Chương trình “Clean Future”

“Clean Future” (tạm dịch: Tương lai sạch) là chương trình vì cộng đồng và môi trường xung quanh thiên nhiên thiên nhiên xung quanh được khởi xướng bởi tập đoàn Unilever. Với mong muốn vì một hành tinh sạch và an ninh hơn cho con nít & thế hệ tương lai của họ, tập đoàn Unilever quyết định thay thế 100% carbon có bắt đầu từ nhiên liệu hóa thạch trong tất cả các công thức dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng của Brand Name. Thay vào đó, các món đồ đều sẽ được sử dụng carbon tái tạo hoặc tái chế. chuyển động này nhằm mục tiêu mục đích tăng tính bền chắc của các tên tên tên thương hiệu toàn cầu như OMO, Sunlight, Cif, Comfort… và nhắm đến ích lợi chung của môi trường, hành tinh. Chương trình được khởi động với quy mô lớn, hướng tới cam đoan của tập đoàn Unilever về giảm phát thải các mặt hàng của bản thân mình bằng 0. 

Việc đổi thay công thức món đồ của Unilever có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đóng góp phần to lớn vào công cuộc bảo vệ hành tinh và sự sống bình an của các thế hệ tương lai, bởi các món đồ của các thương hiệu từ công ty lớn chiếm tỷ lệ lớn trong lượng khí thải carbon (khoảng 46%) trong suốt vòng đời của dòng mặt hàng. 

cách thức “Cầu vồng carbon” được áp dụng triệt để trong chương trình của Unilever. Theo đó, các nguồn carbon hóa thạch không thể tái tạo (carbon đen) sẽ được thay thế bằng cách thu carbon từ khí CO2, thực vật hay nguồn sinh bọn chúng tac, các nguồn tài nguyên biển như tảo và carbon chiếm được từ nguyên vật liệu phế thải.

Sau công việc chuyển động và nhận được sự ủng hộ của ít nhiều quốc gia trên nhân loại, năm 2021, “Clean Future” chính thức sinh hoạt tại nước ta. Trước đó, thương hiệu Sunlight của tập đoàn cũng đã “gây sốt” với việc chào làng chất hoạt động bề mặt có lợi ích tái tạo và phân hủy sinh học nội địa rửa chén, thực nghiệm tại Chile và nước ta.

Bạn cần làm gì để có thể làm sạch ngôi nhà nhỏ của chính bản thân mình nhưng vẫn giúp hành tinh luôn xanh?

bây giờ, những món đồ từ những thương hiệu của Unilever đều đạt những khẳng định như: Giảm phát thải khí nhà kính, Loại bỏ cacbon có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch, sử dụng món đồ có công thức phân hủy sinh học 100%, giảm lượng nhựa nguyên sinh & sử dụng nhựa tái chế trong chế tạo bao bì theo nguyên tắc kinh tế tuần hoàn. những món đồ từ Unilever của những thương hiệu chăm lo nhà cửa đình đám như OMO, Comfort, Seventh Generation, Sunlight, Cif… đều đang tiến hành xuất sắc “sứ mệnh” về sự giúp bạn làm “sạch nhà nhỏ” nhưng vẫn giúp “xanh nhà chung”.

Để thực hiện phần việc của quý khách để cứu hành tinh, hãy ban đầu ngay từ bây giờ với những hành động nhằm giảm thiểu khí đốt cho ngôi nhà xanh. Thay vì sử dụng những mặt hàng có ảnh hưởng xấu lên cả sức đề kháng cá nhân lẫn sức mạnh môi trường, hãy sử dụng những mặt hàng theo tiêu chuẩn của chương trình Tương lai sạch. những loại mặt hàng giặt giũ và chăm sóc quần áo như nước giặt, bột giặt hay nước xả vải từ thương hiệu OMO và Comfort hay những mặt hàng vệ sinh nhà cửa, chén dĩa từ thương hiệu Sunlight, Cif, Vim đều có thành phần bỗng nhiên đáng an toàn và đáng an toàn và đáng an toàn và đáng đáng an toàn và an toàn và đáng tin cẩn tuyệt vời, công nghệ hiện đại với sản phẩm thân mật với môi trường và đảm bảo hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho sự đáng tin cẩn của sức khỏe người dùng. Đặc biệt, những sản phẩm như nước rửa chén, nước giặt hay nước lau đa năng của Seventh Generation gốc thực vật lành tính với sức khỏe con người cũng như thân thiết với hành tinh. không chỉ thế, với cam kết “Sống xanh thời điểm ngày hôm nay vì 7 thế hệ mai sau”, những sản phẩm của Seventh Generation đều được đảm bảo gần gũi với môi trường xuyên suốt cả chu kỳ sử dụng. 

Để giúp hơn 1 tỷ người sống mạnh mẽ và bền bỉ trong một hành tinh xanh – sạch – đẹp cũng như vì một hành tinh sạch và tin cậy hơn cho trẻ em, gia đình và những thế hệ tương lai sau đây, ngay từ bây giờ, bạn hãy chung tay góp sức vào công cuộc bảo vệ hành tinh cùng Unilever!

>>> tìm hiểu thêm:

  • Tái chế chai nhựa

  • Tái chế chai nhựa thành chậu hoa

  • Cách tái chế chai nhựa thành đồ chơi

 

bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi xem thêm.