Cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trước

đa số, các loại máy giặt cửa trước hiện giờ đều có ngăn chứa riêng cho bột giặt/nước giặt và nước xả vải. Nên khi dùng nước xả vải bạn chỉ cần cho dung dịch vào đúng ngăn chứa có tên của chúng. Sau đó, bấm nút chu trình giặt là hoàn thành.

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên

Tương tự với cách dùng nước xả vải cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trước, với máy giặt cửa trên bạn chỉ việc làm tương tự.

Nhưng cũng có 1 số máy giặt tại các hộ gia đình không có ngăn đựng riêng cho bột giặt/nước giặt và nước xả vải. Bạn chỉ cần làm theo các bước tiếp tại đây nhé:

  • Bước 1: Bấm nút và chỉ chọn chu trình giặt.

  • Bước 2: Hòa bột giặt/nước giặt vào chậu chứa 1 – 2l nước lạnh. Việc này giúp xà phòng được loãng hơn, không khiến hư hỏng hay lem màu quần áo.

  • Bước 3: Cho nước xà phòng loãng vào máy giặt, rồi bấm máy chạy.

  • Bước 4: Sau khi máy giặt hoàn thành, bấm chu trình giặt thông thường cho máy

  • Bước 5: Hòa nước xả vải vào chậu chứa 1 – 2l nước lạnh.

  • Bước 6: cuối cùng cho nước xả vải đã pha loãng vào máy giặt, rồi bấm máy chạy.

Việc cho máy chạy lại chu trình giặt thay vì chu trình xả tiếp theo giúp nước xả vải thấm sâu vào từng lớp vải. Mùi hương trên quần áo sẽ giữ được lâu bền hơn dù bạn đã giặt và cất tủ trong không ít ngày.

Lưu ý khi sử dụng nước xả cho máy giặt

tùy thuộc vào lượng quần áo mà bạn nên cho lượng nước xả vải vừa đủ với nó. Bạn cũng có thể nhìn vào dấu hiệu đèn báo trên máy giặt nhà bạn để là chừng mực. Điều này không chỉ tránh lãng phí mà còn bảo vệ được máy giặt nhà bạn. ở bên cạnh đó lượng dầu và cặn trong quần áo tiết ra cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến máy giặt. Quần áo nhà bạn cũng khá được làm khô và có mừi hương mát hơn.

Bạn cũng chớ nên đổ trực tiếp nước xả vải lên quần áo. Bạn nên bỏ nước xả vải vào trong khay đựng chuyên sử dụng của máy. Bạn cũng nên lưu ý vệ sinh sạch sẽ khay để tránh các vi khuẩn còn đọng lại. Điều này được xem làm quần áo ngấm đều nước xả vải và không bị loang lỗ.

Đối với phần lưới lọc cũng nên được check. Nếu máy giặt nhà bạn có mùi hôi bạn thì là do lưới lọc và khay đựng đã lâu không được vệ sinh. bằng cách cho giấm vào những khay, lưới lọc máy giặt để làm sạch và khử mùi.

Máy giặt cửa trên với cửa trước – có dùng chung 1 loại nước xả được không?

Từ cách dùng được ra mắt ở trên, ta có thể thấy máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước trọn vẹn có thể sử dụng chung một loại nước xả vải. hầu như những loại nước xả vải đều có thể sử dụng cho tất cả những loại máy giặt khác biệt. ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ người ta đã sáng chế ra những loại nước xả vải chuyên dụng.

Bạn có thể tò mò những món đồ dành cho máy giặt cửa trên hoặc cửa bên bên dưới để đạt hiệu quả hoàn hảo và tuyệt vời nhất hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó bạn vẫn cần lưu ý và sử dụng nước xả vải theo đúng những chỉ dẫn. Điều này sẽ giúp cho máy giặt cũng như quần áo của nhà bạn có độ bền cao hơn.

Trên đây là những cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên mà chúng tôi đáp ứng đến bạn. Mong rằng với những thông báo trên những bà nội trợ đã có thêm kiến thức cho doanh nghiệp. Để những bước dọn dẹp nhà cửa nhẹ dịu và chóng vánh hơn. nếu như bạn cần thêm thông tin về cách xả vải khi giặt tay hiệu quả thì đừng quên theo dõi Hieucarpet mỗi ngày nhé.