1. Loại bỏ các thứ không cần thiết trên đồ của trẻ

bình thường các mẹ khi mua quần áo hoặc các vật dụng sử dụng cho bé như chăn, ga gối, nệm … sẽ có kèm theo các loại nhãn mác. các thứ này có đặc tính chung là thường rất khô giòn, dễ để cho da của trẻ cảm nhận biết ngứa ngáy khó tính.

vì thế nếu như bạn là chưa có kinh nghiệm, là kẻ mới lần đầu làm mẹ thì Hieucarpet xin mách nhỏ bạn một vấn đề rất cần thiết. Khi mới mua về bạn cần thực hiện là check kỹ các loại nhãn mác, và hoàn hảo và tuyệt vời nhất đừng nên chọn mua quần áo cho trẻ loại có dây khóa kéo. Vì chúng khá dễ làm tổn thương đến làn da con trẻ.

2. Phân loại quần áo và giặt

sau khi đã loại bỏ dứt xuôi các loại nhãn mác trên quần áo thì bạn nên tiến hành phân loại trước lúc giặt sạch. Với các quần áo hay vật dụng bạn được nhận từ người thân thì nên để riêng. Bởi vì rất có thể chúng bị nấm mốc và vi khuẩn do đã để lâu, cần có cách thức giặt riêng.

Còn với quần áo mới mua về, bạn đừng nên mặc ngay cho bé, mà nên giặt qua một lượt trước. Bởi quần áo còn nhiều bụi bẩn bám lại do quá trình sản xuất và luân chuyển.

Nếu lần đầu làm mẹ chưa có kinh nghiệm, bạn nên lựa chọn các loại nước giặt hữu cơ hoặc nước giặt chuyên dụng cho trẻ sơ sinh. những loại sản phẩm giặt tẩy này thường sẽ không có mùi thơm hoặc hóa chất. chính vì như thế nên sẽ không gây ra tình trạng kích ứng da cho những bé. những loại nước giặt tẩy thường thì không được khuyến khích sử dụng bởi chứa hàm lượng chất tẩy rửa và chất tạo mùi cao. Chúng có thể khiến những bé cảm nhận thấy không dễ chịu khi ăn diện.

3. Phơi quần áo của bé

Với những thiếu nữ lần đầu làm mẹ, Hieucarpet xin gợi ý tuyệt kỹ sau khoản thời gian giặt dứt có thể cho đồ của bé vào máy sấy quần áo để làm khô. Trước đó bạn nên vắt kiệt hết nước để thời gian sấy nhanh hơn. sau thời điểm sấy xong, bạn cho đồ của bé ra phơi ngoài nắng trong vòng time vừa đủ để quần áo khô hoàn toàn. Đừng nên phơi để quá lâu vì nắng có thể để cho chất vải bị khô cứng và dễ bị phai màu.

4. Xếp quần áo và cất vào tủ

Quần áo sau thời điểm đã sạch sẽ và khô ráo, bạn có thể gấp chúng lại và xếp vào tủ. tinh luyện có thể nên sử dụng những kiểu tủ thoáng khí, không có độ ẩm hay côn trùng sinh sống. ở bên cạnh đó chị em hãy phân loại những bộ đồ mà bé liên tục mặc để tìm thấy dễ hơn khi cần.

Bởi vì làn da của những bé rất nhạy cảm nên việc giặt là, làm sạch quần áo là rất chi là đặc trưng. hy vọng, bài viết trên đây đã giúp chị em lần đầu làm mẹ hướng về được một số thông báo liên quan đến quá trình giặt đồ cho trẻ sơ sinh. Đừng quên theo dõi Hieucarpet hàng ngày để update những kiến thức và kiến thức bổ ích, thú vị nhé.