Điều bạn cần nhớ khi lựa chọn viên giặt xả thơm cho áo quần - HIEU CARPET™

Điều bạn cần nhớ khi lựa chọn viên giặt xả thơm cho áo quần

Xem Điều bạn cần nhớ khi lựa chọn viên giặt xả thơm cho áo quần

bây giờ, viên giặt xả được vô số chị em nội trợ yêu quý và tin dùng, bởi vì ưu điểm không chỉ là giúp làm sạch, khử mùi hôi mà còn lưu hương lâu hơn. mặc dù thế, vẫn còn các do dự trong các công việc chọn lựa loại dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng mới toanh này. Chính vì thế, hãy để Hieucarpet mách nhỏ với bạn các điều cần nhớ khi chọn lựa viên giặt xả thơm này nhé!

Giặt Là

1. chọn lựa món đồ theo đúng nhu cầu sử dụng

Tùy vào Gia Công bằng chất liệu vải của rất nhiều thành viên trong gia đình mà bạn sẽ chọn các mặt hàng viên giặt xả làm làm sao cho cân xứng nhất. Đồng thời, bạn cũng cần biết rõ về các đặc điểm kết cấu và chức năng của viên giặt xả để kiên cố và kiên cố có thể vừa làm sạch vừa giữ được mừi hương dịu nhẹ bền lâu trên quần áo.

>>> Xem chi tiết: Cách sử dụng viên giặt xả đúng cách, hiệu quả

2. chọn lựa các món đồ uy tín

Mặc dù hiện giờ viên giặt xả vẫn tồn tại khá mới mẻ trên thị trường mặc dù thế với nhiều ưu điểm vượt trội thì đã chóng vánh trở nên phổ cập. Chính vì thế, có mặt nhiều Brand Name cho Ra đời và hoạt động mặt hàng ưu việt này. Do đó, chị em nội trợ rất rất cần phải lựa chọn đúng mặt hàng uy tín, quality và an ninh, thì mới có thể đảm bảo việc đánh bay vết bẩn, loại bỏ mùi hôi và giữ màu quần áo tươi mới.

nhằm mục đích giúp cho chị em nội trợ giảm bớt nỗi do dự trong các công việc đào bới tìm kiếm ra 1 món đồ vừa quality vừa dễ dãi, Hieucarpet xin ra mắt cho doanh nghiệp 1 món đồ mang ý nghĩa đột phá đến từ Unilever tại anh quốc, chính là món đồ Viên giặt dễ ợt OMO. Với sự kết hợp của 3 chức năng vượt trội nhằm tối ưu hóa việc giặt giũ, cụ thể như sau:

  • Xoáy bay các vết bẩn cứng đầu: Viên giặt dễ dãi OMO có phiên phiên phiên phiên bản lĩnh làm mềm và đánh bay nhiều loại vết bẩn khác biệt, trong đó có cả dầu mỡ, bùn đất,…

  • Khử mùi và lưu giữ hương thơm đến 7 ngày: kề bên vết bẩn, viên giặt OMO còn giúp loại bỏ mùi ẩm mốc, những giọt mồ hôi giận dữ trên quần áo một cách chóng vánh. Đồng thời, hương thơm dịu nhẹ của mặt hàng sẽ được ghi lại trên áo quần suốt cả tuần.

  • Bảo vệ quần áo tối ưu: Nhờ công nghệ Carezyme tiên tiến giúp chống thực trạng bạc màu cũng như loại bỏ những vết xù lông xuất hiện trên bề mặt phẳng. tính năng vượt trội này giúp giữ cho quần áo vừa bền màu vừa luôn sáng đẹp như mới.

Cách sử dụng viên giặt OMO cũng khá đơn giản và thuận lợi, chỉ gồm 3 bước sau:

  • Bước 1: Không cần xé bỏ lớp màng bên ngoài mà trực tiếp thả viên giặt OMO vào lồng giặt. Lớp màng này có bản lĩnh tự tan hoàn toàn khi giao tiếp với nước.

  • Bước 2: Cho áo quần cần phải làm sạch vào lồng giặt và ban đầu chu trình giặt như bình thường

  • Bước 3: sau cùng, bạn chỉ việc mang đi phơi ở nơi mát mẻ và tận hưởng áo quần sạch bẩn, thơm hương.

không chỉ có vậy, một ưu điểm vượt trội của sản phẩm viên giặt xả này chính là bạn có thể đơn giản và dễ dàng định lượng cho từng lần giặt:

  • Dùng 1 viên giặt dễ ợt OMO đối với quần áo có cân nặng từ 5kg – 7kg.

  • Dùng 2 viên giặt thuận tiện OMO đối với quần áo cân nặng nhiều hơn 7kg.

Với cách đóng gói bao bì đẹp mắt, dễ ợt khi dùng, đây chắc hẳn là “trợ thủ đắc lực” giúp chị em phụ nữ vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách thời gian quan tâm quần áo vừa tiết kiệm điện nước khi giặt giũ mà áo quần lại luôn sạch bẩn, thơm hương. sản phẩm được phân phối rộng thoải mái tại những kênh bán lẻ và siêu thị trên cả nước hoặc bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại đây!

Trên đây là vài điều mà bạn cần nhớ khi lựa chọn viên giặt xả để có thể vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ vừa âu yếm quần áo một cách hiệu quả hoàn hảo nhất. Chúc bạn áp dụng chiến thắng nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.

câu hỏi thường gặp gỡ về viên giặt xả

Điều gì xảy ra với lớp màng bên phía ngoài của viên giặt dễ dàng OMO?

Lớp màng này được làm từ 1 loại polyme có kiến thức tự tan hoàn toàn trong nước. Sau đó, chúng chóng vánh hòa tan những thành phần làm sạch phía bên trong cùng với dòng nước chảy trong máy giặt để giúp quần áo sạch bẩn, thơm hương.

Tôi cần làm gì để bảo quản tốt viên giặt xả?

Với dáng vẻ bé lại đầy màu sắc nên thường dễ cuốn hút trẻ con, chính vì thế, tinh nhuệ bạn nên để ở những nơi có vị trí cao và khô ráo, thông thoáng trong nhà. kề bên đó, tránh những nơi như ẩm ướt hay có nhiệt độ cao.

Có cần sử dụng cùng lúc nước xả vải và viên giặt dễ dãi hay không?

Hieucarpet xin replay là không. Bởi viên xả vải thường đã được kết hợp giữa việc làm sạch và lưu hương thơm, cho nên việc cho cùng lúc 2 sản phẩm này thật sự không cần thiết. mặc dù thế, nếu khách hàng thích áo quần thơm không chỉ có thế thì vẫn có thể thêm nước xả vào cuối chu trình giặt nhé!