thời hạn nên giặt chăn

Bao lâu bạn nên giặt chăn gối một lần? Điều này trọn vẹn lệ thuộc vào cấu trúc từ chất cũng như thời gian sử dụng dòng dòng dòng dòng mặt hàng. Đối với vỏ chăn gối, bạn tiếp xúc với nó liên tiếp và hằng ngày mỗi khi đi ngủ. Do đó, bạn nên giặt chúng khoảng 1 lần/tuần. Đối với ruột chăn, bạn có thể làm sạch khoảng  2 lần/năm là được. ở bên cạnh đó, bạn cũng nên liên tục phơi ruột chăn gối dưới ánh nắng mặt trời để diệt vi khuẩn và tránh ẩm mốc. 

Phân loại chăn gối trước lúc giặt

trước khi giặt, bạn nên phân loại chúng theo Gia Công bình cấu tạo từ chất và màu sắc. Chăn có màu đậm và màu nhạt nên giặt riêng để tránh không bị lẫn màu vào nhau. Đặc biệt, bạn cũng chớ nên giặt chăn gối cùng quần áo vì chất liệu chúng có sự biệt lập. Việc làm này không mất không ít thời gian nhưng sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng của máy khi làm sạch.

Dùng chất tẩy rửa cân xứng

Khi giặt chăn gối, bạn cần chọn lựa các mặt hàng tẩy rửa cân xứng để có thể loại bỏ các vết bám bẩn. Đối với các mặt hàng chăn gối chất liệu cotton, bạn hãy chọn lựa các chất tẩy rửa trung tính hay xà phòng chứa kiềm để loại bỏ vết bẩn. Bạn nên tránh sử dụng xà phòng tổng hợp để không làm ảnh hưởng đến chất liệu này. 

Hình như, đối với những mặt hàng chất liệu vải mềm, lụa… bạn nên sử dụng những chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Bạn cũng lưu ý nên lộn mặt trái của máy ra để giặt, tránh cho chúng bị mất màu, làm mờ những bọn chúng taa tiết. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những loại nước giặt hữu cơ giúp cho chăn gối có được hương thơm mát thoải mái và bỗng nhiên. 

kích thước máy giặt hợp lý 

Chăn ga, gối đệm khá cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích S. những chiếc máy giặt có kích cỡ nhỏ sẽ khó để chứa hết được. Do đó, bạn hãy chọn máy giặt có cân nặng từ 7-9kg sẽ cân xứng dành cho chính mình. Việc chọn kích thước máy giặt phù hợp đảm bảo làm sạch hiệu quả và kéo dãn tuổi thọ cho sản phẩm. 

Chọn chế độ giặt phải chăng

Máy giặt có khá nhiều chế độ giặt khác biệt từ giặt thường đến giặt ngâm, giặt đồ dày, giặt sấy nhanh,… Vì thế, bạn nên chọn chế độ giặt phải chăng với cân nặng, chất liệu để giúp làm sạch chăn ga 1 cách tốt nhất. 

Bạn nên lựa chọn sử dụng chế độ giặt ngâm và giặt đồ dày cho những sản phẩm chăn ga. Chế độ này có lực giặt mạnh và lượng nước hỗ trợ lớn giúp chăn gối của bạn được làm sạch một cách chóng vánh, hiệu quả.  

Phơi chăn gối đúng cách

sau thời điểm giặt chăn, bạn nên phơi chúng ở nơi khô ráo, thông thoáng, tận dụng ánh nắng và gió tự nhiên. Dường như, nếu có thể, bạn nên sử dụng máy giặt sấy khô để làm khô chăn gối chóng vánh. Khi trời nồm, bạn nên phơi chăn ở trong nhà thoáng gió. Bạn có thể bật điều hòa ở chế độ hút ẩm để chúng được khô ráo nhanh hơn. 

Trên đây là những điều cần thiết bạn cần ghi nhớ để giặt chăn cho cả nhà. Hieucarpet chúc bạn thắng lợi và có những giấc ngủ ngon lành, sảng khoái để bọn bọn bọn chúng tac tập và thao tác làm việc hiệu quả.