Mách mẹ 3 bí kíp giúp chăm lo áo quần cả nhà vừa sạch vừa thơm - HIEU CARPET™

Mách mẹ 3 bí kíp giúp chăm lo áo quần cả nhà vừa sạch vừa thơm

Xem Mách mẹ 3 bí kíp giúp chăm lo áo quần cả nhà vừa sạch vừa thơm

Mách mẹ 3 bí kíp giúp chăm nom áo quần cả nhà vừa sạch vừa thơm

Giặt Là

1. chăm lo và phân loại quần áo trước khi giặt giũ

Vết bẩn bám trên quần áo là điều khó tránh khỏi trong hoạt động và sinh hoạt mỗi ngày. Để làm sạch quần áo hiệu quả cũng như loại bỏ vết bẩn, mẹ rất rất cần phải phân loại và xử lý vết bẩn bám trên quần áo trước khi cho vào giặt cùng theo với các loại quần áo khác. Bởi lẽ, nếu mẹ bỏ lỡ bước này, vết bẩn trên quần áo không được làm sạch hiệu quả. Ngược lại, chúng còn lan sang các bộ quần áo trong những khi giặt gây mất thời gian giặt đi giặt lại nhiều lần.  

không dừng lại ở đó, việc chăm lo và phân loại quần áo trước lúc giặt là rất chi là cần thiết yếu đối với các bộ quần áo của trẻ sơ sinh. Việc phân loại sẽ ngăn không cho vi khuẩn từ các bộ quần áo lan sang quần áo của trẻ, gây ngứa và kích ứng làn da của trẻ. Do đó, mẹ hãy luôn chú ý đến nguyên lý âu yếm quần áo khi giặt giũ để làm sạch hiệu quả nhé!

>>> đọc thêm: Áp dụng 4 cách để quần thun không bị xù lông

2. Phơi quần áo ở các nơi khô ráo và có ánh nắng mặt trời

Phơi quần áo ở các nơi khô ráo và có ánh nắng mặt trời là một trong các trong giữa các điều cần thiết để giúp quần áo khô ráo hiệu quả và hạn chế mùi hôi ẩm mốc do vi khuẩn, nấm mốc gây nên. bằng cách này, quần áo sẽ lưu giữ được hương thơm đúng cách và thơm mát suốt cả ngày dài. 

dẫu thế, ánh nắng mặt trời cũng có thể để cho quần áo trở nên phai và bạc mầu dần theo thời gian. Do đó, mẹ hãy hạn chế phơi quần áo trực tiếp bên dưới ánh nắng mặt trời gay gắt và chỉ nên phơi quần áo ở nơi có bóng râm, mát mẻ và có ánh sáng nhẹ.

3. Sử dụng thêm tinh dầu thiên nhiên để âu yếm quần áo

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên khi giặt quần áo chính là tuyệt kỹ giúp cho quần áo được làm sạch và lưu hương lâu bền hơn hiệu quả, mà mẹ chớ nên bỏ lỡ. Theo đó, các mẹ hãy cho thêm 1 số dầu giọt tinh dầu thiên nhiên yêu chuộng vào máy giặt hoặc kết hợp cùng theo với bột giặt hoặc nước giặt. những giọt tinh dầu thơm sẽ hòa cùng nước và bột giặt đưa về hương thơm dễ chịu và thoải mái cho quần áo của cả gia đình. 

giới thiệu nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm – Bí kíp âu yếm áo quần cả nhà vừa sạch vừa thơm hiệu quả. 

Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm là sự kết hợp hoàn chỉnh giữ nước giặt và tinh dầu nước hoa thời thượng, giúp quần áo được làm sạch hiệu quả và lưu hương lâu bền hơn. Đây là một loại mặt hàng nước giặt cao cấp đến từ Unilever, đưa về cho mẹ Dùng thử ấn tượng khi quan tâm quần áo cho cả nhà. hơn nữa, hãng rất tinh tế khi thiết kế dòng dòng dòng mặt hàng với ba mùi hương cho mẹ lựa chọn, tùy vào sở thích và thị hiếu của cả gia đình, bao hàm: 

  • Hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương nồng dịu và thời thượng.

  • Hương hoa hồng Ecuador tinh tế bền lâu với công thức ba tầng hương lưu luyến.

  • hương thơm hoa oải hương mang về mừi hương thư thái bền lâu.

Trong đó, hai dòng nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm hương hoa ngọc lan tây và gỗ đàn hương & Nước giặt OMO Matic Comfort Hương hoa hồng Ecuador được thiết kế chuyên biệt dành cho máy giặt cửa trên. Đối với những chiếc máy giặt cửa trước tiến bộ, Nước giặt OMO Matic Comfort Hương Oải Hương là lựa chọn cân xứng nhất.

ở kề bên đó, mặt hàng còn được ưa chuộng bởi những ưu điểm hoàn hảo nhất như sau:

  • OMO Matic mới được tăng cấp với hoạt chất làm sạch bắt đầu thiên nhiên, thân mật hơn với môi trường thiên nhiên.

  • Công thức mới với màn chắn kháng bẩn xanh: Quần áo được phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt, khiến vết bẩn không thể bám sâu và đơn giản đơn giản dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

  • an ninh cho sức đề kháng và là sản phẩm gần gũi với môi trường: Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn chỉnh quốc tế chặt chẽ về phân hủy sinh chúng tac và an ninh cho sức đề kháng người dùng.

  • Thiết kế dễ dãi: Bao bì có vòi ưu việt, dễ dàng khi sử dụng.

Nước giặt OMO Matic Comfort tinh dầu thơm được coi là dòng thành phầm được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Aqua, Panasonic, LG… Quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn ngát mừi hương hoành tráng và thoải mái. hãy nhanh tay chiếm dụng ngay thành phầm tại những siêu thị, cửa hàng trên cả nước hoặc ngay TẠI ĐÂY!

hy vọng rằng thông qua bài viết này, mẹ đã có thể bỏ túi được cho chính bản thân một số tuyệt kỹ chăm lo quần áo có lợi, thuận tiện cho việc chăm lo sức đề kháng của cả gia đình. Và đừng quên theo dõi thêm 1 số bài viết khác của Hieucarpet để bọn học thêm một số mẹo hay để quan tâm quần áo đúng cách nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.

câu hỏi thường chạm chán

Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi có nên khử khuẩn quần áo bằng cách thức giặt quần áo với nước nóng hay là không?

Câu replay là có. Mẹ nên sử dụng chế độ giặt nước nóng <60 độ C để khử khuẩn quần áo. song, sẽ có 1 số loại quần áo không thích hợp để giặt giũ cùng nước nóng. Do đó, mẹ nên xem chỉ dẫn giặt có trên nhãn quần áo để hạn chế quần áo bị biến dạng sau khi giặt.

Tôi có nên sử dụng máy sấy để quần áo được sấy khô hiệu quả?

Điều này cũng phụ thuộc vào từng loại quần áo. Mẹ hãy check chỉ dẫn giặt giũ trên nhãn quần áo trước khi cho vào máy sấy để tránh lực sấy và nhiệt độ sấy phá hỏng sợi vải.

mùi thơm từ quần áo có thực sự tốt cho sức mạnh?

mùi thơm được xem như một liệu pháp trị liệu ý thức giúp bạn trở nên hoan lạc và sảng khoái hơn. không những thế, hương thơm trên quần áo bung tỏa giúp mỗi cá nhân trở nên thoải mái tự tin hơn trong mọi chuyển động.