1. Mùi hương nước giặt từ thiên nhiên

hương thơm nước giặt cho bé nên có mùi nhẹ dịu, có bộ phận từ bỗng nhiên. Đặc biệt, mùi hương này không hẳn là mừi hương tổng hợp từ hóa chất, tinh dầu nhân tạo. Vì làn da của trẻ rất nhạy cảm, dễ bị dị ứng trước các yếu tố không tốt bên ngoài.

2. Không phá hỏng cấu tạo vải

Quần áo của trẻ thường được chế tạo chính từ thun cotton. Đây là dòng vải đem lại sự dễ chịu và dễ chịu, khả năng hút hơi mồ hôi xuất sắc. dẫu thế, chất liệu vải cotton lại rất dễ hư tổn, bị hủy hoại cấu tạo vải. chính chính vì thế, bạn cần chọn loại nước giặt nhẹ nhàng, không làm hư hại cấu tạo vải, giúp bé thoải mái khi diện.

3. Để ý đến bộ phận nước giặt cho bé

Nước giặt cho bé càng chứa ít phần tử hóa bọn bọn bọn chúng tac càng giỏi. tinh luyện hãy chọn các món đồ được cơ quan kiểm nghiệm và chứng nhận, cân xứng với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khi chọn lựa loại nước giặt cân xứng, ba mẹ cần đọc kỹ bộ phận cấu tạo của món đồ. search thông báo của các chất tạo nên nhằm mục đích đảm bảo nước giặt không gây ảnh hưởng đến bé khi dùng.

4. Nước giặt cho bé phải có độ tẩy rửa nhẹ dịu

Quần áo sơ sinh thường chỉ bị dính sữa hay mồ hôi… rất hiếm khi dính các vết bẩn cứng đầu như trên quần áo của người lớn. bởi vậy, nước giặt cho bé không thiết yếu phải có nồng độ tẩy rửa mạnh mẽ.

Thay vào đó chỉ cần chọn lựa các món đồ tẩy rửa dịu nhẹ, độ trung tính thấp. Đặc biệt, bộ phận cần có nồng độ cân bằng, phải chăng và an ninh cho làn da của trẻ.

5. Chọn loại nước giặt cho bé đã được kiểm nghiệm bình an

các mặt hàng nước giặt phải được những chuyên gia da liễu kiểm nghiệm. như vậy sẽ bình an với da của bé, không bị kích ứng hay ngứa ngáy. Tại việt nam, Bệnh viện Da liễu Trung ương là đơn vị kiểm nghiệm bậc nhất. Bố mẹ nên tìm mua đồ dùng cho bé có dấu đánh giá từ đơn vị này nhé.

6. Lựa chọn nhãn hiệu khét tiếng, uy tín và đáng tin dùng

Nước giặt cho bé tại thị trường nước ta chủ yếu là những món đồ có bắt đầu nước ngoài. hiện giờ, trên thị trường món đồ này được sản xuất từ không ít thương hiệu khác biệt, gây gian truân cho ba mẹ khi lựa chọn

Hieucarpet giới thiệu bạn món đồ Nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da. Nước giặt với công thức ảnh hưởng pH vượt trội, kính yêu làn da nhạy cảm như da em bé, được Bệnh viện Da liễu Trung ương thí điểm và chứng nhận.

Nước giặt OMO Dịu Nhẹ Trên Da tan nhanh, thấm sâu vào sợi vải, xoáy bay vết bẩn cứng đầu nhanh hơn mà hoàn toàn không để lại cặn trên quần áo. Đặc biệt, mặt hàng này tương xứng cả cho việc giặt máy và giặt tay, có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Hieucarpet hi vọng với 6 có lợi trên đã tiếp thêm kinh nghiệm giúp bố mẹ dễ dãi chọn nước giặt cho bé. Chúc Anh chị để mắt bé yêu thật tốt!

bài viết liên quan: quần áo trẻ sơ sinh, giặt giày, nước xả vải, giặt nệm tại nhà,…