1. Mẹo tẩy vết bẩn hiệu quả nhất

  • Đối phó với sự cố càng nhanh càng cao, không để lâu quá vì vết bẩn sẽ cứng và khó xử lý.

  • Loại bỏ Quanh Vùng bẩn càng nhiều càng cao. Trong hầu giống như các trường hợp, điều này có nghĩa là rửa sạch bằng nước lạnh, nhưng nếu nước có bạn dạng lĩnh làm vết bẩn lan rộng ra, hãy cố gắng phủi hoặc cạo nó lên.

  • Đổ một ít dung dịch tẩy vết bẩn trên áo trắng hoặc nước giặt lên vết bẩn. Xoa bóp vào các loại vải mỏng dính, hoặc chải bằng bàn chải mềm trên các chất liệu cứng cáp và cứng cáp hơn.

  • Nếu là vết bẩn mới, hãy cho quần áo vào giặt càng sớm càng cao, với bột giặt sinh bọn bọn chúng tac có chứa enzyme để phân hủy vết bẩn. (nếu khách hàng đang xử lý một vết bẩn thực sự lớn hoặc quần áo dính nhiều bùn, hãy giũ riêng chúng trước khi giặt với đồ giặt khác. Đối với các vết bẩn cũ hơn, hãy thử ngâm quần áo trong nước lạnh vài giờ trước.

2. Mẹo loại bỏ vết máu

ban đầu tiên của chúng ta là rửa sạch vết máu càng nhiều càng cao bằng nước lạnh. tuyệt vời không dùng nước nóng vì nước nóng có thể làm vết bẩn bám lại. Ngâm vùng bị dính vết máu bằng chất vệ sinh vết bẩn trong vài phút trước lúc giặt. 

3. Loại bỏ vết bẩn màu cỏ

Trong quy trình vận động và chơi nhởi ngoài trời, thật khó tránh khỏi những vết bẩn bởi cỏ, đất. Trong trường hợp này, bạn nên ngâm chúng trong nước lạnh trong nửa giờ, sau đó xoa một chút bột giặt vào vết bẩn trước lúc giặt là được.

4. Cách tẩy vết những giọt những giọt mồ hôi cũ trên quần áo trắng

nếu bạn đang đấu tranh để loại bỏ vết mồ hôi cũ chỉ với bột giặt, hãy thử vắt một ít nước cốt chanh lên vết bẩn và để ngâm. những thủ thuật giặt là khác bao gồm ngâm nó trong giấm trắng và tạo hỗn hợp từ aspirin nghiền nát… cũng có thể giúp bạn loại bỏ vết mồ hôi trên áo quần. 

5. Loại bỏ vết dầu mỡ

Cho dù đó là 1 trong những các cục bơ hay một giọt dầu, tốc độ là phiên bản chất khi nói về dầu mỡ. Xả hoặc lau sạch nhiều nhất có thể, sau đó nhỏ một ít muối nở vào vết bẩn trước lúc cho mọi thứ vào máy giặt là cách tẩy vết dầu mỡ trên quần áo hiệu quả.

6. Mẹo tẩy vết bẩn nước tiểu

Thấm càng nhiều cặn bẩn càng xuất sắc (bạn có thể đeo găng tay cao su). Sau đó rắc một ít bột giặt hoặc muối nở lên trên. Nó sẽ giúp đỡ thấm nhiều nước tiểu hơn và giảm tình hình ố vàng. Để vài phút trước lúc chải sạch, sau đó chà bằng chất tẩy rửa thảm hoặc nước giặt pha loãng nếu vết bẩn trên nệm. Rắc thêm 1 ít muối nở hoặc bột giặt lên miếng đệm ẩm và để yên trong vài phút trước khi hút bụi. Đối với những vết bẩn cũ hơn, hãy chấm chúng với giấm trắng trước khi chà.

7. Cách tẩy vết bùn

Khi vết bùn bám lên quần áo và để tẩy sạch vết bùn, trước hết, hãy phủi càng nhiều bùn càng giỏi. Sau đó, giặt quần áo thật sạch sẽ trước khi đem đi giặt với nhiệt độ nóng theo chỉ dẫn trên nhãn dòng sản phẩm là được.

8. Mẹo tẩy vết sô cô la

sau khi bạn đã nhặt được nhiều sô cô la nhất có thể ra khỏi áo quần, hãy xả sạch quần áo bằng nước lạnh. Sau đó thêm 1 ít bột giặt vào vết bẩn và ngâm trong nửa giờ trước khi giặt để tẩy sạch vết sô cô la.

9. Mẹo tẩy vết bẩn bằng baking soda

Baking soda luôn là chọn lựa hàng đầu trong số công việc sử dụng món đồ an ninh để tẩy rửa vết bẩn. khi dùng baking soda, bạn có thể tạo hỗn hợp đánh bay vết bẩn bằng cách thêm vài giọt nước vào một muỗng canh baking soda và bôi lên vết bẩn cứng đầu trước khi giặt. ở bên cạnh đó, baking soda cũng tiện dụng để làm sạch và khử mùi nệm, chăn bẩn của bạn.

Trên đây là cách để bạn có thể thuận lợi tẩy vết bẩn cứng đầu trên quần áo bằng những cách đơn giản nhất Hieucarpet gửi đến bạn. Đừng quên liên tục truy vấn vào Hieucarpet để đón đọc những thông báo bổ ích về chăm bẵm gia đình và nhà cửa nhé!

>>> bài viết liên quan:

  • Cách tẩy vết bẩn từ cỏ khỏi quần áo hiệu quả

  • Cách tẩy vết cà phê trên quần áo, thảm và ghế sofa

  • Xử lý tình trạng làm hỏng quần áo khi tẩy vết bẩn

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm