệp, các đơn vị kiến tạo rất cần phải trang bị các hóa chất cũng như máy chà sàn chuyên được dùng. Ở các mặt sàn mới được kiến tạo dứt, người ta sẽ phải dùng máy chà sàn xử lý các vết lồi lõm trên mặt phẳng. Với các mặt sàn cũ, họ dùng đĩa mài loại bỏ lớp phủ trên mặt phẳng đồng thời khôi phục lại mặt sàn bị nứt, thủng. 

tiếp sau, người ta thực hiện vệ sinh để làm sạch mặt sàn. Nhờ đó, độ bám dính của các hóa chất tạo độ bóng, độ cứng cũng được tăng đều. tiếp theo sau, họ triển khai sử dụng các hóa chất để tạo độ bóng cho sàn bê tông, cần phủ các hóa chất này vài lần để nó đạt được sự láng mịn, độ cứng tốt nhất có thể. 

sau thời điểm các hóa chất đã khô, tiếp diễn sử dụng các máy đánh bóng sàn chuyên được sự dụng để làm nhẵn mặt bê tông một đợt nữa. ở đầu cuối là bước vệ sinh lại mặt sàn để dứt quá trình đánh bóng chuyên nghiệp. 

Có thể tự đánh bóng sàn bê tông tại nhà không?

Với quy trình chuyên nghiệp như trên, nhiều kĩ năng là họ không thể triển khai việc đánh bóng sàn bê tông tại nhà, vì thiếu những loại máy móc, đội ngũ chuyên viên và hóa chất chuyên dụng.  

mặc dù thế, bạn trọn vẹn có thể bảo vệ mặt sàn ngôi nhà mình sáng loáng loáng loáng bằng cách sử dụng những dòng sản phẩm nước lau sàn Sunlight tinh dầu thiên nhiên. Với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến, nước lau sàn Sunlight tinh dầu thiên nhiên sẽ đánh bật vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau đó 1 lần lau. Chất vận động bề mặt tiên tiến có nội địa lau sàn bóc tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa giao tiếp, diệt khuẩn và hạn chế bám bụi quay về. Đồng thời hương thơm thanh khiết và tươi mát từ thiên nhiên có trong nước lau sàn Sunlight còn khử sạch những loại mùi hôi giận dữ trong nhà bạn, đem lại cảm hứng thanh mát giống như đang ở spa. 

Vậy là không cần được triển khai quy trình đánh bóng sàn một cách chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể làm sạch, tạo động bóng cho sàn nhà như mới rồi. 

Trên đây là một trong những những số thông báo hỗ trợ cho doanh nghiệp về sự việc đánh bóng sàn bê tông. Chúc bạn thắng lợi trong số công việc vệ sinh nhà cửa, giữ cho khoảng không sống của chính bản thân mình luôn luôn sạch bong, sáng bóng và ngát hương thơm.