chọn lựa dòng dòng mặt hàng và dịch vụ có ích cho phiên phiên bản thân và hiệp hội

Trước hết bạn cần phải cân nhắc điểm mạnh và điểm yếu của bản thân mình. Sau đó, hãy dành thời gian suy xét và đánh giá món đồ hay dịch vụ nào sẽ thực sự phải chăng với khả năng của khách hàng và yêu cầu của hiệp hội. cộng đồng ở đây đơn giản là nhóm đối tượng người tiêu dùng mà bạn muốn hướng về – các người sẽ được lợi từ ý tưởng buôn bán của bạn.

tham dự các event khởi nghiệp và công nghệ để search ý tưởng buôn bán

Không quá khó để bạn có thể tìm ra và đăng ký tham dự các chương trình giao lưu, hội thảo về khởi nghiệp. tại đây, bạn sẽ được lắng nghe các chia sẻ từ các người đã, đang và sẽ khởi nghiệp chiến thắng. Hình như, tại chương trình cũng sẽ có các cơ hội hợp tác buôn bán hiếm có. Biết đâu bạn sẽ lóe lên một ý tưởng buôn bán độc đáo hoặc có được cơ hội hợp tác  buôn bán ấn tượng đấy!

Đi phượt để tìm ý tưởng buôn bán trí tuệ trí tuệ sáng tạo

các vùng miền khác trên đất nước nước ta hoặc các đất nước cải cách và phát triển có khá nhiều loại hình buôn bán mà địa phương bạn chưa có. du ngoạn là một trong các những các cách hoàn hảo nhất vừa giúp đỡ bạn mở mang tầm mắt, vừa giúp bạn chúng tac hỏi các loại hình buôn bán độc đáo. các ý tưởng marketing sáng tạo cũng từ đó mà được “nặn” thành hình.

đàm luận với các người có chung lý nghĩ đó khởi nghiệp

Biết đâu trong networking của chúng ta có các người cũng ôm giấc mơ khởi nghiệp giống bạn vậy. Hãy mở lòng chia sẻ và chuyện trò cùng họ! Việc đàm luận thông báo qua lại, sớm hay muộn, để giúp các bạn lóe lên các ý tưởng kinh doanh hoàn hảo và hoàn hảo hoàn hảo gì đó!

tiếp nối theo dõi những kênh, chương trình về marketing

nếu bạn đủ đam mê và quyết đoán thù với giấc mơ khởi nghiệp của bản thân, theo dõi những chương trình về marketing là bước thiết yếu bạn nên làm, điển hình như chương trình Shark Tank. Bạn có thể chúng tac hỏi những nhà startup cách thuyết phục gọi vốn, cách trình bày ý tưởng… Và hầu hết những ý tưởng kinh doanh trên chương trình này đều rất độc đáo. Từ đó, bạn sẽ sớm có riêng ý tưởng kinh doanh cho chính bản thân mình thôi!

bọn chúng tac và tìm ý tưởng marketing cùng Sunlight trong chương trình “Phụ nữ Việt mạnh mẽ và mạnh mẽ làm kinh tế”

kế tiếp chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, nhãn hàng Sunlight đưa đến 5 khóa chúng tac kinh doanh trực tuyến dành riêng cho phụ nữ nước ta có mong muốn khởi nghiệp. 

Bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kĩ năng và tuyệt kỹ kinh doanh cần thiết trong số lĩnh vực như: Tạp hóa, quán ăn, tiệm may, tiệm làm đẹp, cửa hàng quần áo, bán hàng online… Đặc biệt, sau khoản thời gian ngừng xuôi khóa bọn chúng tac, bạn có thể tham dự cuộc thi để trình bày ý tưởng kinh doanh và có cơ hội nhận hỗ trợ vốn marketing từ Sunlight với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. bền bỉ sau khóa đào tạo, chị em sẽ có thể tự tin đầu tư marketing và làm chủ cuộc đời mình!

những khóa đào tạo được cung cấp hoàn toàn miễn phí, rất tương xứng với những cô bé đang khởi nghiệp ít vốn và kinh nghiệm sale. Để đăng ký ngay những khóa học sale online hữu dụng của Sunlight, bạn chỉ cần đăng ký TẠI ĐÂY!

việc đào bới tìm kiếm kiếm ý tưởng sale sáng tạo sẽ không quá khó khăn với những bí kíp trên. Chúc bạn sớm kiếm được ý tưởng và bắt tay lập nên doanh nghiệp cho riêng mình!

>>> tìm hiểu thêm:

  • Bước cơ bạn dạng để ban đầu học kinh doanh cho những người mới

  • Kinh nghiệm mở tiệm giặt ủi cho tất cả những người mới mở đầu

  • những mặt hàng sale online dễ bán

  • 7 Bước bán hàng online thu lại doanh thu khủng

  • sai lầm bạn thường bận bịu phải khi lần đầu marketing và cách giải quyết

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi xem thêm.