Trang trí vườn trên sân thượng với hàng dây leo

bên cạnh việc triệu tập trang trí sàn, bố trí cây cỏ, bạn cũng nên để mắt đến tường. Sân thượng dù chỉ có 1 – 2 bức tường vẫn có thể tạo điểm nhấn bằng dây leo. Có các loại dây leo rất dễ chăm lo và có sức sinh trưởng giỏi. Chúng để giúp định hình khu vườn và giúp khoảng không sân thượng thu hút hơn. Sắc xanh của các loại cây leo tạo thành khu vườn sự tươi sáng, mạnh mẽ và sinh động. chưa dừng lại ở đó, bạn cũng không cần mất không ít chi phí cho 1 bức tường dây leo.

>>> tham khảo: Ý tưởng thiết kế, trang trí sân thượng đẹp, độc đáo

Vườn treo

Thay vì sử dụng kệ đựng hoặc đặt chậu cây trực tiếp dưới đất, bạn có thể dùng chậu treo. các chậu cây hoa treo lửng lơ sẽ làm cho khu vườn trên sân thượng của khách hàng thêm thơ mộng.

Sử dụng đồ trang trí đẳng cấp và hoành tráng cổ xưa

một cái mái che viền ren lãng mạn sẽ là vấn đề nhấn thú vị giữa khu vườn. Hoặc bạn có thể sử dụng một cái sofa kiểu truyền thống cổ truyền, hay buồng nghỉ phủ rèm trắng quyến rũ… Đôi khi, chỉ vài món đồ độc đáo cũng có thể tạo sự phá cách cho khu vườn của chúng ta.

Biến sân thượng thành khoảng không phơi bày

khoảng không vườn sân thượng của người mua là địa điểm thích hợp để phơi bày các loại hoa, cây cảnh. Việc phơi bày sẽ không gây bạn tốn quá nhiều tiền bạc và công sức. Bạn chỉ việc sắm hoặc tự làm một giá đỡ gỗ nho nhỏ, sau đó đặt hoặc treo các chậu cây cảnh, hoa tươi trang trí là được. Xương rồng cũng là một trong các sự lựa chọn không tồi nếu khách hàng không có ít nhiều thời gian chăm nom vườn.

Thêm vào các ánh đèn

Để vườn trên sân thượng của chúng ta thêm đã mắt, sử dụng đèn sẽ là lựa chọn Gia Công. Ánh đèn có tài năng đem lại cảm giác đẹp, đặc biệt vào lúc hoàng hôn hay đêm hôm. Đặc biệt, khi chúng ta chọn kiểu đèn có thiết kế đẹp mắt, khu vườn sẽ càng thêm huyền diệu. Dưới ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, đó là một trong những khu vườn tươi sáng rực rỡ. Còn khi đêm xuống, ánh đèn sẽ làm khoảng không sân thượng thêm long lanh. bên cạnh đó, bố trí đèn hợp lý còn tạo ánh sáng quan trọng cho lối đi vào đêm tối.

Sử dụng đá, sỏi

Bạn có thể tận dụng các tảng lá lớn có ở bất cứ đâu bên vệ đường. Bạn xếp ông chồng chúng lên nhau, xen giữa vài cành cây hoa dại để tạo cảnh trí. Đối với những viên đá cuội hoặc sỏi, bạn có thể rải chúng dọc theo lối đi. Từ đó, bạn sẽ có lối đi riêng đầy lãng mạn nhưng rất chi là thoải mái và bỗng nhiên và độc đáo.

bố trí một góc thư giãn riêng

ngoài việc thăm thú và âu yếm cây cỏ, hoa lá, bạn có thể sử dụng sân thượng để nghỉ ngơi. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của vườn trên sân thượng sẽ hỗ trợ đỡ bạn thư giãn. Bạn chỉ cần một cái ghế dựa hoặc bận rộn võng êm ái và một bộ bàn gỗ, rồi đặt cạnh đó một mái che nhỏ dùng khi trời nắng. Vậy là bạn đã có một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng ý tưởng phát minh phát minh buổi trưa, xế chiều hoặc tối muộn. 

Nếu khoảng không sân thượng đủ rộng thì bạn đừng ngại bày một bộ bàn ghế lớn. Đây sẽ là địa điểm chuyện trò vào ngày cuối tuần rất chi là lý tưởng cho cả gia đình bạn!

Có muôn vàn cách biến khu vườn trên sân thượng của bạn trở nên điển hình. tuy nhiên, những mẹo trên là những cách đơn giản và tiết kiệm ngân sách nhất. Hãy thử ứng dụng chúng cho vườn ngôi ngôi nhà của mình để thấy được hiệu quả đáng không thể tinh được nhé!

>>> tham khảo:

  • tái chế chai nhựa thành chậu hoa

  • Trồng rau sạch tại nhà

  • Trang trí cây xanh trong nhà

  • để mắt mai vàng sau Tết

  • chăm sóc cây cảnh

 

bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam.