Nước giặt OMO Matic – Lấy lại bụi bờ cho các điều giỏi đẹp

Bảo vệ môi trường sống dường như trở thành một nhiệm vụ đã được “mặc định” sẵn trong ý thức của mọi cá nhân trong các năm quay về đây. Trước các biến hóa khí hậu cũng như sự nóng lên của trái đất, các hành vi và ý thức sống xanh để bảo vệ môi trường sống và địa cầu luôn là tình hình chung của con người trên thế giới. 

trong các công việc nghiên cứu search chiến thuật để tái chế và tái sử dụng các đồ dùng nhựa 1 cách ý tưởng phát minh, giảm thải chất độc hại cũng như biến rác thải thành những đồ dùng bổ ích. Chính thời điểm này, bọn họ cũng rất cần được tìm ra những giải pháp để sâu xa những tác động tồi tệ nhất của việc ô nhiễm đối với sức đề kháng con người. trong mỗi điều cơ bạn dạng được thấy hiện giờ là giảm sử dụng nhựa và tích cực trồng cây xây rừng. 

Vào năm 2020, Brand Name OMO đã đưa ra thông điệp “Một tương lai xanh hơn có thể trở thành hiện thực nếu bọn họ tự tay hành động, bằng cách cùng nhau thực hiện một hành động đơn giản là lấy lại bụi bặm cho những điều xuất vẻ đẹp. vì thế, bọn họ hãy chung tay, trở thành một lớp bên trong phong trào của OMO nhằm tạo ra một Lá chắn xanh cho nước ta của những bạn.”

Đó là mẩu truyện của những người khác biệt hy vọng một tương lai xanh hơn. mỗi người trong số họ thực hiện những hành động khác nhau để làm sạch bụi bẩn vì mục đích tốt hơn cho môi trường sống.

Sử dụng nước giặt OMO Matic cửa trên để bảo vệ môi trường sống tốt hơn

Mặc dù dự án “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh việt nam” đã được triển khai từ năm 2020, nhưng đến thời điểm hiện sự kiện này vẫn luôn được hưởng ứng nhiệt tình.

ngoài những ưu điểm vượt trội về phiên bản lĩnh làm sạch quần áo và bảo vệ máy giặt cửa trên, Nước giặt OMO Matic Cửa Trên nay được cải thiện với hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên, với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh – Giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và khử sạch mùi hôi bám trên áo quần. Công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield Xanh phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, khiến cho vết bẩn không thể bám sâu và dễ dãi bị đánh bay khi giặt. OMO Matic kết hợp sức mạnh đánh bật vết bẩn của OMO cải cách và mừi hương quyến rũ để giúp đỡ quần áo thơm mát lâu bền hơn. 

Đặc biệt, tất cả chúng ta đều có thể góp thêm phần vào chiến dịch, chung tay tạo cho những đổi thay tích cực khi với mỗi dòng dòng món đồ OMO mua tại hệ thống siêu thị Coopmart – đối tác của OMO. Bạn đã đóng góp 5.000 đồng vào chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh nước ta” trực thuộc Quỹ “Vững vàng nước ta” của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever.

Bên cạnh đó, sản phẩm được sử dụng công thức sâu sát tích hợp cùng vật liệu chất lượng cao, đáp ứng những chuẩn mức quốc tế chặt chẽ về phân hủy sinh chúng tac và bình an. Chính vì tất cả những ưu điểm trên mà Nước giặt OMO Matic Cửa Trên luôn được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt số 1 thế giới như Aqua, Panasonic, LG… Chưa kể, trong số việc giặt quần áo, mặt hàng tiêu hao ít nước và điện năng hơn đối với những loại nước giặt bình thường. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí năng lượng và thân thiết với môi trường hơn. 

Bạn có thể mua Nước giặt OMO Matic Cửa Trên TẠI ĐÂY không cầu kỳ dễ dàng để khử mùi hôi quần áo cho gia đình mình hiệu quả, đơn giản.

hy vọng với nội dung bài viết trên, bạn đã có thêm lòng tin và ý thức trong những việc xây đắp cuộc sống văn mình hơn vì môi trường sống của chính mình cùng người thân yêu. Đừng quên thường xuyên truy cập Hieucarpet để đón đọc những thông báo bổ ích về chăm lo gia đình và nhà cửa nhé!