Bạn e ngại về sự giặt quần áo và xả vải thủ vô tư tay sẽ gây khô da tay, làm thô cứng bàn tay của quý khách hàng? mình muốn sử dụng máy giặt để tiết kiệm chi phí ngân sách thời hạn nhưng vẫn giữ được sự mềm mịn và mượt mà và thơm tho cho quần áo. bài viết tiếp theo đây sẽ cung cấp cho mình các thông tin cần thiết về cách sử dụng nước xả vải cho máy giặt. giúp cho bạn có các bộ quần áo đầy hương thơm nhưng vẫn tiết kiệm thời hạn và bảo vệ đôi tay.

Những lưu ý cơ phiên bạn dạng khi dùng nước xả vải 1 lần xả

trước lúc đào bới về cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên, bạn cần biết một số lưu ý khi sử dụng nước xả vải 1 lần xả.

  • bảo vệ nước xả ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp.

  • Đối với giặt máy bạn nên sử dụng nước xả vải 1 lần xả để có thể tiết kiệm thời hạn và giúp quần áo mềm mịn, thơm tho hơn.

  • Lượng nước xả vải được đong bằng nắp chai nước khoáng xả vải.

  • Bạn đừng nên pha nước xả vải với nước giặt hoặc những chất khác. nó luôn làm ảnh hưởng không đảm bảo đến hiệu quả của nước xả và rất dễ gây dị ứng da.

Phân loại máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên có hai loại là: máy giặt cửa trên có ngăn chứa và máy giặt cửa trên không có ngăn chứa. Đối với mỗi loại sẽ có cách dùng khác biệt nên bạn cần đào bới cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên đúng cách.

Với máy giặt cửa trên có ngăn chứa

Bước 1: Đong nước xả vải theo tỷ lệ quần áo cần giặt trong máy. Bạn có thể đong theo tỷ lệ được ghi trên máy giặt hoặc trong chỉ dẫn sử dụng của túi nước xả vải.

Bước 2: Đổ nước xả vải vào ngăn chứa thường được đặt gần ngăn đựng nước giặt quần áo.

Bước 3: Khởi động máy giặt. trong lượt giặt ở đầu cuối, máy giặt sẽ tự động thêm nước xả vải để tránh tình trạng nước xả bị thoát ra bên ngoài.

Bước 4: Phơi khô quần áo và cảm nhận hương thơm, sự mềm mại và mượt mà của quần áo.

Với máy giặt cửa trên không có ngăn chứa

Đối với máy giặt loại này, bạn cần chú ý thời hạn khi cho thêm nước xả vải làm thơm quần áo. Cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên không có ngăn chứa tốt nhất có thể là canh đúng thời gian và quá trình hoạt động và sinh hoạt của máy.

Bước 1: Khởi động máy giặt, giặt với nước hay bột giặt và chờ đến lần xả ở đầu cuối.

Bước 2: Đong nước xả vải theo tỷ lệ điều khoản.

Bước 3: Cho nước xả vải vào ở lần xả cuối cùng. Pha nước xả vải hòa với nước, không đổ trực tiếp lên quần áo để tránh làm hỏng quần áo hay gây nhờn rít trên vải.

Bước 4: Phơi khô quần áo và cảm nhận kết quả của nước xả vải trên quần áo của chúng ta.