Phân loại quần áo chất vải cotton riêng

còn nếu không muốn các cái quần áo chất vải cotton chóng vánh bị sờn rách, bạn phải phân loại trước khi giặt. Có các bộ âu phục được cấu trúc với các loại vải dày, mỏng mảnh manh khác nhau. Do vậy, chúng sẽ có các cách làm sạch ở chế độ mạnh, nhẹ khác biệt. Việc giặt chung các bộ đồ cotton mỏng nhẹ với các cấu trúc từ chất khác dày dặn khác có thể được xem làm vải cotton nhanh bị sờn rách. không dừng lại ở đó, phân loại quần áo sẽ hỗ trợ đỡ đỡ bạn dễ dãi hơn trong các việc làm sạch.

Chú ý đến nhiệt độ nước khi giặt 

có đa số chúng ta bỏ lỡ giai đoạn chọn nhiệt độ nước khi giặt quần áo. Đó cũng là một các trong phần Lý Do khiến cho các âu phục chất vải cotton nhanh bị sờn và rách. Bạn có biết rằng nhiệt độ nước có ảnh hưởng rất to lớn đến chất vải và hiệu quả làm sạch. Đó cũng là Nguyên Nhân Nguyên Nhân các loại máy giặt ngày nay lại được gắn thêm chức năng giặt nước nóng. nếu như bạn có nhu yếu đảm bảo cho bộ quần áo chất vải cotton được bền bỉ và đẹp mắt, rất giỏi là bạn nên chọn nước ở nhiệt độ khoảng 40 độ C. 

suy nghĩ chọn bột giặt, nước giặt tương xứng

Chọn đúng loại nước giặt quần áo, bột giặt còn được xem là cách giữ gìn cho các chiếc quần áo chất vải cotton tránh thực trạng bị sờn rách. các cái quần áo cotton thường có cấu trúc mỏng. Do vậy, khi lựa chọn nước, bột giặt thì bạn nên cân nhắc đến các dòng món đồ có phần tử lành tính, độ tẩy không quá mạnh. Việc sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tẩy quần áo trong các công việc giặt cũng là Lý Do khiến quần áo nhanh bị sờn, rách. 

Không ngâm quần áo chất vải cotton để để lâu quá

Nhiều bà nội trợ có thói quen ngâm quần áo nội địa xà phòng quá lâu, thậm chí là để qua đêm. Thói quen này đã tình cờ tạo nên các cấu tạo của các sợi quần áo chất vải cotton bị biến dạng. Cộng thêm với việc vò, cọ xát quá mạnh trong những công việc giặt quần áo thủ công sẽ để cho links của những sợi vải càng yếu đi. Đó chính là lý do khiến quần áo nhanh bị sờn. chính vì như thế, bạn không nên ngâm quần áo cotton quá lâu nội địa hay xà phòng. Chỉ nên ngân cao nhất từ 15 – 20 phút rồi mang đi giặt. như thế, bạn có thể giữ cho quần áo luôn như mới, bền lâu và không bị bay màu.

Phơi quần áo đúng quy cách

có nhiều người bận rộn phải sai lầm nghiêm trọng trong những công việc phơi phóng làm cho những bộ trang phục quần áo vải cotton chóng vánh bị sờn, rách. Cách để quần áo cotton không bị sờn rách là hạn chế phơi quần áo dưới ánh nắng trực tiếp. Thay vào đó, bạn nên mang đồ ra phơi ở những nơi khô ráo, thoáng mát để làm quần áo khô nhanh 1 cách tự nhiên. Đây cũng khá được xem là cách giữ gìn cho quần áo luôn được như mới rất hiệu quả.

Bạn đã biết nên giặt quần áo chất vải cotton như thế nào để không bị sờn rách chưa? Hieucarpet hy vọng với những cách làm trên đây sẽ giúp bạn giữ gìn cho những bộ đồ của bản thân luôn được sạch sẽ, bền lâu.