các lưu ý không thể bỏ lỡ khi giặt áo len 

Cách giặt áo len đưa đưa ra quyết định đến unique cũng như tính thẩm mỹ của dòng dòng mặt hàng. Đối với áo len và áo ấm mùa đông, bạn chớ nên giặt vô số lần. Hãy bền vững và kiên cố và kiên cố rằng chúng đã bẩn hay thực sự phải giặt trước lúc mang đi giặt nhé. Khi giặt đồ len, bạn nên áp dụng chế độ giặt riêng, phân loại với các cấu tạo từ chất khác… để không làm chúng bị hỏng. 

các mẹ cũng chớ nên dồn quá nhiều áo len giặt cùng một lúc, vì quần áo chèn ép có thể khiến cho cho cho áo len bị kéo dãn. Đối với đồ len, bạn chỉ nên giặt bằng 1/2 hoặc 1/3 đối với con số bình thường. Để bảo vệ áo len, bạn nên lộn trái rồi mới giặt. Kỹ tính hơn, bạn cũng có thể cho áo len vào bên trong túi giặt để bảo vệ chúng cũng như máy giặt nhà bạn.  

Đối với áo len khi giặt bằng máy, bạn cần để ở chế độ giặt nhẹ hay giặt đồ len, giặt vải mỏng. các chế độ này để giúp áo len được làm sạch nhẹ dịu mà đã không gây tình trạng kéo căng làm giãn áo. ở ở bên cạnh đó, bạn cũng cần Để ý đến nhiệt độ nước khi giặt áo len. đừng nên giặt chúng với nước nóng trên 30 độ, vì có thể khiến các sợi len co lại. 

Lưu ý khi làm khô đồ len cho bé

Giặt đồ len thủ vô tư tay hay bằng máy, bạn đều đừng nên vắt. Điều này có thể khiến cho các sợi len bị giãn hay nhão ra. sau thời điểm giặt, bạn có thể bóp nhẹ để lượng nước trong áo len ra bớt. 

không dừng lại ở đó, bạn còn có thể cuộn áo len trong khăn mềm khô để hút bớt nước sau đó phơi áo tại nơi mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời. Không sấy áo len của bé, vì có thể khiến những sợi vải len co lại. Để áo len phẳng và nhanh khô hơn cho bé sử dụng, bạn có thể trải áo len lên những bề mặt có lót giấy. 

Cách giặt áo len cho bé của những mẹ đảm đang 

trong số bước giặt áo len cho bé, bạn hãy lựa chọn nước giặt cho bé có độ pH từ 6 – 8. trong những mặt hàng có bản lĩnh làm sạch quần áo hiệu quả và an ninh cho da bé được nhiều mẹ lựa chọn chính là OMO Dịu Nhẹ. Đây là dòng nước giặt có tính năng làm sạch những vết bẩn và mùi hôi 1 cách hiệu quả mà dường như không ảnh hưởng đến unique áo len của bé. 

Đặc biệt, nước giặt OMO Dịu Nhẹ có công thức 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu, giúp giặt quần áo bé yêu sạch dịu nhẹ và hương thơm thanh mát, bảo vệ làn da nhạy cảm cho bé yêu. Công thức mới cải cách hơn cùng bộ phận từ tinh chất Sữa Gạo và Hoa Oải Hương còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da và xoa dịu kích ứng. sản phẩm đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận bình yên cho làn da mỏng manh của bé, nên mẹ có thể an tâm sử dụng để giặt áo len cho bé trong dịp đông trong năm này.

Vậy là bạn đã biết cách giặt áo len không bị giãn cũng như bảo vệ âu phục mùa đông cho bé sao cho hiệu quả rồi đó. Chúc bé yêu của chúng ta thật vui và khỏe mạnh với trang phục sạch dịu nhẹ và ngát hương thơm thanh mát.