Giặt giũ quần áo cùng theo với nước ấm để khử mùi và diệt khuẩn quần áo 

Giặt quần áo cùng theo với nước ấm đưa tới nhiều tiện ích làm sạch, giúp quần áo được diệt khuẩn, khử mùi và loại bỏ vết bẩn cứng đầu chóng vánh. hơn nữa, việc giặt cùng nước ấm cũng để giúp đẩy nhanh tốc độ bay hơi của nước, giúp rút ngắn thời gian phơi khô quần áo hiệu quả, giữ cho quần áo sạch sẽ và không bị ám mùi ẩm mốc.  

dẫu thế, sẽ có 1 vài gia vô tư cấu trúc từ chất phù hợp để giặt giũ ở nhiệt độ cao và một số còn lại thì không. Do đó, bạn hãy kiểm tra chỉ dẫn giặt trên nhãn quần áo để tránh được các sự cố giặt giũ gây hư hỏng quần áo xảy ra. 

>>> nội dung bài viết liên quan phân mục: Giặt giũ cuối năm: 3 Mẹo để chăn mềm luôn sạch, thơm

Vệ sinh máy giặt trước khi giặt giũ quần áo

Bạn sẽ không thể hình dung được rằng, sâu bên phía trong chiếc máy giặt của chính mình là hàng tá lớp cặn bẩn, các ổ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi gây bệnh, tích tụ lại bên phía trong sau mỗi lần giặt giũ. Nếu như máy giặt không được vệ sinh liên tục, cặn bẩn và nấm mốc sẽ khiến cho quần áo bị ám mùi hôi ẩm mốc và cũ dần theo thời hạn. Đây là điều mà hoàn toàn không có bất kì ai muốn xảy ra khi giặt giũ các bộ “cánh” mới để diện trong số các ngày đầu năm mới đúng không nào? bởi thế, bạn hãy thường xuyên vệ sinh lồng giặt để loại bỏ nấm mốc và cặn bẩn gây hư hỏng quần áo nhé!

tiết kiệm chi phí ngân sách và chi phí thời gian giặt giũ các ngày cuối cùng của năm với viên giặt dễ dàng OMO

Viên giặt thuận tiện OMO chính là tuyệt kỹ giặt giũ thuận tiện vào các ngày cuối cùng của năm của ít nhiều chị em nội trợ hiện giờ. dựa vào các chức năng giặt giũ ưu việt, công việc giặt giũ quần áo giờ đây của đã trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn không hề ít. Cụ thể, điều gì đã làm sự đặc biệt ở viên giặt dễ ợt OMO này mà lại được các thiếu nữ nội trợ ưu ái đến thế?

Trước hết, đây được coi là dòng dòng món đồ mới mang tính đột phá trên thị trường đến từ tên thương hiệu thế giới Unilever và được chế tạo tại anh quốc. Với kết quả đặc biệt 3 trong 1, viên giặt dễ dãi OMO giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ,… mà vẫn lưu giữ mừi hương trên quần áo đến 7 ngày. ở bên cạnh đó, mặt hàng hỗ trợ tối đa quá trình giặt giũ quần áo, hạn chế những sự cố trong quãng chu trình giặt. 

Thêm vào đó, Một Một một số Tại Sao bạn nên sử dụng viên giặt quần áo OMO đó là ngoài đánh bật vết bẩn hữu hiệu, viên giặt này còn chiếm dụng công nghệ chăm lo Carezyme tiên tiến, giúp chống bạc màu và giữ màu quần áo bền lâu. Đồng thời loại bỏ vết xù lông trên bề mặt phẳng, cho phục trang luôn sáng đẹp như thuở bắt đầu. món đồ cân xứng cho cả hai loại máy giặt cửa trên lẫn máy giặt cửa trước. 

Với viên giặt dễ ợt OMO, việc giặt giũ quần áo những ngày cuối cùng của năm trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn quá nhiều, giúp chị em nội trợ có thêm thời gian thư giãn và chăm lo phiên bản thân vào những ngày cuối cùng của năm bận bịu. Bạn có thể sở hữu mặt hàng chóng vánh tại nhà bằng phương thức nhấp ngay TẠI ĐÂY.

Liều lượng sử dụng viên giặt thuận tiện OMO

Bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng trên bao bì mặt hàng viên giặt để quần áo được giặt giũ hiệu quả hơn. Liều lượng khuyên dùng từ nhà sản xuất với sản phẩm viên giặt OMO như sau:

  • cân nặng quần áo 5kg – 7kg: Dùng 1 viên.

  • trọng lượng quần áo trên 7kg: Dùng 2 viên.

chỉ dẫn sử dụng

  • Bước 1: Xé lớp nhôm và thả trực tiếp viên giặt vào lồng giặt mà không cần tháo bỏ lớp màng ngoài. 

  • Bước 2: Cho quần áo vào lồng giặt và chính thức chu trình giặt. 

  • Bước 3: Đợi chu trình giặt dứt xuôi và tận thưởng áo quần sạch bẩn, thơm hương.

mong muốn rằng, với những chia sẻ vừa rồi, những thiếu nữ nội trợ có thể bỏ túi được những tuyệt kỹ giặt giũ và để mắt quần áo vào những ngày cuối cùng của năm một cách chóng vánh và hiệu quả. Và đừng theo dõi thêm một số bài viết khác đến từ Hieucarpet để có thêm ý tưởng để mắt tổ ấm của chính mình vào những ngày cuối năm nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp gỡ

1. Đâu là nhiệt độ nước ấm phù hợp để giặt giũ quần áo?

Theo lời khuyên của rất nhiều chuyên gia, bạn chỉ nên giặt quần áo ở nhiệt độ <60 độ C để hạn chế được những sự cố xảy ra với quần áo như co rút quần áo, phai màu, sờn vải,… dẫu thế, sẽ có một số chất liệu vải không thích hợp giặt ở nhiệt độ 60 độ C, nên bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc giặt giũ. 

2. Tôi nên vệ sinh máy giặt bao lâu một lần để loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bên trong máy giặt một cách hiệu quả?

Bạn nên vệ sinh máy giặt 3 tháng/ lần hoặc vệ sinh thường xuyên hơn với 1 tháng/ lần, tuỳ theo loại quần áo bạn giặt và tần suất sử dụng máy giặt của chính mình. 

3. Làm sao để rút ngắn thời gian phơi quần áo một cách chóng vánh?

Để rút ngắn thời gian phơi quần áo, bạn có thể tham khảo một số giải pháp sau này: phơi quần áo ở nơi thông thoáng, giặt quần áo ở nhiệt độ nước ấm, sử dụng máy sấy quần áo, làm khô quần áo bằng quạt máy,…