bao giờ cần vệ sinh thảm chơi cho bé? 

Thảm chơi cho bé là khoanh vùng bé giao tiếp mỗi ngày. Do đó, thảm sẽ dễ bị vấy bẩn bởi thức ăn, mồ hôi… Một số vết bẩn có thể thấy được, nhưng cũng có không hề ít vết bẩn mà mẹ không thể nhìn rõ bằng mắt thường. các vết bẩn này sẽ là Tại Sao khiến cho cho thảm đổi màu, có mùi hôi… và tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh cho bé. 

bởi thế, mẹ nên giặt giũ và phơi phóng thảm định kỳ 1 lần/tuần. Vệ sinh thảm chơi liên tiếp như thế sẽ bảo vệ được sức mạnh cho bé, tránh được các bệnh thường chạm mặt có thể lây lan qua đường giao tiếp thường thì.

Cách làm sạch thảm chơi hiệu quả 

Mỗi loại thảm sẽ có cách làm sạch không giống nhau. bên bên tiếp dưới đây, Hieucarpet sẽ chỉ dẫn mẹ cách làm sạch thảm chơi hiệu quả cho bé.

Đối với thảm vải

Mẹ vệ sinh thảm vải bằng cách giặt với bột giặt dịu nhẹ pha với nước ấm để đảm bảo làm sạch thật an ninh. kề bên đó, để giữ cho sợi vải luôn luôn mềm mịn và tỏa mừi hương ngát, mẹ nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh có bộ phận thiên nhiên lành tính. 

trong số các gợi ý cân xứng nhất mà Hieucarpet giành riêng cho mẹ khi âu yếm thảm chơi cho bé chính là dùng nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm. mặt hàng với công thức riêng dịu nhẹ, phần tử chất làm mềm vải từ 100% gốc thực vật giúp thảm của bé được giặt sạch hơn đối với chỉ dùng nước giặt riêng. tuyệt kỹ nằm ở chỗ Comfort Cho Da Nhạy Cảm sẽ trung hòa tính kiềm và loại bỏ cặn bột giặt sau khi giặt. món đồ này được kiểm nghiệm bình yên bởi Viện Da Liễu Trung ương và Viện Da Liễu nước anh nên mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng để âu yếm thảm chơi bằng vải của bé. 

Sau khi dùng nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm, mẹ nên phơi thảm chơi ở nơi khô ráo, mát mẻ để giúp thảm luôn thơm tho, sạch sẽ. 

Đối với thảm nhựa

các mẹ chớ nên sử dụng bàn chải vệ sinh thảm nhựa vì làm như vậy sẽ khiến mặt phẳng thảm bị xước và hư hỏng, khiến màu sắc và các chúng taa tiết in trên thảm bị phai mờ. Mẹ chỉ nên dùng khăn ướt và xà phòng pha loãng để lau chùi. Sau đó phơi thảm nhựa ở nơi thoáng mát, không phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Đối với thảm xốp

những mẹ có thể tháo rời những mảnh ghép và tiến hành làm vệ sinh. Đồng thời sử dụng nước xả giặt chuyên dụng để làm sạch thảm xốp. Có thể chà nhẹ bằng bàn chải và phơi thảm xốp dưới ánh nắng mặt trời.

Một số lưu ý khi vệ sinh thảm chơi cho bé  

Thảm chơi cho bé bao gồm không hề ít loại như bằng xốp, vải hay nhựa… tùy theo điều kiện kinh tế, nhu yếu sử dụng, diện tích nhà ở… mà bạn có thể chọn chất liệu tương xứng. Với việc vệ sinh thảm, mẹ nên lưu ý một số cụ thể sau: 

  • Không dùng những hóa chất tẩy rửa mạnh để giặt thảm

  • Hạn chế cho thảm vào máy giặt để tránh làm giảm tuổi thọ

  • Khi giặt phải thật nhẹ dịu, không dùng bàn chải cọ xát 

  • Tránh phơi thảm dưới trời nắng gắt

  • đừng nên cất thảm chơi ở những nơi ẩm thấp hay quá nóng

Thảm chơi cho bé là 1 trong trong những món đồ hỗ trợ tích cực cho những mẹ trong quá trình âu yếm bé. Chúc mẹ thực hiện thắng lợi những bước làm sạch thảm để bé yêu luôn có được nơi vui chơi và giải trí và giải trí an ninh và thoải mái.