1. chọn lựa vị trí thoáng khí và có ánh nắng mặt trời

Phơi quần áo trong nhà có thể khiến cho bạn cản trở được thực trạng quần áo bị mốc do ướt mưa, mỗi khi cơn mưa bất chợt kéo đến. mặc dù, thói quen này cũng vô tình tạo điều kiện cho bụi bặm bụi bờ và bào tử nấm mốc cải cách và phát triển trong vòng không sống của người dùng, do độ ẩm trong không khí tăng cao và không thể thoát hơi. Điều này cũng sẽ tác động trực sau đó quần áo cũng quality khoảng không sống của chúng ta. 

thế cho nên, khi phơi quần áo trong nhà, bạn cũng nên chọn các vị trí thoáng mát và có ánh nắng mặt trời chiếu vào. Điều này giúp không khí trong phòng được lưu thông và thoát hơi, cản trở được thực trạng vi khuẩn và nấm mốc gây mùi mở ra thêm. các nơi ẩm ướt – nhà vệ sinh và nhà bếp, sẽ không còn là một trong những các nơi phù hợp để bạn có thể phơi khô quần áo của chính mình. 

>>> Xem chi tiết: 

  • Cách giặt và phơi quần áo trong ngày mưa buồn cháno

  • Cách phơi đồ bền màu khi trời nắng to

2. Không phơi không ít quần áo cùng một lúc

bản lĩnh thoát hơi nước của quần áo trong nhà là rất kém, nên quần áo sẽ không thể tránh khỏi tình hình bám mùi hôi ẩm mốc. Để xử lý thực trạng này, bạn chỉ nên phơi một lượng ít quần áo trong nhà, chất nhận được quần áo có chỗ trống để dễ dãi thoát hơi, lưu mừi hương hiệu quả. Đồng thời, chống được lượng hơi nước tích tụ gây ảnh hưởng đến quality sống bên trong ngôi nhà. 

Nếu có rất đông quần áo cần phải làm sạch, bạn hãy phân chia chúng thành từng mẻ giặt khác nhau. Hoặc bạn có thể kết hợp phơi quần áo trong nhà và ngoài trời để giúp quần áo nhanh khô hơn. 

3. phối hợp sử dụng thêm máy quạt hoặc lò sưởi để hong khô quần áo

Quạt và lò sưởi chính là 2 trợ thủ đắc lực giúp bức tốc độ thoát hơi nước, rút ngắn thời gian phơi khô quần áo trong nhà và giữ được mùi thơm bền lâu cho quần áo. Đồng thời, hỗ trợ lưu thông không khí và thoát hơi ẩm, tránh thực trạng ủ hơi gây mùi ẩm mốc trong căn phòng. 

Nước giặt Surf hương nước xả vải – phương án lưu hương dài lâu khi phơi quần áo trong nhà

một số khuyết điểm của việc phơi quần áo trong nhà chính là quần áo rất dễ lộ diện mùi hương ẩm mốc do năng lực thoát hơi nước kém. Để hạn chế tình hình quần áo có mùi hôi ẩm mốc khi phơi trong nhà và hỗ trợ lưu hương quần áo lâu bền hơn, Hieucarpet reviews đến bạn dòng dòng mặt hàng Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải. Đây được coi là dòng nước giặt được nhiều chị em nội trợ Việt lựa chọn với rất nhiều đặc điểm ưu việt như:

  • hương thơm nước xả vải từ tinh dầu hoa cỏ giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trên quần áo dưới thời tiết ẩm ướt và lưu giữ hương thơm cho quần áo của khách hàng suốt ngày dài.

  • Hệ bọt làm sạch mưu trí giúp giặt sạch quần áo 1 cách chóng vánh và hiệu quả. ở ở bên cạnh đó, mặt hàng còn có khả năng hòa tan nhanh nên dễ thẩm thấu vào sâu trong sợi vải giúp quần áo trắng sạch hiệu quả.

  • Nước giặt Surf giặt hiệu quả gấp 2 lần giúp các cô gái tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn và chi phí giặt giũ tối ưu.

  • Có thể sử dụng dễ dãi và tương xứng cho cả giặt tay lẫn máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.

Với nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải, mặt hàng hứa hẹn sẽ là một “người bạn đồng hành” không thể thiếu, giúp chị em nội trợ xử lý nỗi lo quần áo ẩm mốc vào mùa mưa. Đặc biệt hơn, bạn có thể dễ dãi tìm mua sản phẩm nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải tại các khối hệ thống siêu thị và các kênh bán lẻ trên thị trường. đừng chậm tay tìm mua thành phầm đơn giản và dễ dàng và chóng vánh nhất ngay TẠI ĐÂY!

hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm thấy một số mẹo hữu dụng giúp bạn phơi quần áo trong nhà một cách hiệu quả, mà không làm ảnh hưởng đến quality khoảng không sống của chính mình. Và đừng quên theo dõi thêm 1 số bài viết khác của Hieucarpet để bỏ túi cách âu yếm quần áo thời điểm cuối năm nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.

thắc mắc thường gặp 

1. Độ ẩm trong khoảng không sống tăng cao sẽ gây hại ra làm sao đến sức khoẻ? 

Độ ẩm trong không khí tăng cao tạo điều kiện cho những bào tử nấm mốc, bụi bặm bụi bờ phát triển và gây mùi không dễ chịu cho không gian sống của người dùng. Nếu như hít phải những bào tử nấm mốc hoặc tiếp xúc trực tiếp qua da, bạn sẽ bận rộn phải những bệnh về đường hô hấp, nhiễm trùng hoặc những triệu chứng dị ứng khác như buồn nôn, kích ứng da, đau mắt, đau đầu,…

2. Có nên phơi quần áo trong nhà? 

Theo những chuyên gia khoa bọn bọn chúng tac, việc phơi quần áo trong nhà tiềm không hề ít nguy cơ gây hại đến sức đề kháng cũng như làm giảm bớt chất lượng sống trong không gian của người mua. Do đó, bạn hãy hạn chế phơi quần áo ẩm ướt trong nhà để hạn chế những rủi ro rủi ro trên. 

3. Đâu là lưu ý quan trọng nhất khi phơi đồ trong nhà ?

Điều quan trọng nhất khi phơi đồ trong nhà chính là giữ cho không gian luôn thông thoáng bằng cách mở cửa sổ, phơi gần cửa sổ hoặc ban công, sử dụng máy hút ẩm,.. . bằng cách này, bạn sẽ giúp hơi ẩm trong không khí được thoát ra ngoài, hạn chế ủ hơi – môi trường dễ ợt cho bào tử nấm mốc xuất hiện.