1. Giấy thơm quần áo

ít nhiều người chuộng sử dụng nước hoa trực tiếp trên quần áo để giữ hương thơm lâu. thế nhưng nếu quá tay thì mùi hương để lại sẽ nồng nặc và gây giận dữ. Thay vào đó, bạn có thể tự chế giấy thơm quần áo bằng cách cho một chút nước hoa lên một trong những các miếng khăn giấy hoặc bông gòn và đợi cho khô. Sau đó đặt giấy thơm quần áo vào tủ và xếp quần áo lên trên. 

chẳng hạn, nếu khách hàng cần quần áo vào buổi sáng đi làm thì có thể thực hiện cách trên vào buổi chiều ngày trước đó. sau đó 1 đêm, quần áo của chúng ta sẽ từ từ hấp thụ mùi hương nước hoa mà hoàn toàn không bị quá ám mùi. 

Dường như, trên thị trường còn bán không hề ít loại giấy thơm quần áo với rất đông mùi hương đa dạng khác nhau để bạn chọn lựa nữa đấy. các dòng dòng món đồ giấy thơm quần áo này để giúp cho bạn tiết kiệm chi phí ngân sách và chi phí chi phí nhiều thời gian hơn cách tự làm giấy thơm quần áo từ nước hoa.

2. Dùng tinh dầu thơm quần áo khi giặt quần áo

các loại nguyên liệu như chanh hay baking soda có thể giúp chăm lo quần áo hiệu quả, nhưng không mang mừi hương đến cho các bộ âu phục của chúng ta. có một cách làm quần áo thơm lâu giúp giải quyết và xử lý vấn đề này chính là loại nguyên liệu cực kỳ thông dụng: tinh dầu thơm quần áo. 

không chỉ đem lại mùi hương cho quần áo của bạn, một số tinh dầu thơm quần áo như bạc hà hay chanh thậm chí còn ngăn ngừa nấm mốc khi quần áo phơi ngoài trời Một một trong các ngày âm u. Để thực hiện, bạn nhỏ trực tiếp một số trong số giọt tinh dầu thơm quần áo vào nước giặt tùy vào cân nặng quần áo hoặc mức độ mừi hương nhiều hay ít. Hoặc có thể sử dụng một miếng vải trắng, đổ một lượng nhỏ tinh dầu lên đó rồi bỏ vào giặt cùng quần áo.

3. Sử dụng nước giặt giúp quần áo thơm lâu

Đây có thể coi là cách nhanh và đơn giản đơn giản nhất nếu muốn giữ quần áo thơm lâu. Nếu đang phân vân chưa chắc chắn chọn loại nước giặt nào thơm lâu để âu yếm phục trang giữa một “rừng” mặt hàng ngoài thị trường, Hieucarpet xin gợi ý đến bạn nước giặt SURF Hương Sương Mai Dịu Mát. Dòng nước giặt này có tinh chất đậm đặc, thấm sâu vào từng thớ vải, giúp đánh dấu mùi mừi hương mát gấp 2 lần đối với các loại nước giặt thường thì. Quần áo của bạn sẽ được làm sạch và ghi lại mùi thơm hoa cỏ thơm mát, dễ chịu.

Bạn có thể mua nước giặt SURF Hương Sương Mai Dịu Mát tại ĐÂY

4. các sản phẩm khử mùi

Nếu miếng treo khử mùi xe hơi đã nhạt bớt mùi hương, đừng vội vứt chúng đi mà hãy cất vào tủ quần áo (nhưng phải đảm bảo kín gió nhé!). hương thơm còn lại của miếng khử mùi xe hơi sẽ thẩm thấu vào quần áo trong tủ. Hoặc bạn cũng có thể nhét miếng khử mùi xe hơi vào bên bên dưới của ngăn kéo tủ để giữ cho quần áo thơm tho mà không bị ám mùi nồng nặc.

5. Đặt các chiếc túi hoa khô trong tủ quần áo

Với các tín đồ ưa chuộng dùng các mặt hàng từ thiên nhiên, không âu yếm miếng treo khử mùi nào là giỏi thì có thể tham khảo mẹo vặt này. Vào các ngày mưa, quần áo giặt ngừng thường có mùi ẩm gây khó tính. Không những vậy, thời tiết ẩm ướt còn là điều kiện “lý nghĩ đó” để đủ chuyên mục côn trùng như gián, bọ sinh sôi cải tiến và phát triển làm hỏng quần áo. 

bây giờ, bạn chỉ cần một chiếc túi thơm quần áo để khắc phục. Bạn có thể tự may túi vải nhỏ, đặt vào trong 1 chút hoa như oải hương, hoa nhài hay cây cỏ roi ngựa khô trộn thêm với tinh dầu và đặt vào tủ quần áo. Mùi thơm từ túi thơm quần áo sẽ lan tỏa khắp tủ quần áo của chúng ta đầy ắp hương hoa tươi mát và đẳng cấp và phong cách.

6. Bã cà phê

Bã cà phê không chỉ hút ẩm mốc mà còn tỏa ra mùi hương thư giãn, khá dễ chịu. Bạn có thể tận dụng điều đó bằng cách dùng 1 hộp chứa bã cà phê, để hở vài lỗ trên nắp và cất vào trong góc tủ quần áo. Thay bã ít nhất mỗi tháng một lần là quần áo bạn sẽ luôn luôn luôn được thơm tho và không thể bị ẩm mốc nữa rồi.

7. Phơi quần áo ở nơi thoáng mát, nhiều nắng và gió

Những ngày trời âm u mưa gió, thật khó để tìm được một buổi nắng đẹp, trời khô và nhiều gió. Nhưng nếu có thì bạn cần phải chớp thời cơ ngay-và-luôn. Quần áo khi được phơi dưới ánh nắng mặt trời không chỉ khử mùi hôi ẩm mà còn triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn hoặc nấm mốc ăn hại cho sức mạnh của con người.

8. Diệt nấm mốc với rượu vodka

Mẹo này áp dụng cho những chuyên mục quần áo “cao tuổi” hoặc giặt áo len cần cất giữ. Rượu vodka chính là vị cứu tinh giúp bạn đè bẹp ẩm mốc. Để tiến hành, bạn pha nước và rượu theo tỷ lệ 1:1, sau đó cho vào bình xịt. sau cùng là xịt hỗn hợp lên những Quanh Vùng quần áo có mùi hôi, sau đó treo ở nơi thông thoáng. Rượu vodka sẽ giúp đè bẹp mọi vi khuẩn ẩm mốc, trả lại sức sống, Cống hiến và làm việc cho những bộ phục trang của bạn

Một vài mẹo nhỏ làm quần áo thơm lâu

  • Quần áo giặt bạn nên ngâm trong nước xả vải từ 10–15 phút để mùi hương thấm sâu vào vải, giúp cho quần áo thơm lâu hơn. 

  • Nên chừa sẵn một chỗ phơi quần áo trong nhà để đề phòng trời mưa, tránh những Khu Vực như phòng bếp (ám mùi thức ăn) hay nhà tắm (quần áo lâu khô) nhé!

Trên đây là một trong các trong mỗi vài cách làm quần áo thơm lâu trong những ngày mưa. hy vọng bài viết này sẽ truyền tải đến bạn những thông tin có ích để giúp quần áo lưu hương thơm lâu hơn, đồng thời ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn ăn hại, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn!

>>> tham khảo thêm:

  • Làm thế nào để áo quần không chỉ sạch mà còn thơm lâu

  • Nước xịt thơm quần áo

  • Cách giặt đồ thơm như tiệm