Giặt giũ cuối năm: Từ A - Z điều bạn rất rất rất cần phải làm trước khi Tết về - HIEU CARPET™

Giặt giũ cuối năm: Từ A – Z điều bạn rất rất rất cần phải làm trước khi Tết về

Xem Giặt giũ cuối năm: Từ A – Z điều bạn rất rất rất cần phải làm trước khi Tết về

kề bên việc trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa thì giặt giũ quần áo cũng là một trong những các các trong trong các các bước phổ cập các ngày cuối năm. Do đó, giữa bộn bề các bước nhà mỗi khi Tết đến, làm ra làm sao để công việc giặt giũ trong gia đình trở nên dễ thở hơn? Hieucarpet sẽ tiết lộ cho bạn các mẹo hữu dụng trong nội dung nội dung bài viết bên bên bên dưới đây.

Giặt Là

Lên kế hoạch giặt giũ rõ ràng

các ngày cuối năm luôn là khoảng thời gian bận bịu nhất của các gia đình trong số công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Trong đó, giặt giũ luôn là công việc khiến cho nhiều bạn mệt mỏi và mất tương đối nhiều thời gian cho chúng. 

mặc dù thế, bạn đừng quá do dự lúng túng vì dù các bước có nhiều như ra sao đi chăng nữa thì chỉ cần bạn có kế hoạch dọn dẹp cụ thể, mọi chuyện sẽ được giải quyết 1 cách hiệu quả. Một số mẹo hay ho sau đây để giúp các bước giặt giũ của bạn dễ thở hơn:

  • bố trí lại tủ quần áo, lên kế hoạch giặt giũ trước Tết một khoảng thời hạn phù hợp để quần áo kịp khô

  • chọn lựa và thực hiện giặt riêng các loại quần áo mà bạn mặc trong đợt Tết

  • Loại bỏ quần áo cũ, sờn màu, hư hỏng.

>>> Xem cụ thể: Cách giặt quần áo không bị nhão, mòn, xù lông đơn giản

Phân loại quần áo

Để bảo vệ quần áo triệt để, bạn nên tiến hành công việc phân loại trước lúc giặt giũ. Mỗi loại quần áo đều có cấu trúc vải và đặc điểm cá biệt nên cũng có cách giặt khác biệt. Chính vì Tại Sao đó, khi bạn giặt chung tất cả quần áo lại với nhau thì sẽ gây ảnh hưởng đến quality của trang phục. nếu bạn không muốn quần áo của mình bị hỏng, lem hoặc ố màu, chảy nhão thì có thể lưu ý các điều sau:

  • Phân loại theo màu sắc: Bạn có thể giặt riêng quần áo màu tối hoặc có màu để ngăn chúng làm ảnh hưởng đến quần áo trắng. Việc giặt chung các loại quần áo này có thể khiến đồ trắng của khách hàng bị nhiễm màu.

  • Phân loại theo gia vô tư gia vô tư chất liệu: ở bên cạnh màu sắc, việc phân loại quần áo theo chất liệu trong số bước giặt giũ cũng rất cần thiết. Khi đó, bạn có thể giặt trước các loại quần áo vải dày như kaki, jeans với chế độ giặt bình thường. tuy vậy, vải len, sợi nhân tạo, cotton cần được lưu ý kỹ trong số bước giặt để không khiến hỏng vải.

>>> tìm hiểu thêm: 17 cách tẩy trắng áo trắng bị dính màu hiệu quả nhất!

Xử lý vết bẩn trước lúc cho vào máy giặt

với 1 số vết bẩn cứng đầu, việc giặt giũ bình thường không thể giúp bạn loại bỏ chúng một cách triệt để. Do đó, bạn cần phải có cách thức phù hợp để xử lý vết bẩn trước khi chính thức các bước giặt. Bạn có thể thoa một ít nước giặt lên vết ố, để dung dịch thấm trên vải một khoảng thời hạn và xử lý cơ bản để lấy vết ố đi. 

dẫu thế, nếu vết ố quá cứng đầu, bạn nên cân nhắc một số phương án khác như dùng thuốc tẩy, chanh, giấm, baking soda, nước rửa chén,… mặc dù thế, bạn cần kiểm tra kỹ nhãn quần áo để áp dụng các phương án cân xứng với từng loại vải. Đừng để vết bẩn xấu xí có thời cơ làm phiền bạn trong các ngày năm mới.

>>> tham khảo: Cách tẩy vết bẩn trên quần áo theo từng loại vải và vết bẩn

Giặt giũ với các loại xà phòng phù hợp thích hợp

nhiều bạn thường lầm tưởng là giặt tay và giặt máy có thể dùng chung các loại bột giặt tương đương. mặc dù vậy, nhận định đó trọn vẹn là một trong những các số trong số trong sai lạc và có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng quần áo cũng như máy giặt của chúng ta. Vì lẽ đó, nếu giặt giũ bằng máy giặt, hãy sử dụng bột giặt hoặc nước giặt chuyên dụng cho dòng giặt máy. sát bên đó, việc đo lường lượng bột giặt thích hợp với số quần áo cũng là 1 trong yếu tố đặc biệt mà bạn nên nhớ.

nếu bạn vẫn còn đấy băn khoăn chưa chắc chắn chọn lựa dòng món đồ nào cân xứng cho việc giặt giũ những ngày hết năm thì Hieucarpet sẽ trình làng với bạn Nước giặt Surf hương nước xả vải. Đây là loại mặt hàng được không hề ít chị em phụ nữ tin dùng với những ưu điểm nổi trội như:

  • Hệ làm sạch thông minh, hòa tan chóng vánh nên có phiên bạn dạng lĩnh thẩm thấu sâu vào quần áo.

  • hương thơm dễ chịu và thoải mái, thơm mát với tinh dầu hoa cỏ, giúp bạn loại bỏ hiệu quả những mùi ẩm mốc khó chiều.

  • Hiệu quả gấp 2 lần trong mỗi lần giặt, tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí cao nhất thời hạn giặt giũ và chăm lo quần áo cho những ngày bận bịu cuối năm.

  • Thích hợp với những phương pháp giặt không giống nhau. Do đó, bạn có thể sử dụng Nước giặt Surf hương nước xả vải cho cả giặt tay, máy giặt cửa trên lẫn máy giặt cửa dưới.

  • mặt hàng có mức giá hợp lý.

Bạn có thể thuận tiện tìm kiếm Nước giặt Surf hương nước xả vải trên những kênh bán lẻ trên thị trường hoặc mua trực tiếp TẠI ĐÂY.

bền chắc là với những bí kíp hữu dụng phía trên, giặt giũ ngày Tết không hề là nỗi ám ảnh với bạn giữa những ngày cuối cùng của năm nữa. Hãy áp dụng ngay những mẹo này để có 1 năm mới màu đỏ may mắn với những bộ quần áo tươm tất và thơm tho.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.

câu hỏi thường gặp về giặt giũ

Có cần chỉnh nhiệt độ khi giặt quần áo hay là không?

thông thường, bọn họ có thói quen giặt đồ bằng nước lạnh nhưng bản chất, nước nóng cũng giúp ích cho doanh nghiệp không ít. Do đó, bạn có thể lưu ý đến việc điều chỉnh nhiệt độ nước hợp lý và phải chăng với những loại vải để có kết quả giặt giũ tốt hơn.

Nên phơi quần áo như ra làm sao?

sau khi hoàn tất việc giặt đồ, phơi quần áo cũng là một giai đoạn đặc trưng để đưa đưa ra quyết định kết quả trong quá trình giặt giũ. Vì Tại Sao đó, bạn nên phơi quần áo ở nơi thoáng gió, có nắng nhẹ, giữ khoảng cách vừa phải để chúng có thể nhanh khô. chớ nên phơi trong thời điểm nắng quá gắt để tránh làm hỏng cấu trúc vải.

Khi giặt đồ có phải lộn trái hay không?

Đây là 1 những mẹo cực kỳ bổ ích để giúp quần áo của người tiêu dùng không bị bạc mầu hay cũ dần theo thời gian. Dường như, lộn trái khi giặt còn có thể giúp bạn tránh được lực sấy và ma sát trên bề mặt vải, giảm thiểu tình hình hư hỏng của quần áo.