Chọn ngày thích hợp để tổ chức tiệc

Điều đầu tiên cần lưu ý khi tổ chức tiệc ngoài trời chính là chọn ngày. Bạn cần xem trước dự báo thời tiết ngày mình chọn tổ chức tiệc có hợp lý không. tùy từng khu vực địa lý mà thời tiết có sự không giống nhau. Ví dụ như hồi tháng 2 – 3 hàng năm, khí hậu khu vực miền nam ấm áp, nắng ráo, còn miền bắc thì khá lạnh. chính vì như thế để bữa tiệc ngoài trời diễn ra dễ dãi và mỗi người có thể vui chơi giải trí dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu, bạn cần lưu ý đến yếu tố này đầu tiên.

chọn lựa địa điểm tổ chức phù hợp

Điều thứ 2 cần nhớ khi tổ chức tiệc ngoài trời chính là lựa chọn địa điểm hợp lí. Nếu nhà bạn có khuôn viên rộng, có sân vườn đủ lớn thì có thể tổ chức tại nhà. Nếu nhà bạn có diện tích S khiêm tốn, nhưng vẫn muốn tổ chức tiệc ngoài trời thì có thể thuê một địa điểm tương thích để tổ chức tiệc. kề bên đó, bạn cũng cần định vị số lượng khách mời đến nhập cuộc bữa tiệc. Nếu số người nhiều thì cần khoảng không rộng thoải mái và trái lại để tạo bầu không khí ấm cúng.

Trang trí không gian cho bữa tiệc

tuyệt kỹ thứ 3 khi tổ chức tiệc ngoài trời chính là khâu trang trí. Một bữa tiệc ngoài trời nên nghiêng về xu hướng gần cận với thiên nhiên. Vì thế, ở bên cạnh các loại dây treo, đèn chiếu, bạn đừng quên cách trang trí sân vườn nhỏ thêm vài chậu hoa, cây cảnh cho góp thêm phần sinh động.

lân cận đó, bàn ghế cũng cần phải được chăm lo. Bạn sẽ không muốn các vị khách quý của bản thân phải dùng các đồ dùng bị gỉ sét đúng không nào? chính vì thế trước lúc lấy ra bày biện, bàn cần lau chùi thật cẩn thận, check xem các đồ dùng này có được sạch sẽ chưa. Nếu bắt chạm chán chúng bị oxy hóa, bạn cần tẩy sạch ngay bằng Kem Tẩy Đa Năng Cif. Đây là mặt hàng có kết quả đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả, an ninh với da tay và còn hỗ trợ lưu lại hương chanh thơm ngát. Nhờ đó, không khí bữa tiệc của chúng ta sẽ luôn thật hoàn chỉnh. 

Âm thanh và ánh sáng

Yếu tố tiếp sau bạn cần chú ý khi tổ chức tiệc ngoài trời chính là âm thanh và ánh sáng. nếu như khách hàng đãi tiệc vào ban ngày thì không cần quá chăm lo đến yếu tố này, nhưng nếu vào chiều tối thì cần bố trí đèn chiếu sáng thích hợp. Đồng thời để tạo thêm không khí vui vẻ, bạn cần chuẩn chỉnh chỉnh bị thêm âm nhạc. một số trong các bài hát nhẹ dịu để giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Thiết bị che chắn, làm mát 

Để khách mời đến dự cảm nhận ra thoải mái, ngoài các yếu tố trên bạn còn cần chú ý đến những vật dùng để che chắn hay làm mát không gian tiệc. Những ngày nắng ráo, thời tiết nóng thì nhiệt độ không hề nhỏ. vì thế bạn nên trang bị thêm quạt, máy phun sương… Nếu ngày tổ chức tiệc rơi vào khoảng thời hạn có mưa nhiều, thì bạn nên chuẩn bị sẵn mái che di động để phòng khi cần dùng đến.

Thiết kế menu tiệc hợp lý

ở đầu cuối, khi chúng ta muốn tổ chức tiệc ngoài trời mời khách đến nhà, hãy chú ý yếu tố thực đơn. Cũng giống như việc lựa chọn địa điểm tổ chức, bạn cần khẳng định số lượng khách mời để lên menu đúng mực. Đồng thời bố trí những món ăn vào thời điểm thích hợp. Ví dụ khi khai vị cần những món kích thích khẩu vị người dùng, bạn có thể chọn rau trộn, súp… cuối cùng, chuẩn bị trái cây để làm món tráng miệng vì khách mời đã ăn nhiều dầu mỡ, thịt cá… 

hi vọng với những chia sẻ trên của Hieucarpet, bạn đã nắm được tuyệt kỹ bố trí tiệc ngoài trời khi mời khách đến nhà. Hãy chuẩn bị thật chu đáo để cả khách và chủ đều có được khoảng thời gian ấn tượng nhất nhé!

tham khảo thêm:

  • Chuẩn bị đám cưới

  • Tự trang trí đám cưới tại nhà

  • Áo cưới cô dâu

  • Tiệc ngoài trời

  • Đèn trang trí ngoài trời