1. Phơi quần áo bên dưới trời nắng gắt

Mùa hè với cường độ ánh nắng cao là thời điểm phơi quần áo lý tưởng với nhiều chị em nội trợ. Ánh nắng luôn luôn được biết tới với bản lĩnh diệt khuẩn quần áo và hỗ trợ lưu hương cho quần áo cực kỳ hiệu quả. mặc dù thế, quần áo bị mất mùi hương do trời nắng gắt cùng như quần áo dễ bị hanh hao và sờn màu. Chính vì thế, bạn chỉ hãy chọn thời điểm ánh nắng có cường độ vừa phải để phơi áo quần thôi nhé!

2. Để quần áo trong máy giặt qua đêm

Nhiều chị em nội trợ có thói quen giặt quần áo và để quần áo trong máy giặt qua đêm để sáng hôm sau phơi. Thói quen nó lại càng được hợp lý hoá khi các cơn mưa luôn xuất hiện bất chợt vào mùa hè. mặc dù thế, môi trường ẩm ướt trong lồng giặt cùng quần áo ẩm sẽ khởi tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, khiến cho cho cho quần áo có mùi hôi khó chịu.

3. Phơi quần áo vào đêm hôm

Đặc trưng của thời tiết mùa hè là nhiệt độ không khi tăng cao, kéo theo độ ẩm không khí giảm xuống. thế nhưng, vào đêm hôm, không khí thường có độ ẩm cao hơn. Nếu phơi quần áo vào đêm tối, hơi ẩm sẽ dễ thấm vào quần áo, khiến quần áo lâu khô hơn và bị ám mùi ẩm mốc. Do đó, bạn nên tránh phơi quần áo vào đêm tối, thay vào đó, hãy tranh thủ thời gian giặt và phơi áo quần vào buổi sáng sớm.

4. Không vắt ráo quần áo trước lúc phơi

nhiều người có quan điểm rằng trời nắng cháy giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn nên sau khi giặt thường không vắt ráo nước trên quần áo. Điều này khiến vi khuẩn và bụi bẩn dễ bám lên bề mặt vải, gây mùi hôi ẩm mốc giận dữ sau khi phơi khô. lân cận đó, phơi quần áo quá ướt cũng làm tăng nguy cơ khiến quần áo bị giãn nở và mất phom dáng, ảnh hưởng đến độ bền của áo quần.

5. Không sử dụng nước giặt lưu hương khi giặt quần áo

Giặt sạch quần áo thôi chưa đủ! Quần áo cần phải toả hương dễ chịu và thoải mái và dễ chịu và dễ chịu sau khi giặt và phơi khô để người mặc luôn cảm nhận thấy thoải mái tự tin và thư giãn, đặc biệt vào mùa hè nóng bức. Sử dụng các dòng dòng dòng dòng mặt hàng giặt giũ giúp lưu hương quần áo còn được coi là liệu pháp mùi hương, giúp xử lý những vấn đề về sức khỏe ý thức. mặc dù thế, nhiều mẹ nội trợ chưa đánh giá cao yếu tố mùi hương khi giặt giũ quần áo và chỉ sử dụng những mặt hàng nước giặt bình thường.

Hieucarpet mách bạn sử dụng nước giặt Surf hương nước xả vải từ Brand Name Surf danh tiếng. Hệ bọt làm sạch thông minh và mùi thơm nước xả vải từ tinh dầu hoa cỏ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu. cùng theo với hương hoa thơm ngát, mặt hàng giúp lưu giữ hương thơm cho quần áo của khách hàng suốt ngày dài. bên cạnh đó, mặt hàng còn được ưa chuộng nhờ những đặc tính trông rất nổi trội như sau:

  • khả năng hòa tan nhanh nên dễ thẩm thấu vào sâu trong sợi vải giúp quần áo trắng sạch hiệu quả.

  • Surf giặt hiệu quả gấp 2 lần giúp mẹ nội trợ tiết kiệm chi phí thời gian và chi phí giặt giũ Gia Công.

  • Có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng và tương xứng cho cả giặt tay lẫn máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.

Với nước giặt Surf hương nước xả vải, quần áo bây giờ được giặt sạch sẽ và thơm tho, không thể vấn đề mất mùi khi phơi nắng cháy hay mùi hôi do nắng mưa thất thường vào mùa hè. đừng chậm tay tìm mua thành phầm tiện lợi và chóng vánh nhất ngay TẠI ĐÂY!

Trên đây là 5 thói quen sai lạc khi giặt và phơi quần áo trong mùa hè mà bạn thường bận bịu phải. hy vọng bài viết trên giúp bạn biết cách giặt giũ và chăm lo quần áo, đặc biệt vào mùa hè nóng sốt. Quần áo mềm mại và mượt mà, sạch sẽ và ngát hương sẽ hỗ trợ đỡ những thành viên gia đình thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên nhau. Đừng quên theo dõi những thông báo có ích khác về âu yếm nhà cửa và gia đình từ Hieucarpet bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .