Dùng xi có phải là cách làm mới áo da hiệu quả?

mọi cá nhân đều biết xi đánh giày thường được dùng để bảo vệ, giữ cho giầy da luôn mới đẹp. Do đó, sử dụng xi đánh cũng là cách làm mới áo da rất hiệu quả dành cho chính mình. Xi có thể xử lý các vết bẩn, xước trên áo khoác. tuy vậy, bạn hãy chọn loại xi đánh không màu để không khiến cho màu áo thiếu thoải mái và tự nhiên và bị xấu đi. 

Xi đánh giày là nguyên liệu mà bạn có thể đơn giản tìm kiếm và mua chúng với mức giá khá rẻ. Việc đánh xi với tần suất cân xứng để giúp đỡ áo da luôn mới, đẹp, tăng tính thẩm mỹ. ở kề bên đó, đánh xi còn làm bạn khắc phục thực trạng áo bị bong tróc, nứt gãy. Do đó, dùng xi thực sự là cách làm mới áo da hiệu quả cho chính mình.

Cách dùng xi cho áo da

Bạn thắc bận rộn chưa biết bao lâu thì nên đánh xi cho áo da một lần? Điều này sẽ chịu ảnh hưởng vào việc bạn sử dụng áo da nhiều hay ít. nếu bạn sử dụng nhiều thì nên đánh xi cho áo 4 tháng 1 lần. Còn nếu bạn sử dụng áo khoác da với gia tốc ít thì chỉ cần đánh 6 tháng đến 1 năm 1 lần. 

Bạn hãy chọn loại xi với màu sắc phải chăng cho áo da của chính mình, có thể dùng xi dạng lỏng hoặc kem đặc. trước khi tiến hành cách làm mới áo da bằng việc đánh xi, bạn cần vệ sinh bề mặt áo da bằng khăn vải mềm, ướt hoặc các chất vệ sinh chuyên dụng. Sau đó, bạn lấy miếng mút thấm một chút xi vào, đánh lên áo một vùng nhỏ để kiểm tra thử. nếu màu sắc và độ bóng tạo nên phù hợp thì bạn mới  tiếnhành đánh xi khắp áo.

Bạn nên lưu ý lựa chọn miếng mút to, dày để đơn giản dễ dàng đánh xi chóng vánh hơn. Đặc biệt, khi đánh, bạn cần xoa tròn khắp mặt phẳng áo để xi được đều đẹp. Bạn hãy lựa chọn loại xi giỏi để đảm bảo độ bền và màu sắc cho áo da của chính bản thân mình. Lưu ý phần phần cánh tay, cùi trỏ của áo da dễ bị ma sát, mài mòn nên rất cần phải bảo vệ, đánh xi kỹ càng hơn.

Một số lưu ý khi dùng đồ da

Trên đây là cách làm mới áo da cho bạn bằng việc đánh xi đơn giản hơn nhiều. mặc dù thế, để giữ cho áo luôn được bền bỉ và sắc sảo như mới, bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng đồ da:

  • Cần tránh để cho áo da giao tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng giống như các hóa chất xăng dầu

  • Bạn nên giặt khô áo da và là hơi

  • bảo vệ, treo áo da ở nơi có nhiệt độ ổn định, thoáng mát và rộng rãi, không bị chèn ép nhiều 

  • Nếu tạm bợ chưa sử dụng, bạn có thể cất áo da đi bằng cách bọc lại bằng giấy báo cũ. mặc dù thế, cần lưu ý không bọc áo da bằng nhựa và nylon. Bởi chúng khiến áo bị bí, không được thông thoáng, dễ làm hỏng áo

  • Hạn chế để áo da tiếp xúc với nước hay giặt quá nhiều sẽ khiến áo nhanh bị hỏng, phai màu

Dùng xi là một trong những cách làm mới áo da rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Những thông báo trên đây đã cung ứng cho doanh nghiệp cách đánh xi cho áo da cũng giống giống như các lưu ý để bảo quản âu phục luôn bền bỉ và đẹp mắt. hi vọng những thông tin này có lợi cho doanh nghiệp.