Xử lý quần áo mặc nhanh bị hôi bằng dung dịch nước muối

Mùi hôi trên quần áo xuất phát từ vi khuẩn gây mùi, do đó, điều cốt lõi để có cách xử lý thực trạng quần áo mặc nhanh bị hôi là khử khuẩn với nước muối. Nước muối giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi, đồng thời với nồng độ thích hợp, quần áo cũng sẽ trở nên mềm mại hơn. Bạn pha loãng một chút muối vào thau nước sao để cho đạt nồng độ khoảng 3-4% là được. Sau đó, bạn thực hiện ngâm quần áo trong dung dịch khoảng 30 phút rồi giặt quần áo lại bằng bột giặt/ nước giặt.

Chia nhỏ các mẻ nhỏ khi giặt quần áo

Để tiết kiệm chi phí ngân sách thời hạn giặt giũ, nhiều mẹ nội trợ thường có thói quen dồn quần áo nhiều ngày để giặt trong một lần. dẫu thế, điều này có thể khiến cho máy giặt vượt quá công năng, khiến quần áo không được làm sạch hiệu quả. Từ đó, vi khuẩn gây mùi tích tụ và cải tiến và phát triển ngay cả khi chúng ta cho rằng quần áo đã được làm sạch trọn vẹn.

chính vì như thế, cực giỏi có thể bạn nên giặt quần áo liên tục để kiểm soát và điều hành lượng quần áo vừa đủ giúp máy giặt quản lý hiệu quả. Trong tình huống bất khả kháng, bạn nên chia quần áo thành nhiều mẻ nhỏ. Điều này sẽ giúp đỡ hạn chế thực trạng quần áo mặc nhanh bị hôi cực kỳ hiệu quả.

Sử dụng nước giặt Surf hương nước xả vải

các mặt hàng từ thương hiệu Surf từ kha khá lâu đã quen thuộc với người dùng Việt với đặc tính lưu hương cực kỳ giỏi. Trong đó, nước giặt Surf hương nước xả vải là trong số mặt hàng giặt giũ với được đông đảo chị em nội trợ tin dùng nhờ các ưu điểm sau:

  • Hệ bọt làm sạch lanh lợi thấm nhanh vào sợi vải giúp áo quần trắng sạch hiệu quả.

  • hương thơm nước xả vải từ tinh dầu hoa cỏ giúp lưu giữ mùi thơm cho quần áo của quý khách trong quãng ngày dài.

  • Có phiên bạn dạng lĩnh hòa tan nhanh nên dễ thẩm thấu vào sâu trong sợi vải giúp quần áo trắng sạch hiệu quả, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu.

  • Surf giặt hiệu quả gấp 2 lần giúp mẹ nội trợ tiết kiệm cao nhất thời gian và chi phí giặt giũ.

  • Có thể sử dụng tiện nghi và hợp lý và phải chăng cho cả giặt tay lẫn máy giặt cửa trên và cửa trước.

Với nước giặt Surf hương nước xả vải, bạn sẽ không hề phải phiền lòng tình hình quần áo mặc nhanh bị hôi nữa. Từ đó bạn sẽ luôn cảm nhận biết dễ chịu và thỏa sức tự tin hơn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm thuận lợi và chóng vánh nhất TẠI ĐÂY.

Ủi quần áo sau thời điểm phơi và trước khi ăn mặc

Có thể vì Lý Do thời tiết, quần áo chưa được hong khô trọn vẹn, gây ra tình hình quần áo mặc nhanh bị bám mùi hôi. chính vì như thế, cách tốt nhất là bạn nên ủi quần áo qua một lần sau khi phơi để quần áo được hong khô hoàn toàn, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc phía phía trên mặt.

Hình như, bạn cũng có thể ủi quần áo thêm một lần trước lúc mặc để loại bỏ các nếp gấp trên quần áo trong quá trình bảo vệ, đồng thời giúp làm mềm từng sợi vải trên áo quần.

Xử lý quần áo mặc nhanh bị bám mùi hôi với túi thơm tủ quần áo

Quần áo sau khi giặt ngã ngũ không được bảo quản đúng cách cũng là Lý Do khiến quần áo mặc nhanh bị hôi. Một mẹo nhỏ để bạn có thể xử lý tình hình này là treo túi thơm trong tủ quần áo. Túi thơm với các nguyên vật liệu tự nhiên được sấy khô vừa có chức năng hút ẩm tủ quần áo vừa lưu hương bền lâu trên áo quần.

Trên đây là một trong những trong các vài bí kíp giúp cho bạn khắc phục thực trạng quần áo mặc nhanh bị bám mùi hôi thậm chí sau khi đã được giặt sạch. mong muốn những chia sẻ này giúp ích cho doanh nghiệp trong mỗi việc giữ quần áo luôn thơm mát bền lâu mỗi ngày. Đừng quên theo dõi những thông báo về chăm lo nhà cửa và gia đình từ Hieucarpet bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.