Có thể tự giặt váy cưới ở nhà không?

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời và dĩ nhiên, cô dâu nào có muốn mình cảm thấy đặc biệt trong chiếc váy cưới xinh đẹp. mặc dù thế, thật khó để đảm bảo chiếc váy cưới sẽ không bị tì vết bởi các chất bẩn từ đồ ăn, thức uống. Điều này tạo cho chiếc váy kỉ niệm trở nên thật khó coi. chính vì như thế, điều bạn cần làm là biết cách giặt áo cưới cô dâu bằng máy giặt tại nhà đúng cách..

Mặc dù nhiều chiếc nên được giặt khô, và việc giặt khô váy cưới tại nhà có thể hơi phức hợp, một số có thể thích hợp để giặt tại nhà tùy từng làm từ làm từ chất liệu vải và cấu tạo váy. Giặt váy cưới tại nhà đòi hỏi sự chú ý đến từng cụ thể (và lý nghĩ đó nhất là một trong những các các túi giặt lớn), nhưng có thể triển khai được nếu chất liệu vải an ninh khi giặt bằng máy hoặc giặt thủ công. tiếp tiếp sau sau sau này là chỉ dẫn tự giặt váy cưới của Hieucarpet để giúp đỡ bạn làm sạch váy cưới ngay tại nhà.

1. Cách tẩy vết ố váy cưới

Nếu váy cưới của người dùng bám bẩn, hãy tìm cách xử lý ngay khi đó để loại bỏ vết bẩn. Ví dụ, thay vì cho váy cưới của bạn vào máy giặt, các vết thức ăn và đồ uống thường có thể được tẩy sạch áo cưới cô dâu tại chỗ bằng chất tẩy vết bẩn hiệu quả. mặc dù thế, hãy luôn luôn check lại cách thức làm sạch của khách hàng bằng cách thức thử trước trên một Khu Vực nhỏ để tránh tình huống phá hỏng cả bộ váy cưới nhé. Tiếp theo, bạn cần triển khai các bước sau:

  • Thoa lên vùng bẩn của váy. Nếu váy của bạn có nhiều lớp, hãy nhớ bóc chúng ra để bất cứ thứ gì bạn thoa lên một lớp không thấm vào lớp tiếp theo.

  • Không bao giờ thoa chất tẩy vết bẩn trực tiếp vào váy, chỉ việc vỗ nhẹ để bảo vệ các sợi vải.

  • Giặt sạch và sau đó sấy khô bằng máy sấy tóc (để khô thoải mái và bỗng nhiên có thể để lại vết mờ).

Bạn sẽ cần:

  • Bồn giặt

  • Bàn chải đánh răng cũ

  • Tẩy vết bẩn

  • Chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ dịu

2. Cách giặt toàn bộ váy cưới

Để giặt toàn bộ một chiếc váy cưới, bạn rất cần phải triển khai các công đoạn theo quá trình sau:

  • Khử trùng và làm sạch bồn giặtxuất phát bằng cách khử trùng và làm sạch bồn giặt để ngăn bất kỳ chất cặn bã nào bám dính vào váy của bạn. Xả sạch bồn, sau đó đổ nước mát vào.

  • Thêm chất tẩy vết bẩn và chất tẩy lỏngTrộn chất tẩy vết bẩn và một số chất tẩy rửa dạng lỏng nhẹ dịu.

  • Đặt chiếc váy vào bồn giặt và ngâm chúngĐặt chiếc váy của bạn vào bồn giặt và ngâm chúng, sau đó xả sạch. Tránh nhiệt độ quá cao trong suốt những bước này vì nó có thể làm hỏng vải hoặc làm chảy những chi tiết như hạt hoặc phần sequins.

  • Sử dụng bàn chải đánh răng cũ để loại bỏ bụi bờ dư thừaNếu một số vùng trên váy cưới bị bẩn theo “cấp độ nặng”, hãy sử dụng bàn chải đánh răng cũ để loại bỏ chất bẩn dư thừa, nhưng nhớ không chà quá mạnh vì điều này có thể gây ra lỗ.

3. Cách giặt vạt áo váy cưới

1 cách khác để làm sạch váy cưới tại nhà là xử lý vết bẩn trên vạt áo cưới. Lật chiếc váy của bạn từ trong ra bên ngoài và check những dấu hiệu của vết ố hoặc hư hỏng. Nếu có vết bẩn, hãy dùng bình xịt và xịt hỗn hợp bột giặt và nước lên vết bẩn, sau đó nhẹ dịu chà sạch vết bẩn bằng bàn chải lông mềm là được.

4. Có thể giặt váy cưới trong máy giặt không?

Khi kể tới câu hỏi liệu bạn có thể giặt váy cưới trong máy giặt hay là không, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra thế nhưng với hai điều kiện: vải thân mật với máy giặt (lphát minh là cotton hoặc polyester) và không có bất kỳ phụ kiện nào bởi vì phụ kiện có thể bị kẹt và rách nát trong máy giặt. Một số trang phục có thể được gỡ bỏ và chất nhận được bạn giặt trang phục ở trạng thái phẳng hơn. nếu như khách hàng có yêu cầu giặt váy cưới trong máy giặt, bạn nên sử dụng túi giặt ngay cả khi nó cân xứng với giặt máy để đảm bảo áo không bị kẹt hoặc bị rách.

Chiếc váy cưới của bạn có lẽ là món đồ quý giá nhất mà bạn từng chiếm hữu, chính vì như thế tất nhiên, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó luôn ở trong thực trạng hoàn hảo nhất. Bằng cách sử dụng tích hợp những cách thức tẩy vết bẩn váy cưới và giặt toàn bộ, bạn có thể chiếm hữu được một số kết quả như mong đợi. Hãy nhớ đọc nhãn và làm theo bất kỳ chỉ dẫn nào trước lúc thực hiện giặt váy cưới nhé!

Trên đây là mẹo hay để bạn có thể giặt váy cưới 1 cách đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Đừng quên theo dõi Hieucarpet để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về chăm bẵm nhà cửa bạn nhé!

>>> hướng về thêm:

  • Cách giặt vest cưới tại nhà

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.