các tên tên Brand Name khẩu trang cho bé rất giỏi bây giờ

Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay, việc sử dụng khẩu trang cho bé mỗi một khi ra ngoài là điều rất chi là đặc biệt quan trọng và quan trọng. Khẩu trang có thể đảm bảo sức đề kháng cho bé, giúp bé tránh được khói bụi và các bệnh về đường hô hấp. Cùng Hieucarpet  điểm qua các Brand Name khẩu trang cho bé được các bậc phụ huynh tin dùng nhé.

1. Khẩu trang cho bé Pigeon

tên tên Brand Name của nhật bản này đi đầu trong nghành chăm lo sức đề kháng của mẹ và bé, với các mặt hàng tiêu biểu như bình sữa cho trẻ sơ sinh, nước rửa bình sữa,… Khẩu trang Pigeon có thiết kế lanh lợi với hình dạng vòm 3D ôm sát gương mặt của bé nhưng không ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ. mặt hàng có thể sử dụng cho trẻ từ là một các trong đến 6 tuổi.

2. Khẩu trang cho bé Kiza

các món đồ đến từ tên tên thương hiệu Kiza được đánh giá cao về chủng loại, màu sắc, kích cỡ và cả chất lượng, đưa về sự an ninh cho bé và sự an tâm cho phụ thân mẹ. Khẩu trang cho bé Kiza được thiết kế 3 lớp để bảo vệ hệ hô hấp của bé hoàn toàn hơn. món đồ có cả kích thước nhỏ cho trẻ sơ sinh.

3. Khẩu trang cho bé Simba

món đồ của Simba cũng khá được thiết kế với cấu tạo 3 lớp và sử dụng làm từ Gia Công bằng làm từ gia vô tư cấu trúc từ chất êm dịu cho làn da mỏng dính manh của bé. Ngoài bản lĩnh kháng bụi và chống khuẩn, khẩu trang Simba còn có thể tái sinh nhiệt để giữ ấm cho bé yêu hoàn hảo nhất hơn. Khẩu trang cân xứng cho bé từ 3 tuổi trở lên.

4. Khẩu trang cho bé 3 chiều Mask Unicharm

Khẩu trang được chế tạo tại Nhật bạn dạng với thiết kế 3 chiều giúp ôm vừa khít gương mặt bé, cùng với đó là cấu tạo lọc đa lớp giúp bảo vệ đường hô hấp của trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Khẩu trang cho bé Unicharm có 2 loại là kháng bụi và kháng virus.

5. Khẩu trang cho bé Kissy

Đây là một món đồ đến từ thương hiệu của việt nam, mặt hàng cũng được thiết kế 3 lớp mưu trí chống ô nhiễm cao hơn. Khẩu trang Kissy có kích cỡ vừa phải và ôm trọn lấy gương mặt của bé mà không làm đau hay giận dữ. Khẩu trang có không ít màu sắc đa dạng cho cả bé trai và bé gái.

6. Khẩu trang chống khuẩn Japan

Khẩu trang chống khuẩn Nhật phiên phiên phiên bản có thiết kế tương tự như 3 chiều Mask Unicharm, nhưng có một điểm nhận dạng là các hình 3 chiều vẽ đáng yêu và đáng yêu cùng màu sắc và lắng đọng phía trên mặt. Loại khẩu trang chống khuẩn này sẽ khởi tạo cảm xúc thích thú cho trẻ mọi khi dùng.

7. Khẩu trang cho bé Suzuran

Suzuran Baby là thương hiệu mặt hàng chuyên biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh. Khẩu trang Suzuran Baby của hãng được làm từ 100% bông sạch với công nghệ Chitosan, giúp nó luôn luôn ở trạng thái quyến rũ và khô thoáng, hút ẩm giỏi. Khẩu trang còn có tính chống khuẩn và chặn đứng được khói bụi, khí độc.

8. Khẩu trang cho bé Lily

Khẩu trang y tế này được chế tạo ngay tại nước ta với cấu tạo từ chất vải không dệt nên sẽ không có bụi vải. Khẩu trang có thiết kế mượt mà và ôm sát gương mặt giúp bảo vệ bé giỏi hơn và không làm bé khó thở hay khó chịu. Khẩu trang Lily có hiệu quả lọc bụi, chống khuẩn và ngăn ngừa sự xâm nhập của virus.

9. Khẩu trang cho bé Ohki

Khẩu trang thiết kế 3 chiều mưu trí giúp bảo vệ tối đa sức mạnh của bé. Đặc biệt, khẩu trang Ohki còn có bạn dạng lĩnh giữ ấm cho bé vào mùa đông nữa đó. mặt hàng có chất liệu vải không dệt bình an và gần gũi cho trẻ. không chỉ có thế, dòng khẩu trang này có cả kích thước lớn cho tất cả các người lớn để ba mẹ và ông bà có thể sử dụng.

10. Khẩu trang cho bé Merigo 

mặt hàng đến từ công ty Bông Bạch Tuyết của nước ta với quality vải không dệt và thiết kế vừa đẹp với gương mặt của bé. Khẩu trang cho bé Merigo giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp cũng như bảo vệ làn da nhạy cảm của bé trước các ảnh hưởng của môi trường. Khẩu trang dành cho các bé ở độ tuổi từ 0 đến 8 tuổi.

11. Khẩu trang cho bé Nam Anh

Khẩu trang cho bé Nam Anh là món đồ được sản xuất tại việt nam theo tiêu chí của Bộ Y tế nên luôn đảm bảo bình an cho bé khi dùng. Khẩu trang được làm từ vải lọc và vải không dệt giúp bảo vệ hiệu quả khỏi vi khuẩn, khó bụi và khí thải. chất liệu vải mềm, thoáng giúp lọc bụi và không khí đơn giản và dễ dàng đi qua để bé hít thở dễ chịu, không tức giận khi đeo. 

Với thiết kế 5D lanh lợi cùng kết cấu lọc đa lớp giúp ôm vừa khuôn mặt bé. dây đeo được làm từ elastic fabric co và giãn, quyến rũ, không gây đau và không dễ chịu cho bé khi sử dụng. 

12. Khẩu trang cho bé Anyguard

Anyguard là thương hiệu khẩu trang cho bé unique tại việt nam giúp ngăn bụi, vi khuẩn và các bệnh gây hại cho hệ hô hấp của bé. Đây là dòng khẩu trang cho bé sử dụng một lần với thiết kế ôm sát vượt trội, cấu tạo 4 nếp gấp giúp bé điều chỉnh lên xuống cân xứng với khuôn mặt. dây đeo mềm mịn, có độ đàn hồi giỏi giúp bé thoải mái khi đeo.

món đồ được kiểm định bởi phòng thí nghiệm Nelson của Mỹ với ưu điểm lọc bụi, vi khuẩn trên 99%, không khiến kích ứng da, không chứa kim loại nặng và không chứa hàm lượng fooc-mon. 

13. Khẩu trang cho bé BMC

BMC là khẩu trang cho bé cao cấp của Nhật phiên bạn dạng được làm từ vải cotton không dệt bảo vệ bé khỏi bụi bặm bụi bờ và vi khuẩn. Hai lớp ngoài chắc chắn là không dễ rách rưới, lớp bên trong cùng mềm mượt khi tiếp xúc với mặt không làm tổn thương làn da nhạy cảm của bé.

Kiểu dáng ôm sát khuôn mặt, dây đeo bền không dễ đứt và đàn hồi tốt không khiến đau tai bé. ở kề bên chặn đứng bụi, vi khuẩn khẩu trang còn làm bảo vệ làn da bé không bị tổn thương bởi các ảnh hưởng của tia cực tím.

Khẩu trang cho bé theo từng độ tuổi

Với các bé ở độ tuổi từ 0 – 2 tuổi các bậc phụ huynh hãy chọn lựa các dòng mặt hàng chuyên biệt được làm từ vật liệu cao cấp, vải cotton không dệt, thông thoáng, mềm mại và mượt mà và an ninh khi đeo cho bé. Với các phần tử, vật liệu không gây kích ứng cho da giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và né tránh vi khuẩn , bụi bặm bụi bờ độc hại xâm nhtràn lên cơ thể.

Khẩu trang cho trẻ sơ sinh, 3 tháng, 7 tháng

  • Khẩu trang cho trẻ sơ sinh Simba 3 chiều: với chất liệu vải tự nhiên, chống khuẩn cao, thoáng khí khi đeo, vải mềm, ôm sát khuôn mặt, kín và ngăn chặn bụi tốt.

  • Khẩu trang bông hữu cơ Organic Simba: bề mặt chất liệu bông hữu cơ thiên nhiên 100%, mặt trong được làm bằng 2 lớp sợi bột tre gia tăng sự bảo vệ, khử mùi hôi, hiệu quả cho việc ngăn chặn các hạt bụi nhỏ.

Khẩu trang cho bé dưới 1 tuổi

  • Khẩu trang Pingjia KN95: với tạo hình gấu 3 chiều, dây đeo siêu mềm, cân xứng với bé trai và bé gái, chống bụi siêu mịn.

  • Khẩu trang 3 chiều Tulips 4 lớp kháng khuẩn: với thiết kế Phần bên ngoài là lớp chống thấm ngăn các loại dịch, hạt nước xâm nhập. Hai lớp bên trong là lớp lọc bụi, vi khuẩn. bên trong cùng là lớp vải mềm tráng phân tử bạc diệt khuẩn không gây dị ứng da.

Khẩu trang cho bé 2 tuổi

Khẩu trang 3 chiều Dolphin: sử dụng công nghệ Japan với 3 lớp vải không dệt giúp ngăn ngừa khói, bụi mịn và các bệnh hô hấp.

Mua khẩu trang cho bé ở đâu unique? 

Trên thị trường hiện nay, khẩu trang cho bé được bán tràn ngập không qua kiểm định của cơ quan nhà nước. Để mua được mặt hàng rõ nguồn gốc và an ninh các mẹ nên đến các trung tâm Thương mại dịch vụ, quầy thuốc hay các cửa hàng mẹ và bé

Bibo Mart 

khối khối hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Bibo Mart của Công ty cổ phần Bibo Mart TM chuyên hỗ trợ các mặt hàng cho mẹ và các bé từ 0 – 6 tuổi. Hệ thống đã trải qua 11 năm hình thành và cải cách và phát triển thương hiệu cũng như vị trí trên thị trường Việt Nam. Bibo mart không chỉ chăm lo đến quality mặt hàng, mà còn chú trọng vào đội ngũ chuyên viên tư vấn tại các cửa hàng. Họ là các y tá chuyên ngành sản-nhi giúp tư vấn cho những mẹ những thông tin hữu ích.

Siêu thị Sunny Mart chuyên bán đồ Nhật Bản cho những bé.

Sunny Mart chuyên hỗ trợ những mặt hàng nhập khẩu như đồ ăn dặm, sữa, bỉm,…từ những nước nhà Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức. Hệ thống luôn tiêu chí unique mặt hàng lên bậc nhất, luôn lắng nghe những bình luận ý kiến từ người dùng. Đội ngũ chuyên viên luôn được bọn chúng tac cách chỉ dẫn và tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết từng mặt hàng. 

Babo Store – thế giới mẹ và bé.

Babo store chuyên hỗ trợ những sản phẩm đa dạng cho mẹ và những bé từ 0-10 tuổi. những sản phẩm của những thương hiệu uy tín đều được nhập khẩu và phân phối tại hệ thống cửa hàng của Babo store. Tất cả những thành phầm dành riêng cho mẹ và bé được bày bán tại hệ thống luôn đảm bảo thực hiện đúng những công đoạn check và chứng nhận bình yên sức mạnh. 

Con Cưng – Hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé cả nước

Con cưng là chuỗi siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé, chuyên cung cấp những thành phầm cần thiết chính hãng với unique bình yên và giá bán phù phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Là hệ thống lớn với 100 của hàng và hàng trăm thành phầm không giống nhau như quần áo cho bé, những loại bột ăn dặm cho bé, tã bỉm, những sản phẩm cho mẹ,…Con cưng luôn đảm bảo và cam kết đưa trực tiếp sản phẩm từ nhà cung cấp đến tay người chi tiêu và sử dụng. 

Trên đây là top 13 thương hiệu khẩu trang cho bé, ba mẹ có thể tìm hiểu thêm và tìm mua để bảo vệ sức khỏe cho con được tốt hơn. Cảm ơn những bậc thân phụ mẹ đã cùng đồng hành với Hieucarpet trong bài viết này!

tham khảo: 

  • máy tiệt trùng bình sữa 

  • bát ăn dặm 

  • bệnh viêm phổi ở con nít 

  • gối nằm cho bé

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.