3 Điều mẹ cần lưu ý trong quá trình giặt giũ và khử khuẩn quần áo của trẻ trong lần đông - HIEU CARPET™

3 Điều mẹ cần lưu ý trong quá trình giặt giũ và khử khuẩn quần áo của trẻ trong lần đông

Xem 3 Điều mẹ cần lưu ý trong quá trình giặt giũ và khử khuẩn quần áo của trẻ trong lần đông

Vào mùa đông, thời tiết se lạnh khiến cho cho hệ miễn dịch của con trẻ bị nhạy cảm. chính vì như thế, mẹ rất rất cần phải chăm nom bé đúng cách, cẩn thận hơn. Đặc biệt là quần áo của bé, vì đây là đồ vật thường vươn nhiều vết bẩn từ sữa, đồ ăn,… khiến vi khuẩn tích tụ và gây hại cho sức khỏe. Trong nội dung nội dung nội dung bài viết này, Hieucarpet sẽ chỉ ra 3 điều mẹ cần lưu ý khi giặt giũ và khử khuẩn quần áo trẻ. Đừng bỏ lỡ mẹ nhé!

Giặt Là

không nên dồn đồ bẩn của trẻ giặt một lần trong lần đông 

Nhiều mẹ bỉm nghĩ rằng thời tiết trở lạnh thì bé sẽ không đổ mồ hôi, chính vì như thế không rất rất cần phải giặt quần áo tiếp diễn. song, mẹ có biết, các vết bẩn từ thức ăn, chất thải, sữa,… đều là môi trường thiên nhiên thiên nhiên dễ dãi cho vi khuẩn, nấm mốc trở nên tân tiến trên quần áo? Đặc biệt, đồ mùa đông thường dày dặn nhằm mục đích giữ ấm cho bé, nếu không thay đồ cho bé cũng như làm sạch hàng ngày, chúng sẽ mở ra mùi hôi không dễ chịu. chính vì như thế, mẹ nên giặt quần áo cho trẻ càng sớm càng xuất sắc, tránh chủ quan mà dồn lại nhiều ngày giặt một lần sẽ khiến quần áo mau bị hư hại, nhiễm ẩm và nổi mốc trắng. ở kề bên đó, mẹ hãy chú ý một số lưu ý cách chăm đồ sơ sinh mùa đông để bảo vệ trẻ cực tốt nhé!

Sử dụng tuyệt chiêu giặt giũ và khử khuẩn quần áo bình an bằng Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu

Để việc giặt giũ và khử khuẩn quần áo an ninh trong thời tiết lạnh giá, Hieucarpet mách bạn sử dụng Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu. Đây được coi là dòng dòng dòng dòng món đồ chứa công thức dành riêng cho quần áo trẻ nhỏ, với 100% thành phần thiên nhiên từ tràm trà, giúp loại bỏ vết bẩn và lô hội, hỗ trợ làm sạch quần áo dịu nhẹ cũng như làm dịu kích ứng trên làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, mặt hàng còn chiếm dụng các đặc tính ưu việt bên dưới đây:

  • Hoạt chất làm sạch và công nghệ Polyshield tạo lớp màng bảo vệ vô hình, không để vết bẩn bám sâu vào sợi vải. vì thế, quần áo sẽ được loại bỏ mùi hôi giận dữ và những vết bẩn cứng đầu, giúp bé tránh khỏi những vi khuẩn gây hại và đảm bảo bình an cho làn da non nớt.

  • món đồ được đặc chế với công thức chuyên biệt giành cho trẻ sơ sinh từ anh quốc, được Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nước ta chứng nhận an ninh cho làn da nhạy cảm của bé.

  • Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu có độ pH cân bằng, không chứa paraben và chất tẩy trắng. Do đó, bạn có thể an tâm về độ an ninh tuyệt vời của dòng món đồ cũng như không cần run sợ về hiện tượng kích ứng da.

  • món đồ chăm lo ngạii vải Gia Công, ngăn ngừa tình hình xơ xứng. Đồng thời, đánh dấu mừi hương dịu nhẹ trên quần áo suốt cả tuần.

  • Thành phần chứa chất làm sạch 100% nguồn gốc từ thiên nhiên nên có thể tự phân huỷ sinh chúng tac và không gây ô nhiễm môi trường.

  • mặt hàng được đóng gói với bao bì đẹp mắt, trưởng thành và cứng cáp và cứng cáp là và có vòi chiết rót dễ sử dụng.

Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu phải chăng với cả cách giặt tay quần áo và giặt máy cửa trước lẫn máy giặt cửa trên. mặt hàng được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt bậc nhất nhân loại như Panasonic, LG, Aqua, Samsung… đừng chậm tay mua ngay nước giặt TẠI ĐÂY để Dùng thử những chức năng tuyệt hảo. 

Đặc biệt, sự tích hợp giữa những dòng máy giặt hiện đại đến từ Brand Name Bosch và nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu đem về phiên bạn dạng lĩnh loại bỏ 99,99% vi khuẩn và virus gây bệnh trên quần áo, từ đó giúp quần áo trẻ luôn luôn sạch sẽ và dịu nhẹ. Đó là nhờ công nghệ làm sạch lên đến mức 60°C của những dòng máy giặt Bosch. Sự phối hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất hoàn hảo nhất này là chiến thuật hoàn hảo nhất giúp bạn giặt giũ quần áo bé hiệu quả mà vẫn có thể bảo vệ rất tốt cho làn da nhạy cảm của bé.

Tự chế mặt hàng giặt giũ và khử khuẩn quần áo bé vào mùa đông

Làm sao để vừa làm sạch vừa có cách khử trùng quần áo đúng cách? Một số “vũ khí” làm sạch và diệt khuẩn không hề xa lạ mà mẹ nội trợ thường sử dụng như chanh, baking soda vẫn có thể dùng để giặt giũ và khử khuẩn quần áo bé nữa đó! Hieucarpet sẽ chỉ dẫn bạn công việc đơn giản để khử khuẩn quần áo bé bằng baking soda:

  • Bước 1: Đong 6 cốc baking soda và để trong lò nước ở nhiệt độ 200 độ C và thời gian 20 phút. 

  • Bước 2: Hòa tan 2 thanh xà phòng tắm dành cho bé vào 6 cốc baking soda nhằm khiến cho hỗn hợp nhuyễn.

  • Bước 3: Giặt quần áo của bé bằng hỗn hợp vừa pha, sau đó làm sạch lại với nước giặt hoặc bột giặt chuyên dùng cho âu phục của bé là đã hoàn thành.

Với 3 điều lưu ý đặc trưng về sự việc giặt giũ và khử khuẩn quần áo của trẻ nhỏ trên, mong muốn bạn sẽ áp dụng thành công! Đừng quên tìm mua sản phẩm Nước giặt OMO Matic cho quần áo bé yêu và thưởng thức thử những công suất hữu hiệu từ sản phẩm nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .

thắc mắc thường gặp mặt

Tôi hãy lựa chọn chế độ giặt nào để làm sạch quần áo của trẻ?

hiện nay nhiều loại máy giặt đã có chế độ giặt quần áo cho bé. Bạn có thể sử dụng chế độ này hoặc đọc kỹ chỉ dẫn trên nhãn quần áo mà nhà sản xuất khuyên dùng, sau đó chọn chế độ hợp lý và phải chăng.

Đâu là ích lợi của việc giặt giũ, khử khuẩn quần áo bé trong đợt đông?

Việc giặt giũ và khử khuẩn giúp áo quần của bé luôn sạch sẽ, hạn chế bám bụi từ không khí và né tránh tình hình bé bị ngứa ngáy, khó chịu, nổi mụn nước, những bệnh về đường hô hấp,…

nguyên liệu giấm trắng có được dùng để khử khuẩn quần áo bé hay không?

Hieucarpet xin trả lời là có! Bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng giấm trắng bằng cách ngâm quần áo trẻ vào giấm khoảng 1-2 tiếng. Đừng quên làm sạch lại theo chu trình giặt xả thường thì, giúp quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ.