các cách hút ẩm tủ quần áo hiệu quả

Vì Sao khiến tủ quần của bạn trở nên ẩm mốc là do thời tiết trong các ngày nồm, độ ẩm trong không khí cao khiến các đồ vật ẩm mốc hoặc do quần áo phơi chưa kịp khô hoàn toàn đã được mang cất vào trong tủ. vì vậy, để khắc phục tình hình trên xảy ra, Hieucarpet chỉ cho bạn 2 cách hút ẩm tủ quần áo đơn giản mà rất hiệu quả như sau:

Dùng chất hút ẩm từ thiên nhiên

Những chất hút ẩm từ thiên nhiên được đánh giá là an ninh mà không quá tốn kém. Ngoài kết quả hút ẩm, cách thức này cũng có chức năng khử đi mùi ẩm mốc và đưa về mừi hương đặc trưng của từng loại nguyên liệu thiên nhiên. Bạn hãy thử sử dụng lá trà, bã cà phê hay vôi xem sao?

  • Cho lá trà và vôi vào trong túi vải xô hoặc một cái hộp không đậy nắp, rồi treo/ đặt trong tủ quần áo.

  • Phơi khô bã cà phê sau đó rồi cho vào trong túi và treo trong tủ quần áo.

Dùng túi hút ẩm

Cách sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để hút ẩm tủ quần áo thì an ninh mặc dù lại mất khoảng vài ngày để thực sự đem về kết quả. Thay vào đó, nếu như muốn nhanh, bạn có thể tìm mua những dòng mặt hàng hút ẩm chuyên dụng với giá thành phải chăng. Ngoài ưu điểm đưa về hiệu quả chóng vánh, việc hút ẩm tủ quần áo bằng những túi hút ẩm cũng giúp tủ quần áo của khách hàng thơm tho hơn với đa dạng mùi hương dễ chịu. thế nhưng, bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận khi dùng túi hút ẩm nếu gia đình mình có trẻ nhỏ nhé.

một trong các các hai mẹo trên kiên cố và kiên cố để giúp đỡ những bộ quần áo sẽ không thể bị ám mùi ẩm mốc nữa. Và nhớ luôn bố trí tủ quần áo Gọn gàng