1. Phân loại quần áo trước lúc giặt giũ để tránh được các sự cố hư hỏng quần áo đáng tiếc

Sẽ là 1 trong mỗi thiếu sót cực đại, nếu khách hàng bỏ lỡ công đoạn phân loại quần áo trước lúc cho giặt máy. Bởi, khi thiếu đi bước này, quần áo của bạn sẽ dễ chạm chán phải các sự cố như lem màu, trầy xước, sờn màu và sờn vải sau khi giặt. 

Để tránh gặp gỡ mặt phải các sự cố giặt giũ, bạn hãy luôn phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu hoặc khối lượng trước cho quần áo vào máy giặt. bằng cách này, quần áo của chúng ta sẽ giữ được độ bền bỉ và sắc sảo theo thời gian và đổi mới vượt bậc âu phục của bạn hằng ngày. 

>>> tham khảo thêm: bí quyết âu yếm quần áo bền lâu

2. Lộn trái quần áo khi giặt và phơi để giữ quần áo luôn sáng mới hiệu quả

Lộn trái bề mặt quần áo khi giặt giũ và phơi quần áo là bí quyết giữ quần áo luôn bền màu sắc và đẩy lùi được tình hình hư hỏng khi giặt giũ. Bằng cách lộn trái bề mặt quần áo, quần áo sẽ ít chịu sự ảnh hưởng của lực sấy và lực ma sát giữa các mặt phẳng quần áo khi giặt. Đồng thời, mặt phẳng quần áo sẽ hạn chế giao tiếp trực tiếp với nhiệt độ và ánh sáng mặt trời tạo cho màu sắc quần áo cũ dần, bạc màu theo thời hạn. 

3. tần suất giặt giũ quần áo thích hợp giúp tiết kiệm thời hạn 

Giặt quần áo vô số lần trong một ngày sẽ làm bạn dễ bị cuống vào guồng quay giặt và phơi đồ hàng ngày. Điều này được xem tạo cho chính mình không còn nhiều thời hạn để tiến hành các các bước khác hoặc dễ bỏ sót các việc cần thiết cần được triển khai trong ngày. Do đó, để tiết kiệm thời gian giặt giũ 1 cách hiệu quả, bạn chỉ nên giặt quần áo cao nhất một lần một ngày. Hoặc bạn cũng có thể giặt quần áo cách ngày, nếu cảm thấy không cần thiết. 

4. Sử dụng các dòng dòng mặt hàng giặt giũ đa-zi-năng giúp làm làm sạch và lưu hương quần áo hiệu quả 

Những mặt hàng giặt giũ đa-zi-năng được kết hợp thêm nhiều tính năng trong cùng một loại món đồ, được xem như 1 chiêu thức giặt giũ hiện đại, giúp chị em nội trợ hoàn tất công việc giặt giũ 1 cách nhanh gọn và hiệu quả hơn ít nhiều so với trước đây. Những mặt hàng này không chỉ giúp làm sạch, âu yếm quần áo bền bỉ và đẹp mắt một cách hiệu quả, mà chúng còn làm cho chị em nội trợ giải quyết và xử lý được nỗi trăn trở về mùi hôi quần áo một cách hiệu quả.

Nước giặt dưỡng vải Comfort là giữa những món đồ giặt giũ đa năng mà bạn chớ nên bỏ lỡ. Đây là món đồ lần đầu tiên có mặt tại  thị trường việt nam với bạn dạng lĩnh giặt giũ dễ dãi 3 trong 1 bao gồm giặt quần áo sạch vượt trội, lưu mừi hương bền lâu và chăm lo quần áo luôn tươi mới. Quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch thơm mà còn bền màu hiệu quả và bung tỏa ra mùi thơm trang trọng lâu dài cho chính mình thêm dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và thoải mái tự tin tận hưởng cuộc sống đời thường.

Để làm được điều này, nước giặt dưỡng vải từ Comfort chứa công thức dưỡng vải sâu xa, len lỏi vào từng sợi vải vừa giúp làm sạch và lưu hương từ bên phía trong, vừa tạo tác động giúp âu yếm và bảo vệ màu sắc cho mỗi sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên. Bạn cũng có thể thoải mái chọn lựa mùi hương sản phẩm theo nhu yếu và sở thích, bao gồm hai mùi hương: “lịch sự” và “cao cấp”.

phụ thuộc tính thuận tiện và đa năng của nước giặt dưỡng vải từ Comfort, quá trình giặt giũ và chăm lo quần áo của những chị em nội trợ đã trở nên dễ ợt và nhanh gọn hơn không hề ít. Đồng thời, đẩy lùi được những tình trạng như phục trang bị phai màu, áo quần bị xù lông, mất phom dáng khi giặt giũ nữa. 

không dừng lại ở đó, nước Giặt Comfort Dưỡng Vải cho cả giặt tay và giặt máy với mức giá bình dân bao gồm 120.000 VND cho túi nước giặt 2.2 kg và 175.000 VND cho túi 3.6kg. Bạn có thể  tìm mua nước giặt dưỡng vải tại những hệ thống siêu thị và những kênh bán lẻ trên thị trường. Hoặc bạn cũng có thể chiếm hữu mặt hàng ấn tượng này bằng cách nhanh tay mua ngay TẠI ĐÂY!

trải qua bài viết này, Hieucarpet hi vọng rằng bạn đã có thể bỏ túi cho chính mình những mẹo giặt giũ giúp tiết kiệm thời gian, sức lực lẫn tiền bạc một cách hiệu quả. Đừng quên tiếp tục truy cập Hieucarpet để đón đọc những thông báo hữu ích về quan tâm gia đình và nhà cửa bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.

câu hỏi thường gặp

1. Đâu là những sai trái giặt giũ làm cho quần áo bạc mầu?

Quần áo bạc màu sau mỗi lần giặt giũ là do những Lý Do tại đây: Sử dụng thành phầm giặt chứa hóa chất tẩy rửa mạnh, phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, chà rửa quần áo mạnh, giặt quần áo vô số lần,….

2. Làm sao để khử mùi hôi quần áo hiệu quả?

Để khử mùi hôi quần áo hiệu quả, bạn có thể ngâm quần áo trong giấm trắng hoặc baking soda trước khi giặt. Sau đó, giặt lại quần áo ở chế độ giặt bình thường. Hoặc bạn cũng có thể phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời nhẹ, để khử mùi hôi quần áo hiệu quả. 

3. Tôi có nên sử dụng máy sấy để sấy khô quần áo chóng vánh hay là không?

Câu replay là có. Máy sấy được xem như một vị cứu tinh giúp rút ngắn thời gian giặt xả và phơi quần áo một cách hiệu quả. Nếu như có đủ điều kiện kinh tế, bạn đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân một cái máy sấy quần áo nhé!