1. Nước giặt cho trẻ sơ sinh có độ hòa tan giỏi, không để lại cặn

Khi giặt quần áo bằng bột giặt, dù đã cẩn trọng xả không hề ít lần hoặc thông qua các bước vò xả mạnh của dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ giặt. Nhưng sau khoản thời gian giặt, cặn bột giặt vẫn dính đầy lên quần áo là vấn đề không thể tránh khỏi. Bạn có thể không cảm nhận được ảnh hưởng của rất đông chất cặn này bởi đã da bạn đã quá không xa lạ. mặc dù thế với trẻ sơ sinh, nó có thể gây kích ứng da hay các phản ứng không có nhu yếu khác.

Và để loại bỏ cặn bột giặt, bạn sẽ phải giặt lại hoặc ngâm quần áo dính cặn vào nước, vò cho tan hết cặn rồi đưa theo phơi. Điều này không chỉ gây tốn công mà còn gây hại cho quần áo. Hình như, lượng cặn bột giặt này có thể đọng lại trong máy giặt, gây ẩm mốc, tích tụ lâu ngày sẽ gây hại cho máy giặt và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, cải tiến và phát triển và bám lên quần áo.

Nước giặt khắc phục được hầu giống như các điểm yếu của bột giặt. Vì nước giặt là dạng lỏng, dễ hòa tan, ngay cả khi bạn lỡ tay đổ nhiều 1 chút cũng chóng vánh được giặt sạch. chính chính vì thế, sử dụng loại nước giặt cho trẻ sơ sinh có phần tử dịu nhẹ là chọn lựa ưu tiên bậc nhất của đa số mẹ bỉm sữa.

2. bạn dạng lĩnh giặt sạch của nước giặt quần áo cho trẻ sơ sinh

Tuy nước giặt tạo nên ít bọt hơn bột giặt nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến phiên bản lĩnh giặt sạch của nó. Vì là dạng lỏng nên nước giặt sẽ chóng vánh và dễ dãi thấm sâu vào vải, từ đó đẩy nhanh công việc tẩy sạch quần áo. Để đảm bảo an ninh cho làn da của bé, bạn hãy lựa chọn mua các dòng nước giặt cho trẻ sơ sinh đã được cơ quan chức năng kiểm nghiệm và công nhận nhé.

3. Nước giặt cho trẻ sơ sinh phải giữ quần áo bền lâu

Một điều mà bất cứ bà mẹ nào sau khoản thời gian dùng nước giặt cho trẻ sơ sinh, kể cả khi giặt máy lẫn giặt tay đều phải thừa nhận là quần áo khi được giặt với nước giặt luôn ít bị bào mòn và giúp giữ màu quần áo được lâu hơn so với khi dùng bột giặt. Đây cũng sẽ là phương pháp giúp các mẹ tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí chi phí ngân sách và chi phí chi phí ngân sách và chi phí không ít tiền mua quần áo cho bé đấy.

4. Sự tiện nghi của nước giặt cho trẻ sơ sinh

khi dùng bột giặt để giặt máy, Cả nhà sẽ phải hòa tan chúng nội địa trước khi đổ lên quần áo vì sợ để lại cặn. mặc dù thế, khi sử dụng nước giặt cho trẻ sơ sinh, các mẹ có thể an tâm là có thể dùng được cho cả giặt máy và giặt tay. Đồng thời, cũng có thể đổ trực tiếp lên vải mà hoàn toàn không sợ để lại cặn và làm hỏng sợi vải.

5. Tiết kiệm chi phí khi sử dụng nước giặt cho trẻ sơ sinh

Khi đồng thời dùng 1 kg bột giặt và 1 lít nước giặt để giặt quần áo, người ta nhận biết bột giặt được số lượng quần áo ít hơn. Hình như, nước giặt thường ít chất tẩy rửa nên bọt và nhớt cũng ít hơn, chỉ cần xả 2 – 3 lần là đã sạch hoàn toàn, giúp tiết kiệm nước. Điều này giúp các mẹ tiết kiệm được chi phí cho gia đình trong công việc giặt giũ và biến thành khách hàng mưu trí đấy. Thêm vào đó, khi sử bột giặt để giặt máy, bạn rất cần phải mất thời gian cho bột giặt vào lồng trước để chúng có thời gian tan hết trong nước. Bởi vì bột giặt rất dễ đóng cặn lên quần áo, hình thành cặn bẩn trong lồng giặt khiến cho máy giặt nhanh hỏng. Thay vào đó, sử dụng nước giặt sẽ tránh được hết các rắc rối kể trên.

Top nước giặt cho trẻ sơ sinh cực giỏi bây giờ

Với những thông báo trên, chắc rằng đã tạo cho bạn hiểu hơn về công dụng và sự đặc trưng của nước giặt cho trẻ sơ sinh chăm lo mến thương làn da trẻ ra làm sao. sau này, Hieucarpet sẽ điểm danh top những loại nước giặt dịu nhẹ có công thức tương xứng với trẻ sơ sinh.

1. Nước giặt OMO Dịu nhẹ Hoa oải hương & Sữa gạo

Nước giặt OMO là trong những Brand Name của Unilever. món đồ với công nghệ Polyshield ưu việt cùng công thức làm sạch dịu nhẹ giúp giặt sạch áo quần hiệu quả. bên cạnh đó, Nước giặt OMO còn có bộ phận lành tính không paraben, không chứa chất tạo màu, không chất tẩy trắng sẽ rất an ninh khi giặt quần áo trẻ nhỏ, không khiến kích ứng và cực kỳ an ninh với làn da của trẻ nhỏ.

không chỉ có thế, nước giặt OMO Dịu nhẹ Hoa oải Hương & Sữa gạo là sự kết hợp giữa sữa gạo và tinh dầu hoa oải hương, hai phần tử thoải mái và thoải mái và bỗng nhiên và thoải mái lành tính. Sữa gạo dịu nhẹ âu yếm da nhạy cảm, còn hoa oải hương giúp xoa dịu kích ứng da cho bé cực kỳ hiệu quả. mặt hàng đã được Viện Da liễu Trung ương kiểm nghiệm và chứng nhận bình an.

giá cả tìm hiểu thêm: 95.000đ.

2. Nước giặt quần áo em bé D-nee

Khi nhắc đến nước giặt quần áo dành cho trẻ sơ sinh chớ nên bỏ nước giặt D-nee – đây là nước giặt đình đám của Thái Lan. bộ phận chủ yếu của món đồ này Sodium Lauryl Sulfate và Sodium Laureth Sulfate với chức năng giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và ngăn chặn  Đồng thời, bộ phận Polyacrylate giúp ngăn chặn những vết bẩn quay quay về mà vẫn an ninh cho da bé. mặt hàng có mùi hương dễ chịu giúp quần áo bé lưu hương suốt cả ngày dài

giá bán xem thêm: 3 lít có giá 155.000 việt namĐ.

3. Nước giặt  thiên nhiên Dr.Spock Organics

Đây là mặt hàng có xuất xứ từ Malaysia được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Nước giặt Dr.Spock Organics có bộ phận được chiết xuất từ bồ hòn 100% giúp sạch tự nhiên. mặt hàng cho lượng bọt vừa phải, không gây hại da tay. ở kề bên đó, Dr.Spock Organics còn là dòng nước giặt-xả làm mềm vải hiệu quả giúp giặt quần áo bé 1 cách bình an, dịu nhẹ.  

giá bán xem thêm: túi 2 lít 190.000đ.

4. Nước giặt con nít ORO Delicate

Đây loại nước giặt cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ yêu chuộng, mặt hàng phù hợp sử dụng cho những loại quần áo như len, lụa,…món đồ được nhập khẩu từ Châu Âu với chức năng giặt sạch quần áo bé mà hoàn toàn không gây dị ứng cho da trẻ nhỏ. Ít bọt, làm mềm vải và giữ màu quần áo như nước xả vải. mặt hàng có hương thơm nhẹ dịu.

Giá bán tham khảo: 3000ml 290.000đ.

5. Nước giặt Arau Baby

Arau Baby  là 1 tên tên thương hiệu đến từ nhật bản. Nước giặt Arau Baby với 100% bộ phận tự thảo mộc tự nhiên như tinh dầu chanh, oải hương, hương thảo, tía tô,….Đặc biệt thành phầm không chứa những chất tạo màu, tạo mùi hay những chất phụ gia khác nên rất bình yên khi giặt giũ quần áo cho bé. 

Với công thức chứa chiết xuất đặc biệt từ thiên nhiên đem đến bản lĩnh đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách chóng vánh, loại bỏ dầu mỡ, vết bẩn do thức ăn trên quần áo bé hiệu quả đem đến hương thơm dịu nhẹ, an ninh cho làn da của bé. 

Giá bán tham khảo: 270.000đ gồm chai và túi nước giặt (720ml).

Có nên dùng nước xả vải cho quần áo trẻ sơ sinh

hiện thời, nhiều bà mẹ vẫn còn đó do dự không biết có nên sử dụng nước xả vải cho quần áo trẻ sơ sinh hay không. Vì đa số chúng ta cho rằng, làn da trẻ nhỏ thường mỏng manh và nhạy cảm nên việc sử dụng nước xả vải sẽ rất dễ khiến da bé bị kích ứng. Điều đó là đúng chỉ khi bạn sử dụng những loại nước xả vải có hóa chất tẩy rửa độc hại.

Thực tế, hiện nay trên thị trường đã có không ít loại nước xả vải chuyên dùng giành cho trẻ sơ sinh với phần tử chức năng cân xứng để giặt giũ quần áo bé luôn thơm mát. kề bên đó, nước xả vải giành riêng cho trẻ sơ sinh còn chứa công thức làm mềm vải đơn lẻ giúp áo quần bé không chỉ thơm hương mà còn quyến rũ và mềm mại, mến thương làn da của bé nhẹ dịu. 

Sử dụng nước xả vải sẽ loại bỏ hết những mùi hôi trên áo quần, tã vải,…khi bé đi vệ sinh hay, nôn trớ. Vì bột giặt thường thì chẳng thể nào giúp quần áo bé thơm hương như nước xả vải được. Chính vì thế, mẹ đừng sốt ruột khi sử dụng nước xả vải cho quần áo của bé, hãy lựa chọn lựa những thành phầm uy tín từ những thương hiệu như Comfort, D-nee,…

hi vọng qua những thông báo kể trên, những mẹ bỉm sữa đều đã biết được những tiện ích khi sử dụng nước giặt cho trẻ sơ sinh. Đây có lẽ là một lựa chọn hoàn chỉnh để vừa đảm bảo sức mạnh cho bé vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí đấy.

>>> đọc thêm:

  • Top 15 loại nước giặt rất giỏi có thể

  • Top 5 nước xả vải cực tốt

  • Cách chọn nước giặt cho bé

  • Nước xả nào thơm

  • Cách âu yếm trẻ sơ sinh

  • Cách chọn sản phẩm nước giặt cho bé

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.