Làm như như như như như thế nào để áo quần luôn sạch và thơm lâu vào mùa mưa? - HIEU CARPET™

Làm như như như như như thế nào để áo quần luôn sạch và thơm lâu vào mùa mưa?

Xem Làm như như như như như thế nào để áo quần luôn sạch và thơm lâu vào mùa mưa?

Vào mùa mưa, thời tiết ẩm ướt tiếp diễn nên quần áo không được phơi bên bên dưới ánh nắng mặt trời, dẫn đến phát sinh mùi ẩm mốc và khó chiều chuộng cho người mặc. Vậy làm ra sao để áo quần sạch và thơm lâu vào mùa mưa? Xem ngay các bí kíp tại nội dung nội dung bài viết này bạn nhé!

Giặt Là

Làm sạch ngay quần áo ướt 

nếu bạn đi ngoài mưa về, việc đầu tiên cần làm là giặt ngay quần áo ướt sau khi vừa thay ra. Nước mưa và bùn đất trên đường đi có thể tích tụ lại, tạo cho quần áo bị thâm kim, nấm mốc, và có mùi hôi cực kỳ giận dữ. bởi thế, bạn nên áp dụng cách giặt quần áo sạch và mềm mại sau khi đi mưa về nhằm mục tiêu tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng vải cũng như giữ trang phục luôn sạch đẹp và thơm tho. 

Diệt nấm mốc giúp quần áo sạch với rượu vodka

Rượu vodka là “vị cứu tinh” của đa số chị em phụ nữ, với tính năng tẩy trắng quần áo cũng như đè bẹp ẩm mốc có mặt trên trang phục. Đặc biệt, cách thức này có thể áp dụng cho quần áo len hoặc vải đã cũ. Bạn tiến hành cách này như sau:

  • Bước 1: Pha hỗn hợp nước và rượu theo tỷ lệ 1:1, sau đó cho vào bình xịt. 

  • Bước 2: Xịt hỗn hợp lên các vết bẩn do bùn đất hoặc nơi có mùi hôi ẩm mốc.

  • Bước 3: Treo quần áo ở nơi thông thoáng.

chỉ còn 3 bước đơn giản, quần áo sẽ không bị ám mùi mốc và trả lại sức sống, Cống hiến và làm việc cho bộ cánh yêu mến của quý khách hàng. 

Treo sáp thơm trong tủ quần áo

nếu như khách hàng sợ quần áo đi mưa khi phơi khô sẽ không còn hương thơm thì bạn hãy thử thực hiện theo cách thức này nhé. hương thơm của sáp có khả năng khử sạch mùi không dễ chịu do ẩm mốc tích tụ trong tủ quần áo. Bạn treo sáp thơm trong tủ đồ, ngay cạnh áo quần dính mưa để sáp tỏa mùi thơm ngát dễ chịu.

bảo vệ quần áo sạch đúng cách

Khi quần áo đã được giặt sạch sẽ, bạn nên phơi thật khô ráo rồi mới gấp hoặc treo vào tủ. Vì nếu có 1 chiếc áo hoặc quần nào còn ẩm trong tủ cũng có thể làm cả tủ quần áo bốc mùi ẩm mốc. kề bên đó, bạn nên cất bớt các loại quần áo trái mùa và dùng vài viên chống ẩm để hạn chế mốc trong thời tiết mưa buồn cháno.

Giặt quần áo sạch bằng nước giặt thơm lâu

Để quần áo dính mưa sạch sẽ và thơm lâu, Hieucarpet mách bạn sử dụng Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải. Đây là món đồ được nhiều chị em nội trợ tin dùng và chọn lựa với hệ bọt làm sạch thông minh, kĩ năng hòa tan nhanh nên dễ thẩm thấu vào sâu trong sợi vải, giúp quần áo trắng sạch vượt trội. 

kề bên đó, Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải từ tinh dầu hoa cỏ giúp đánh bay mùi hôi khó tính trên quần áo trong thời tiết ẩm ướt, cũng như lưu mừi hương cho quần áo của bạn suốt cả ngày dài. mặt hàng còn mang đến hiệu quả gấp 2 lần giúp chị em tiết kiệm chi phí thời gian và chi phí giặt giũ tối ưu.

Đặc biệt, Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải cân xứng cho cả giặt tay lẫn máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. đừng chậm tay tìm mua mặt hàng dễ dàng và chóng vánh nhất TẠI ĐÂY để quần áo luôn thơm tho và sạch khuẩn vào các ngày thời tiết “ẩm ương” nhé bạn!

Với những chia sẻ vừa mới rồi từ Hieucarpet, hy vọng bạn đã “bỏ túi” thêm cho bản thân những bí kíp giúp quần áo luôn sạch và thơm ngay cả trong thời tiết mưa bão. Đừng quên sử dụng thử Nước giặt Surf Hương Nước Xả Vải để trải nghiệm hiệu quả mà thành phầm mang về bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp gỡ

Làm ra sao để quần áo mau khô khi phơi trong nhà vào thời tiết ẩm ướt?

Bạn có thể dùng máy sấy quần áo, hoặc dựng dây phơi quần áo ở cạnh cửa sổ để đón gió. cạnh bên đó, bạn nên giặt quần áo vào buổi sáng sớm và đừng quên dùng thêm nước xả vải nữa nhé!

Nếu cho tinh dầu vào nước giặt có làm ảnh hưởng đến khả năng làm sạch quần áo của nước giặt hay không?

Bạn vẫn có thể nhỏ tinh dầu thơm như bạc hà hoặc chanh vào nước giặt mà không sợ ảnh hưởng đến khả năng làm sạch quần áo. song, bạn hãy lựa chọn những loại tinh dầu chất lượng để không ảnh hưởng đến sức khỏe của da khi ăn mặc lên người.

Ngoài sáp thơm và tinh dầu, tôi có thể dùng thành phầm nào để quần áo sạch luôn thơm tho trong tủ?

Khi quần áo khô ráo, bạn xếp hoặc treo gọn vào tủ và ướp hương với hoa khô, thảo dược,.. Hoặc bạn có thể đặt vài miếng gỗ thơm vào ngăn tủ như gỗ đàn hương, gỗ camphor,…