Giặt ở nhiệt độ bình thường

Một số tên Brand Name máy giặt tiến bộ có phối hợp công dụng biến đổi nhiệt độ nước theo chương trình giặt, sử dụng cho một số loại quần áo nhất định. Việc làm nóng nước cần đến lượng điện năng lớn, khiến điện năng tiêu thụ trong quy trình giặt quần áo tăng đều. Để tránh thực trạng này bạn chỉ nên giặt nước nóng cho những loại âu phục đặc biệt, còn lại thì nên để nhiệt độ nước ở mức bình thường. 

Chọn mực nước giặt cân xứng

những dòng máy giặt thường thì trên thị trường hiện thời sẽ có 3 mực nước trở lên để người dùng chọn lựa. Bạn có thể nương tựa vào con số và độ bẩn trên quần áo để chọn mực nước cân xứng. Với lượng quần áo ít, không quá bẩn bạn chỉ nên sử dụng chế độ nước vừa phải. Lượng nước giảm sút không chỉ là giúp đỡ bạn tiết kiệm nước mà còn làm cho tiết kiệm điện năng do lượng nước ít, máy chuyển động nhanh hơn. 

Chọn chương trình giặt cân xứng

những dòng máy giặt công nghệ hiện đại thường có chương trình giặt tự động thông qua lượng quần áo. tuy nhiên những chương trình tự động này thường chọn lựa chế độ giặt lâu nhất, sử dụng nhiều nước nhất, vắt khô nhất nên dẫn đến lượng điện năng và lượng nước tiêu thụ cao nhất. Bạn có thể tự thiết đặt chương trình giặt phải chăng với lượng quần áo trong lồng giặt để hạn chế tích điện tiêu thụ. 

Chọn bột giặt cân xứng

khi bạn chọn lựa máy giặt hãng nào giỏi thường thấy những thương hiệu máy giặt khuyên dùng loại bột giặt cân xứng với dòng mặt hàng của chính bản thân mình. Để tiết kiệm điện và nước, bạn hãy chọn dòng sản phẩm nước giặt chuyên được dùng cho máy giặt. những dòng nước giặt hợp lý và phải chăng cho mỗi dạng máy để giúp hòa tan giỏi hơn, không bị trào bọt và tạo ra ít bọt giúp quá trình giặt và xả sạch bọt xà phòng ra mắt chóng vánh và hiệu quả hơn. 

Chọn chế độ vắt hợp lí

Chế độ vắt được thiết lập cấu hình cùng với chương trình giặt. dẫu thế bạn vẫn có thể tự động biến đổi chúng làm như thế nào để cho hợp lý với từng loại quần áo và kiểu thời tiết khác nhau. Đối với mùa hè nắng nhiều và liên tục trong ngày bạn hãy chọn chế độ vắt nhẹ để tiết kiệm điện năng. Đối với trời không có nắng, mùa đông, ngày mưa bạn hãy chọn chế độ vắt cực khô để quần áo khô nhanh hơn, tiết kiệm điện năng khi dùng máy sấy. 

Trên đây là những cách thức giúp tiết kiệm điện năng và nguồn nước khi dùng máy giặt mà Hieucarpet hỗ trợ đến Cả nhà. Để biết thêm thông báo máy giặt hãng nào giỏi hay những lưu ý trước khi mua máy giặt, bạn hãy đọc thêm những bài viết khác trên Hieucarpet nhé.