sai trái khi gây được sự chú ý xe hơi bạn nên tránh vào mùa hè

1. Sử dụng khăn để lau vết bẩn phía trên bề mặt xe

Khi lau chùi, nặng tay rằng bạn sẽ tình cờ cọ xát lên trên mặt phẳng của xe. Đây là sự việc nên tránh, bởi trong khăn lau có thể bám bụi, cát gây xước và hỏng lớp sơn. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng chổi cao su hoặc cây lăn bụi để có thể làm khô mặt phẳng và bảo vệ lớp sơn thật hữu hiệu. 

2. Sử dụng nước lau kính có chứa chất amoniac

Những dung dịch lau kính từng ngày bạn sử dụng đều chứa amoniac. khi dùng để lau kính, tính năng làm sạch không được phát huy mà còn để lại mùi giận dữ. Thậm chí, amoniac còn có thể gây hư hỏng cho lớp bọc hoặc ốp trên mặt phẳng taplo. vì vậy, nếu bạn lựa chọn nước lau kính hãy chú ý đến thành phần của chúng nhé.

3. Bôi xi bóng lên mặt phẳng xe 

đừng nên bôi xi bóng trực tiếp lên bề mặt xe, bởi cách này sẽ để lại đường sọc không đều và tối màu. lời khuyên cho doanh nghiệp là nên sử dụng dụng cụ bôi xi bóng và ở đầu cuối là dùng khăn chuyên dụng để lau xe. Để xe luôn bóng đẹp bạn có thể tham khảo cách đánh bóng xe ô tô đúng cách để bảo quản xe được giỏi hơn. 

4. Vệ sinh vành, lốp sai thứ tự

Khi rửa xe ô tô bạn nên rửa từ trên xuống, thế nhưng với vành và lốp đó là một ngoại lệ. Bạn hãy rửa vành và lốp đầu tiên, vì đây là phần dễ bám bụi bẩn nhất. thực hiện theo cách này, bạn sẽ tránh được việc dây bẩn lên bề mặt xe sau khi đã làm sạch. 

sai lạc khi âu yếm xe hơi vào mùa đông 

1. Không chăm lo lốp

trong dịp hè cũng như màu đông, bạn rất rất cần phải chăm lo lốp xe tiếp diễn. Bởi vào mùa đông, nhiệt độ thấp, không khí khô sẽ bị đến lớp cao su. Hình như, bạn cũng không nên dùng lốp non hơi. Điều này cực kỳ gian nguy vì chúng sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp và tiêu tốn nhiên liệu hơn.

2. Không vệ sinh nội thất 

nội thất trong xe bám bụi và vi khuẩn sẽ thuận tiện xâm nhập kể cả mùa đông hay mùa hè. Đặc biệt là khi ghế trên xe được bọc bằng cấu trúc từ chất da hoặc nỉ. Vì thế, bạn rất cần phải nhớ vệ sinh thiết kế bên trong xe đều đặn, nhất là khe viền, khoanh vùng dễ bám bụi nhất. 

3. Không thay dầu định kỳ

Khi nhiệt độ thấp sẽ bị không nhỏ đến động cơ do ắc quy khó kích, dầu bị đặc, bôi trơn kém… Do đó, bạn cần phải bảo dưỡng và chăm lo xe hơi đúng cách, định kỳ, thay dầu máy và nước làm giảm nhiệt độ để xe quản lý ổn định, nhất là vào mùa đông.

4. Không tiếp nối check ắc quy

Nhiệt độ thấp vào mùa đông khiến cho bạn dễ gặp mặt khó khăn với ắc quy. chính vì như vậy, bạn nên kiểm tra tiếp diễn máy phát điện cũng như dây dẫn để đảm bảo hệ thống chuyển động giỏi.

Trên đây, Hieucarpet đã liệt kê một số sai lạc bạn dễ bận rộn phải khi âu yếm xe hơi. không tạm dừng ở đó để tránh mùi xe mới gây không dễ chịu, bạn nên khử mùi ô tô. Nếu có bất kỳ thắc bận rộn nào liên quan, đừng ngại liên hệ với Cửa Hàng Shop công ty chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn nhé!