Mỗi năm cứ gần đến 23 tháng Chạp, các thiếu nữ phụ nữ lại bắt buộc phải sốt sắng lo dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị cho năm mới. Dọn dẹp nhà cửa trước Tết cũng coi như là dọn đi bụi bặm của năm cũ, xua đi các nỗi buồn, các điều không hay. Từ đó, sắp xếp và trang trí lại không khí sống thật ngăn nắp và tươi mới. Hãy cùng Hieucarpet điểm qua các cách dọn nhà thiệt nhẹ dịu dưới đây:

1. “thời gian là vàng”, hãy chia thời hạn biểu dọn dẹp thật hợp lý

các thiếu nữ thường bắt tay vào dọn dẹp mọi khi mình rảnh, nhưng đừng nên như thế, hãy sắp xếp lịch dọn dẹp thật rõ ràng, khoa bọn bọn chúng tac. Việc sắp xếp lịch trình để giúp đỡ các nàng biết ban đầu từ đâu và đỡ hoang mang trước đống lộn xộn cần dọn dẹp.

Đồng thời, việc chia thời gian như thế để giúp chị em tuân thủ theo, tận dụng thời gian 1 cách hiệu quả.

2. bọn chúng tac ăn chúng tac nói, học cách “ăn diện” cho nhà cửa, để năm mới nhà thêm sáng bóng loáng

cuối cùng là phân bổ các đồ dùng cần dọn dẹp theo từng nhóm, từng loại quần áo, giày dép, sách vở… Khi phân chia như vậy thì đồ đạc trong nhà sẽ không còn bị rối tung, thuận lợi dọn dẹp cũng dễ ợt đặt chúng lại vị trí cũ.

Và cũng đừng quên sắp xếp thật trật tự các vật dụng trong nhà. các gian phòng, ngóc ngách trong nhà đều phải thật chỉn chu thì nhìn tổng thể nhà cửa mới sáng bóng, sạch sẽ được.

3. Nhà sạch thì mát, quần áo sạch thì Tết liền “lên hương”

Năm mới thì không ai có thể quên chuẩn bị cho quần áo sạch thơm. các chị em hãy sắp xếp những đồ cần giặt giũ thật hợp lý như giặt màn rèm trước, dứt đến ga giường gối, gấu bông, và cuối cùng là quần áo, vớ tất… 

Hieucarpet nhắc “nhỏ” chị em, chọn lựa sử dụng nước giặt Surf sẽ là một trong mỗi trong đưa ra quyết định hoàn hảo nhất. Nước giặt Surf có thể dùng cho giặt tay và máy giặt cửa trước. Với công nghệ bọt dẫn hương bung tỏa, nước giặt Surf sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, giúp giặt áo quần sạch hiệu quả và lưu mừi hương bền lâu dù thời tiết có khắc nghiệt. Với Surf, việc giặt giũ sẽ nhẹ hơn ít nhiều, bởi Surf cân xứng cho cả giặt tay và giặt máy; chị em chỉ việc bỏ áo quần vô máy giặt và nhấn nút là kết thúc. 

Chị em có thể tìm mua nước giặt Surf TẠI ĐÂY.

4. Hương gì cũng không bằng ngát hương ngày Tết

Quần áo sạch sẽ thôi chưa đủ, còn phải lưu hương lâu không chỉ có vậy. Vì năm mới khách đến chơi nhà, gia chủ phải thật ngát hương thì khách mới ấn tượng.

Năm mới thì quần áo phải ngát hương, để đón nhận những điều tích cực. Mà để quần áo ngát hương thì phải xài nước xả, Hieucarpet khuyên chị em hãy tin chọn nước xả vải Surf. Với sức mạnh đánh bay 7 loại mùi giận dữ như mùi khói bụi, ẩm mốc, mùi những giọt mồ hôi, mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi tỏi, mùi cá chỉ sau một lần xả, quần áo cả gia đình sẽ luôn luôn luôn giữ mùi thơm, giúp người sở hữu luôn cảm nhận thấy dễ chịu vì quần áo thơm tho suốt mùa Tết.

5. Nhà sạch, vườn xinh, còn chén dĩa thì sáng bóng, sáng cả căn nhà

Quần áo đã trắng sạch thơm hương rồi thì những vật dụng khác cũng phải như thế. Tết thì chị em phải tiếp đãi khách đến chơi nhà bằng những bộ chén, dĩa, ly, bóc tách… thật sạch sẽ và thật sáng để thể hiện sự tôn trọng.

Nước rửa chén Surf mới sẽ là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho chị em. Nước rửa chén Surf với công nghệ đánh bay những vết dầu mỡ, để chén dĩa sạch cực nhanh, và luôn trắng sáng. sát bên đó, với hương tắc và hương chanh xả dịu nhẹ, nước rửa chén Surf giúp khử sạch hiệu quả những mùi tanh hôi, dầu mỡ bám trên chén dĩa, luôn an ninh cho khách hàng.

6. Có vợ có ông ông xã, dọn Tết nhẹ như “không”

sẽ rất hạnh phúc khi được tấm ông chồng kính yêu  cùng mình dọn dẹp nhà ngày Tết. ông ông chồng rửa chén thì vợ lau nhà, chồng giặt giũ thì vợ phơi đồ, chỉ cần có chồng cùng chia sẻ cũng đủ khiến vợ có thêm động lực, cùng hợp sức vui vẻ dọn nhà đón Tết. Và hơn hết, kiến thiết tổ ấm là mẩu chuyện chẳng của riêng ai, hãy cùng nhau giữ nó sạch thơm, tươi mới đón Tết này nha!

Dọn nhà là chuyển động để gắn kết tình thân, cùng chia sẻ, dọn sạch những muộn phiền năm cũ, đón năm mới. Vậy thì cả nhà hãy cùng chung tay, cùng dọn dẹp, sắp xếp lại mọi thứ và đón 1 năm mới thật an lành. 

hy vọng bài viết này để giúp đỡ chị em mình có thêm những bí kíp hữu dụng để Tết này việc dọn dẹp trở nên nhẹ dịu hơn, cùng dọn sạch nhà cửa đón Tết vui.