1. Các bước chính

Cách tẩy vết bẩn từ cỏ rất giỏi là gì? Bạn sẽ cần nhiều nước sạch và bột giặt chất lượng giỏi. 

Bất kể bạn sử dụng cách thức tẩy vết cỏ nào, cực giỏi là bạn nên thử dòng dòng món đồ hoặc cách thức làm sạch trên một khoanh vùng nhỏ, không dễ thấy của quần áo, chẳng hạn như mặt trong của tay áo hoặc chân và luôn tuân theo đề xuất trên nhãn. Sau đó, bạn cần tẩy vết bẩn theo công việc sau:

  1. Ngâm quần áo nội địa lạnh, lưu ý là không sử dụng nước nóng.

  2. chọn lựa 1 món đồ và chiêu thức tẩy vết bẩn từ các tùy chọn trong bài viết này.

  3. khi chúng ta đã dứt cách thức đã chọn, hãy kiểm tra xem vết bẩn đã hết chưa và nếu cần, hãy lặp lại quá trình tẩy vết bẩn hoặc thử cách thức khác.

  4. liên tục loại bỏ vết bẩn bằng chiêu thức giặt bình thường bằng bột giặt thông thường của bạn.

2. Tẩy vết bẩn từ cỏ – Ngâm nước quần áo

Dù bạn chọn sử dụng cách tẩy vết bẩn trên quần áo nào, bạn cũng rất cần phải ban đầu bằng việc ngâm quần áo nội địa lạnh và không bao giờ được ngâm nội địa nóng. đa số chúng ta trong chúng ta nghĩ rằng nước nóng làm sạch vết bẩn giỏi hơn, và kề bên đó điều này đúng với các vết bẩn có dầu mỡ, nó lại vận động Ngược lại với các vết bẩn không có mỡ. Nước nóng có thể làm vết bẩn bám vào vải, do đó, sử dụng nước lạnh là ưu tiên ở đây. Việc ngâm nước chỉ đơn giản là làm mềm vết bẩn, để vết bẩn dễ bị ảnh hưởng hơn bởi kết quả của dung dịch tẩy rửa. 

3. Sử dụng chất tẩy rửa hoặc chất tẩy vết bẩn

Đôi khi, tất cả các gì bạn cần là bột giặt. Sử dụng chất tẩy rửa sinh bọn bọn học có thể giúp xử lý các vết bẩn, bao hàm cả vết cỏ. chỉ cần chà vết bẩn với 1 lượng nhỏ chất tẩy rửa, việc xử lý trước này để giúp làm trôi vết bẩn. Sau đó, giặt quần áo của bạn như bình thường.

4. Sử dụng cồn xoa bóp

Cồn là dung môi, giúp làm bay sắc tố xanh do cỏ để lại. Để sử dụng, cho 1 lượng nhỏ vào miếng bọt biển sạch và chấm lên vết bẩn (nhớ đọc nhãn chăm lo và thí điểm trên một khu vực nhỏ trước). Không lau hoặc chà vì bạn được xem làm vết bẩn lan rộng ra ra nhiều quần áo hơn hoặc thậm chí khó tẩy hơn. Xả bằng nước lạnh, sau đó thoa một ít bột giặt dạng lỏng (hoặc bột giặt được pha thành hỗn hợp sệt với 1 ít nước), xoa đều lên quần áo để giúp quần áo thấm sâu hơn vào sợi vải. Để yên trong 5 phút trước khi giặt trong máy như bình thường là được.

5. Sử dụng keo xịt tóc tẩy vết bẩn từ cỏ

hầu hết các loại keo xịt tóc đều chứa cồn, chính vì như thế những sản phẩm dành cho tóc này có thể có chức năng tương tự như cồn tẩy rửa. Việc sử dụng keo xịt tóc sẽ tốn không ít sức lực hơn một chút và kết quả không được như ý muốn, chính vì như thế cực giỏi bạn nên sử dụng phương pháp này cho những tình huống tóc bị đổi màu nhẹ. Bôi keo xịt tóc lên vết bẩn và để khô. Sử dụng bàn chải lông cứng, chẳng hạn như bàn chải đánh răng cũ, sạch và chà lên vết bẩn. Áp dụng chất tẩy rửa và giặt như đã giải thích ở trên.

6. Có nên dùng thuốc tẩy không?

Khi xử lý vết cỏ trên quần áo trắng, bạn có thể tự hỏi liệu mình có thể tẩy trắng vải để loại bỏ vết bẩn hay là không. Điều này thực sự dựa dẫm vào sở thích của người sử dụng và loại vật liệu bạn đang xử lý. Một số người không thích sử dụng thuốc tẩy và thuốc tẩy không tương xứng với cùng 1 số loại vải, chẳng hạn như hỗn hợp cotton và polyester. nếu bạn đưa ra quyết định sử dụng thuốc tẩy, hãy đảm bảo bạn thao tác làm việc an ninh, tuân theo tất cả những chỉ dẫn trên nhãn và không bao giờ để quần áo trong dung dịch thuốc tẩy quá năm phút. 

hy vọng những chỉ dẫn về kiểu cách tẩy vết bẩn từ cỏ trên đây sẽ hỗ trợ bạn có cách xử lý một cách tốt hơn. Đừng quên theo dõi Hieucarpet để cập nhật thêm nhiều thông báo khác về âu yếm nhà cửa bạn nhé!

>>> đọc thêm:

  • 4 Cách tẩy quần áo trắng không cần thuốc tẩy bằng mẹo thiên nhiên

  • 17 Cách tẩy trắng quần áo bị bẩn mốc ố vàng loãng màu lâu ngày

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .