1. Dạy các khả năng sống, Cống hiến và làm việc cho trẻ

Trong ngày ở nhà với phụ vương mẹ, các bé hầu như sẽ hình thành thói quen dựa dẫm và nhõng nhẽo để mọi người phải làm theo ý bé. Nhưng đó là thói quen không giỏi khi lớn lên, cũng như khi bé phải đến trường – nơi chỉ có cô giáo và bạn bè đồng trang lứa. thế cho nên, bạn nên rèn luyện các kĩ năng sống, Cống hiến và làm việc cho trẻ từ các ngày nay.

khả năng tự âu yếm phiên bạn dạng thân

chiêu thức nuôi dậy con đúng cách đó là trẻ sẽ phải học cách tự chăm lo bản thân mình. Ví dụ như tự dọn dẹp đồ chơi, tự thay quần áo, tự ăn uống và tự phải rửa tay sau mỗi lần chơi đùa và trước lúc ăn cơm mà đang không cần đến sự nhắc nhở của thân phụ mẹ. Đây là tài năng sống rất cần thiết cho trẻ.

Hãy nhắc cho bé nhớ, rằng mặc dù dịch bệnh đã qua và con đã được trở lại trường, nhưng việc rửa tay sạch sẽ luôn là điều thiết yếu. Bạn nên chỉ dẫn bé rửa tay bằng xà phòng đúng cách và ít nhất là 20s để làm sạch vi khuẩn. 

kĩ năng giữ gìn vệ sinh

Vi khuẩn có thể bám lên tay chân, mặt mũi và quần áo khi bé chơi đùa hoặc cầm nắm các đồ dùng chung với những bạn khác. vậy cho nên, tự giữ gìn vệ sinh là 1 kĩ năng sống và làm việc cho trẻ mà bạn đừng nên bỏ dở. Hãy nhắc nhở bé đi vệ sinh đúng nơi luật pháp, xả nước thật sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh, tự cho quần áo bẩn vào máy giặt và bỏ rác đúng nơi quy định sẽ đóng góp phần thúc đẩy sự phát triển của trẻ thật xuất sắc.

Và điều không thể không có đó là rửa tay bằng xà phòng mỗi lần con sử dụng nhà vệ sinh cũng như sau khi con chơi chung đồ hàng với Anh chị khác.

2. Những điều mẹ cần chuẩn bị cho trẻ

ngoài những điều mẹ dạy về tài năng sống và làm việc cho trẻ khi xa gia đình, ba mẹ cũng cần biết cách bảo vệ sức đề kháng cho bé hoàn toàn hơn. Ngoài nhu yếu dinh dưỡng, thì cần có cách giặt quần áo và vệ sinh đồ dùng của trẻ đúng cách để bảo vệ sức đề kháng cho bé.

Giặt giũ quần áo cho trẻ

sau đó 1 ngày vui chơi và giải trí với những bạn, quần áo của bé sẽ thấm đẫm mồ hôi, bụi bặm bụi bờ và vi khuẩn trong không khí bám vào. Việc của mẹ bây giờ là làm sạch bộ đồ của bé chóng vánh bằng nước giặt OMO Matic Khử Mùi.

Bởi lẽ, công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và đơn giản dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Công thức khử mùi Deo-Freshness cùng tinh chất bạc hà và chanh yuzu, giúp loại bỏ mùi hôi trên áo quần của trẻ hiệu quả, đem đến hương thơm tươi mát suốt 24 giờ. Sử dụng OMO Matic liên tiếp sẽ đem lại hiệu quả đánh bay vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn cực tốt.*

Bạn có thể tìm mua nước giặt OMO Matic Khử Mùi tại ĐÂY.

(* với vi khuẩn Staphylococcus aureus; Enterococcus faecalis trong điều kiện thí nghiệm)

Làm sạch đồ chơi cho trẻ

ở bên cạnh việc giặt giũ quần áo và chuẩn bị khả năng sống, Cống hiến và làm việc cho trẻ, những đồ chơi, bàn ghế mà bé đụng chạm hằng ngày cũng nên được khử trùng và làm sạch hoàn hảo nhất. Để vệ sinh đồ chơi của bé chóng vánh và sạch sẽ nhất, bạn có thể dùng nước lau đa năng Cif. Đây là dung dịch tẩy rửa đa năng với ít nhiều hiệu quả ưu việt, có thể diệt sạch 99.9% vi khuẩn bám trên đồ chơi của bé. 

Bạn có thể mua nước lau đa năng Cif tại ĐÂY

hi vọng với những chia sẻ trên, bé sẽ tự tin để bảo vệ sức mạnh cho mình và mẹ cũng an tâm khi cho bé quay lại trường học sau kỳ nghỉ dịch này.

tìm hiểu thêm:

  • Giặt nệm tại nhà

  • Giặt sofa

  • Vệ sinh giày

  • Giặt thảm

  • Giặt giày