1. so sánh giữa bột giặt và nước giặt

1.1. Bột giặt là gì?

Bột giặt chính là chất được dùng trong giặt tẩy quần áo có dạng bột white color, mừi hương nhẹ, dạng bột xốp tan nội địa tạo ra bọt. các dòng bột giặt bây giờ đều chứa chất tẩy quần áo linh động dạng hạt blue color và đỏ. Giúp tăng mạnh kết quả làm sạch sâu trên quần áo. 

  • Về phiên bạn dạng lĩnh hòa tan: có chức năng hòa tan chậm, không thể đổ trực tiếp lên quần áo. khi dùng cho giặt máy thường để lại cặn. 

  • chức năng giặt sạch: có lợi ích tẩy rửa và làm sạch quần áo mạnh mẽ, chóng vánh. Nên đôi khi có thể sẽ khiến quần áo phai màu. 

  • Lượng nước sử dụng: tốn không ít nước để xả sạch bọt hơn, phải xả từ 2 – 3 lần mới sạch nên tốn nước hơn. 

  • khả năng tiết kiệm chi phí ngân sách và chi phí ngân sách và chi phí chi phí: cần đến con số lớn mới có thể làm sạch quần áo, tốn kém hơn nước giặt.

  • Sử dụng cân xứng: cân xứng với giặt tay, với quần áo nhiều bùn đất và vết bẩn.

1.2. Nước giặt là gì?

Nước giặt là món đồ được dùng trong công việc tẩy rửa, giặt đồ. là dòng xà phòng dạng nước có các màu như xanh, hồng, trắng ở dạng dung dịch suốt trong quãng. Nước giặt thường có hương thơm dễ chịu và thoải mái và thoải mái, tan nhanh nội địa, không để lại cặn trên quần áo. các điểm khá nổi trội đoạt được người dùng có thể nói tới như:

  • Về kiến thức và kỹ năng hòa tan: có chiến lực hòa tan giỏi, có thể đổ trực tiếp lên quần áo, không để lại cặn trên quần áo sau khi giặt.

  • tính năng giặt sạch: có tính năng tẩy quần áo và làm sạch dịu nhẹ, bảo vệ âu phục màu sắc bền dài lâu. 

  • Lượng nước sử dụng: dễ dãi xả sạch bọt, tiết kiệm nước hơn. 

  • tài năng tiết kiệm: có thể giặt sạch được con số quần áo nhiều hơn thế so với bột giặt.

  • Sử dụng hợp lí: hợp lý và phải chăng với giặt máy, có hương thơm hơn bột giặt.

2. Nên sử dụng nước giặt hay bột giặt?

Cả hai đều là các món đồ dùng trong giặt tẩy quần áo được sử dụng thông dụng. Để chọn lựa nên dùng loại nào cho hợp lí, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như chiêu bài giặt của gia đình.  

  • Bột giặt đẩy lùi vết bẩn thực sự cứng đầu: Quần áo bị dính các vết bẩn cứng đầu như bùn đất, bụi bặm, dầu mỡ nên dùng bột giặt. Bởi vì đây là dòng có khả năng tẩy mạnh, giúp làm sạch vết bẩn hiệu quả.

  • Nước giặt là bạn thân của máy giặt: Đối với các gia đình dùng máy giặt, hãy lựa chọn nước giặt để tránh tình hình đóng cặn bột giặt trên quần áo và bảo vệ tuổi thọ cho máy giặt. trong lúc nước giặt sẽ phải chăng với các gia đình có con nhỏ. Quần áo cần phải làm sạch dịu nhẹ và không đọng lại xà phòng gây kích ứng da cho bé.  

3. các lưu ý cần tránh khi dùng bột giặt

3.1. Sử dụng bột giặt không ít

  • Đối với giặt tay: nếu khách hàng cứ nghĩ rằng cho nhiều bột giặt được xem làm quần áo mau sạch hơn thì bạn đã sai. Bởi vì nếu như bạn không giặt thật kỹ với nước nhiều lần thì khi quần áo khô có thể đóng mảng xà phòng từ đó mà ảnh hưởng đến làn da của mọi cá nhân trong gia đình đặc biệt trẻ nhỏ.

  • Đối với giặt máy: Nếu sử dụng vô số bột giặt khi giặt máy thì đây là Vì Sao dẫn đến việc máy giặt của quý khách giảm tuổi thọ đi đáng kể. Bởi với cùng một lượng lớn cặn xà phòng đẩy ra được xem làm ống xả của bạn dễ tắc nghẽn từ đó gây ra các trục trặc khi giặt máy. không các thế để đẩy đi lượng xà phòng này thì máy giặt phải hao tốn nhiều hơn về chi phí điện và nước.

3.2. Sử dụng không đúng loại bột giặt

Việc sử dụng bột giặt bừa buồn bựci cho tất cả các loại máy giặt thực sự rất mất an toàn. Bởi với các loại máy giặt khác biệt thì việc sử dụng bột giặt hợp lý và phải chăng cũng phải khác biệt, và hơn nữa vẫn có nhiều máy giặt không thể sử dụng bột giặt để giặt quần áo. vì thế bạn nên hết sức lưu ý để tránh gây ra các trường hợp khó xử như: xà phòng tràn ra bên ngoài,… đặc biệt rất gây hư hại cho máy giặt nhà bạn.

các loại bột giặt cực giỏi thị trường hiện giờ

hiện giờ trên thị trường có khá nhiều loại bột giặt giá rẻ kém chất lượng tràn làn thị trường gây nhiều ảnh hưởng đến sức đề kháng người tiêu dùng. vì thế, tiếp dưới đây Hieucarpet sẽ điểm danh một số mặt hàng uy tín bạn có thể chọn lựa:

5.1. Bột giặt OMO

Bột giặt OMO luôn luôn là mặt hàng đứng đầu bảng xếp hạng được đa số chúng ta tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất. Bởi vì, công thức OMO luôn được các chuyên gia bậc nhất hóa bọn bọn bọn bọn bọn chúng tac nghiên cứu món đồ để đảm bảo không khiến hại cho cơ thể con người. ở bên cạnh đó, OMO còn không ngừng nâng cấp mặt hàng tạo ra đa dạng các loại bột giặt “chiều lòng” mọi thị hiếu quý khách. Một số sản phẩm khét tiếng của OMO hiện nay là:

  • OMO hệ bọt thông minh: đây là loại bột giặt thế hệ mới với công thức xoáy bay mọi vết bẩn chỉ sau 1 lần vò. Dòng món đồ được thiết kế hợp lý và phải chăng cho cả giặt tay và máy giặt cửa trên

  • OMO Comfort tinh dầu thơm: Để chiều lòng khách hàng, bột giặt OMO đã phối phối kết hợp với công thức mừi hương Comfort vừa có thể giặt sạch quần áo vừa lưu hương thơm ngát mà đã không cần dùng đến nước xả. món đồ đáp ứng được khả năng làm sạch giỏi và lưu mừi hương mát giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình. hiện nay, dòng OMO Comfort tinh dầu thơm có hai mùi hương là nồng nàn và bất tỉnh ngây.

Bên cạnh đó, Omo luôn Brand Name bột giặt bộ quà giảm giá ngay đi kèm đem đến nhiều chương trình chế độ ưu đãi cho doanh nghiệp như: gia tăng khối lượng nhưng giá không đổi, mua mặt hàng nhận quà bộ quà deal Kèm đi kèm,…

Giá bột giặt OMO 3kg – 102.000 đồng (giá khuyến mãi kèm theo Kèm ngay tham khảo)

5.2 Bột giặt Surf

Đứng thứ 2 danh sách bảng xếp hạng do người mua đánh giá là bột giặt Surf. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn OMO, nhưng chính nhờ hiệu quả giặt sạch cùng hương thơm mới mà Surf đã dần để lại nhiều dấu ấn giỏi đẹp trong lòng người chi tiêu và sử dụng. Một số dòng mặt hàng điển hình nổi bật của Surf như sau:

  • Surf Ngát Hương Xuân: công thức làm sạch bằng bọt oxy, đánh bay mọi vết bẩn và mùi mồ hôi không dễ chịu trên quần áo. Hương hoa dịu nhẹ giúp quần áo thơm mát dài lâu, cho hương thơm bung tỏa theo từng cử động

  • Surf Hương Nước Hoa: Công thức với bọt khí oxy giúp đánh bay mọi vết bẩn và mùi hôi bám trên áo quần, ngay cả những mùi dầu mỡ dai dẳng nhất. mặt hàng còn có hương nước hoa với chiết xuất từ những dòng nước hoa Pháp thời thượng đem đến mùi hương thơm mát, dễ chịu cho những người sử dụng. Hương nước hoa đẳng cấp, dịu mát sẽ làm hài lòng mọi thành viên cho gia đình, cho chính mình cả ngày rất dễ chịu.

Giá bột giặt surf: 5kg8 – 150.000 đồng (giá bộ quà ưu đãi kèm theo)

5.3. Một số thương hiệu bột giặt khác và bảng giá khuyến mại ngay mới nhất

Ngoài hai thương hiệu bột giặt được ưa chuộng trên thì còn có 1 số thương hiệu khác bạn cũng có thể sử dụng như: 

  • Bột giặt Lix

  • Bột giặt Aba

  • Bột giặt Tide

  • Bột giặt Ariel

  • Bột giặt Net

  • Bột giặt Attack

Bảng giá tặng kèm một số loại bột giặt

1. OMO

Tinh dầu thơm, 5kg5 là 210.000đ

2. OMO

Hệ bọt thông minh, 6kg là 218.000đ

3. Surf

Ngát Hương Xuân, 5kg8 là 150.000đ

4. Surf

Nước Hoa, 5kg8 là 150.000đ

5. Lix

Extra hương hoa, 6kg: 125.000đ

6. Aba

Bột giặt nhiệt, 6kg là 176.000đ

7. Ariel

Năng Mai, 5kg5 là 232.000đ

8. Tide

Hương Downy, 5kg5 là 205.000đ

9. Net

Hương Hoa Sứ, 6kg: 119.000đ

10. Attack

Mùi Hoa Oải Hương, 3kg8 là 150.000đ

phụ thuộc vào mục đích sử dụng, quần áo cần giặt và hình thức giặt mà bạn có thể lựa chọn món đồ giặt tẩy phù hợp với gia đình mình. Hãy Để ý đến lựa chọn bột giặt đến từ thương hiệu giỏi được những chuyên gia bậc nhất nghiên cứu để bảo vệ sức mạnh tránh tác hại từ hóa chất gây ra. hi vọng những thông tin trên có lợi cho mình. Đừng quên theo dõi Hieucarpet để tích bầyy thêm nhiều mẹo hay trong cuộc sống đời thường nhé!

>>> đọc thêm:

  • Nên dùng bột giặt hay nước giặt cho máy giặt cửa trước?

  • Bột tẩy lồng giặt: chỉ dẫn sử dụng đúng cách

  • Sử dụng bột giặt tẩy oxy như thế nào là đúng?

  • Top 5 nước xả vải thơm lâu

  • Bột giặt nào rẻ nhất?