Dùng máy giặt cửa trước như ra làm sao mới là đúng?

Để máy giặt cửa trước phát huy cao nhất kết quả của tớ và bền theo năm tháng và đẹp, bạn có thể tìm hiểu thêm một số điều khi dùng máy giặt cửa trước bên dưới đây:

1. Phân loại quần áo trước khi cho vào máy

Bạn có biết Lý Do quần áo giặt máy thường nhanh hỏng hơn đối với giặt tay? Nguyên Nhân chính là do bạn đã bỏ lỡ bước phân loại phục trang trước lúc cho vào máy giặt. Bởi vì máy giặt chỉ hoạt động và hoạt động theo chương trình đã setup sẵn nên khi chúng ta cho quần áo có cấu trúc từ chất mỏng dính và dày cùng giặt sẽ khiến cho cho đồ nhanh hư hỏng hơn. vì thế, hãy dành ít phút phân loại đồ đạc trước khi đem đi giặt nhé. Dù là giặt tay hay giặt máy, việc phân loại đồ đều giúp quần áo của bạn bền bỉ và đẹp mắt hơn.

2. Chọn chế độ giặt phù hợp

Máy giặt cửa trước có khá nhiều chế độ giặt thích hợp cho nhiều loại âu phục mà bạn có thể chọn lựa như: giặt nhanh, giặt bình thường, giặt mạnh, giặt nhẹ,… cạnh bên đó, máy giặt cửa trước còn có thêm nhiều chế độ giặt thông minh thích hợp cho các loại vải mỏng, nhẹ, giúp quần áo của khách hàng được giặt sạch mà đang không lo ngại bị rách trong các công việc giặt.

3. Dùng bột giặt, nước giặt chuyên dụng cho máy giặt cửa trước

không hề ít chị em nội trợ lo âu rằng sử dụng máy giặt vô số sẽ khiến quần áo dễ bị phai màu. mặc dù thế, điều này có thể được khắc phục nếu họ sử dụng dòng dòng dòng mặt hàng nước giặt quần áo hợp lí. Đối với máy giặt cửa trước, bạn hãy chọn các mặt hàng chuyên được sự dụng để đảm bảo được độ bền cho máy giặt và giữ được quần áo luôn luôn bền bỉ và đẹp mắt, sạch sẽ.

Hieucarpet khuyên bạn hãy chọn lựa loại nước giặt tương xứng nhất cho cả gia đình, chẳng hạn như nước giặt OMO Matic Bền Đẹp. Với công thức giữ màu độc đáo Colorshield, mặt hàng giúp bảo vệ sợi vải, giữ quần áo bền màu đến sau 100 lần giặt, lưu giữ màu sắc nguyên bạn dạng sáng đẹp. Đặc biệt, OMO Matic Bền Đẹp cải tân công thức mới kết tương thích với tinh chất từ Lựu và Tre cùng công nghệ tiến bộ, vừa xoáy bay vết bẩn không cần vò trước, vừa không làm hại sợi vải. Nhờ đó, quần áo của người sử dụng bao giờ cũng được bảo vệ vượt trội, giúp tiết kiệm chi phí bán buôn quần áo hiệu quả.

4. Chọn nhiệt độ nước thích hợp khi giặt

các dòng máy giặt bình thường sẽ sử dụng nước lạnh khi giặt quần áo. dẫu thế, máy giặt cửa trước với kha khá nhiều cải tiến ưu việt có thể chấp nhận được người mua điều chỉnh nhiệt độ 30 độ C, 40 độ C, 60 độ C,.. khi giặt. chức năng này giúp trang phục được giặt sạch hơn, đồng thời diệt vi khuẩn bám trên sợi vải, đặc biệt là quần áo của trẻ em.

5. Chọn tốc độ quay của lồng giặt

Máy giặt cửa trước có ưu điểm vượt trội hơn máy giặt bình thường nhờ thiết kế lồng giặt với tốc độ quay cực đại 2000 vòng/phút. Với cách làm quần áo khô nhanh này, nhờ vậy có thể hạn chế tình trạng phai màu khi phơi quần áo quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. không chỉ là thế, trong mỗi ngày mưa ẩm ướt, bạn cũng không hề lo sợ đồ đạc bị hôi, mốc như trước đây.

Tùy vào con số và cấu tạo từ chất quần áo mỗi lần giặt mà bạn chọn lựa tốc độ quay cho hợp lý và phải chăng. Có như vậy, cả quần áo và máy giặt cửa trước mới có thể sử dụng dài lâu.

6. Số lượng đồ mỗi lần giặt cần đúng lao lý nhà chế tạo

khi mua máy giặt cửa trước, nhà bán hàng luôn pháp luật cân nặng của sản phẩm để khách hàng biết rõ có thể giặt bao nhiêu đồ trong một lần. những cân nặng phổ cập như 7kg, 9kg,… được nhiều du khách hàng lựa chọn. Một điểm khác của máy giặt cửa trước đối với máy giặt cửa trên là mỗi lần giặt, máy sẽ lật, đảo quần áo chứ không làm ngập nước như máy giặt cửa trên. vì thế máy giặt cửa trước chỉ sử dụng ½ lượng nước khi giặt. Để có thể đảm bảo tuổi thọ của máy, bạn chỉ nên giặt ⅔ khối lượng quần áo so với số ghi trên máy. Đừng giặt quá nhiều hay quá ít cho 1 lần giặt, vì như thế sẽ làm máy giặt nhanh hư và lãng phí điện nước.

Trên đây là cách sử dụng máy giặt cửa trước cụ thể và hiệu quả dành riêng cho những bạn lần đầu sử dụng. hi vọng với những chia sẻ trên, quần áo của chúng ta sẽ sạch sẽ thơm sau mỗi lần giặt và máy giặt của bạn sẽ thật bền khi sử dụng. Chúc bạn thực hiện thành công. Để biết thêm nhiều mẹo hay, hãy theo dõi Hieucarpet liên tục bạn nhé!

tham khảo thêm: cách vệ sinh máy giặt, máy giặt nào giỏi, cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt, tẩy trắng quần áo, cách vệ sinh máy giặt cửa ngang