Cách giặt rèm phòng ngủ theo từng loại cấu tạo từ chất 

trước khi giặt rèm cửa sổ phòng ngủ, bạn cần thực hiện tháo rèm và các phụ kiện ra. Một khuyến cáo dành cho mình nếu gia đình có sẵn máy hút bụi là hãy làm việc sơ qua để giúp cho việc làm sạch nhanh lẹ hơn.  

tiếp sau là công đoạn xử lý các vết bẩn trên rèm. nếu khách hàng thấy có các vết ố vàng hay bám bẩn, hãy dùng các nguyên liệu thoải mái và thoải mái và tự nhiên như chanh hay baking soda bôi lên vết bẩn và vò nhẹ dịu. 

Đến công đoạn giặt rèm cửa, bạn có thể tiến hành từng bước, tùy theo gia vô tư cấu trúc từ chất mình hiện có như sau: 

Đối với rèm cửa vải voan

Vải voan có đặc điểm là khá nhẹ và dễ bị nhăn khi giặt nước. Vì thế, rất giỏi bạn hãy giặt tay lớp rèm voan với nước lạnh và bột giặt tay. Hãy giặt từng tấm voan một, sau đó ngâm nước khoảng 10 phút rồi nhấc ra. Để ráo nước và ngâm nước lạnh một đợt nữa để tan hết xà phòng.

Đối với rèm cửa vải nhung

Một số loại vải nhung đòi hỏi phải giặt khô, kề bên đó một số loại khác người đồng ý giặt máy. Bạn không thể tự phân biệt mà phải đọc kỹ chỉ dẫn giặt tẩy của vải trên catalogue để tránh giặt sai.

Đối với rèm cửa vải linen

Giặt rèm cửa sổ phòng ngủ bằng vải linen khá phức hợp, vì sợi vải rất dễ bị nhăn nhúm, rơi lệch. Do đó, bạn nên thao tác một cách nhẹ nhàng với bột giặt cho trẻ con dịu nhẹ để tránh ảnh hưởng đến chất vải. Khi phơi, nên chờ rèm khô khoảng 80% rồi đem ra là ủi cho bằng phẳng. 

Ngoài giặt tay, bạn cũng có thể giặt rèm bằng máy. mặc dù thế, cách này chỉ áp dụng với các loại vải dày và sử dụng chế độ giặt nhẹ Delicate.

Cách giặt rèm cửa bằng tay bằng tay và giặt bằng máy 

Cách giặt rèm cửa bằng tay bằng tay bằng tay bằng tay thủ công bình tay bằng tay

Chị em phụ nữ luôn luôn luôn chọn giặt rèm cửa sổ phòng ngủ thủ công, vì đó là sự chọn lựa an ninh. Bạn có thể dùng nước giặt thông thường hoặc nước giặt đặc biệt được thiết kế hợp lý với việc giặt đồ dễ hư tổn. Cách tinh nhuệ là nên lựa các loại xà phòng giặt dạng nhẹ để tránh làm hư rèm. Làm đúng theo các chỉ dẫn ghi trên dòng mặt hàng, vì các loại nước giặt khác nhau sẽ có chiêu bài dùng không giống nhau.

Với các loại rèm cửa giặt tay, ví dụ như rèm vải lưới thì bạn cần chăm lo cẩn trọng hơn so với các loại rèm chỉ cần cho vào máy giặt là ngã ngũ. bởi thế, cách giặt rèm lưới thủ công sẽ giảm được nguy cơ co giãn cho vải rèm. Do đó, giặt rèm thủ công thủ công luôn là lựa chọn tuyệt hảo nhất cho việc làm sạch rèm lưới, cũng như các loại vải rèm dễ hư tổn hay các loại rèm vải tự nhiên hoặc 100% vải cotton. Bạn đừng nên giặt rèm cửa thủ công thủ công thủ công với các loại vải nặng vì sẽ khó có thể vắt hết nước.

Cách giặt rèm cửa bằng máy 

Tùy vào làm từ cấu trúc từ chất vải của rèm cửa, bạn có thể vệ sinh nó dễ dãi theo cách đơn giản nhất là bỏ vào máy giặt. Khi giặt rèm cửa bằng máy giặt bạn hãy lựa chọn chế độ ở nước lạnh với tốc độ quay chậm hoặc máy của người dùng có chế độ giặt đồ dễ hư tổn thì hãy chọn hiệu quả này và sử dụng nước giặt như khi giặt quần áo hàng ngày.

Giặt rèm cửa bằng máy giặt thường được dùng cho các loại rèm vải mỏng dính dính hay những loại vải nặng thấm hút nước. mặc dù, bạn rất cần phải để ý một số loại làm từ Gia Công bằng làm từ cấu tạo từ chất vải khi bỏ vào máy giặt như vải cotton mỏng có thể bị co lại khi giặt ở nhiệt độ cao. bạn cần được luôn check thông báo giặt giũ trên nhãn mác trước khi đem rèm đi giặt. Đối với, những làm từ kết cấu từ chất bạn lo vải sẽ bị co thì đứng nên mạo hiểm giặt máy mà hãy giặt bằng tay thủ công thủ công nhé.

nếu bạn không có ít nhiều thời hạn để giặt rèm cửa, thì hãy liên hệ đến những đội giặt rèm cửa tại nhà bài phiên bản. những dịch vụ giặt rèm cửa sẽ sử dụng những khả năng chuyên nghiệp, dùng hóa chất, những máy móc chuyên được sự dụng giúp giặt sạch và làm rèm khô mau lẹ hơn.  Ngoài giúp rèm cửa không bị hư tổn, sạch bẩn mà còn giúp cho bạn tiết kiệm thời hạn giặt rèm để dành thời gian đó âu yếm cho gia đình. Bạn có thể tham khảo những công ty dịch vụ giặt rèm cửa uy tín bên dưới:

>>> đào bới thêm: Những dịch vụ giặt rèm (màn cửa) tại nhà giá bèo

  • Doanh nghiệp tư nhân vệ sinh Tia Sáng

Địa chỉ: 12 Ngô Thời Nhiệm, phường 17, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí minh

Điện thoại tư vấn: 0903.007.490

trang web: https://vesinhtiasang.com/

  • Công ty TNHH nhà sạch Hoàn Mỹ

Địa chỉ: Số 93 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 0974.135.179

trang web: https://giatrem.com/

  • Công ty dọn dẹp vệ sinh Đà Nẵng

Địa chỉ: 64 Giang hiện đại, Đà Nẵng

Điện thoại tư vấn: 0901.175.116

trang web: https://congtyvesinhdanang.com/

tuyệt kỹ giúp rèm sạch nhanh và thơm ngát 

Việc giặt giũ rèm cửa có thể khiến bạn mất nhiều thời gian vì thông qua những công đoạn xử lý vết bẩn, làm sạch và bổ sung nước xả vải để tạo mừi hương. mặc dù, Hieucarpet có một cách làm cho bạn tiết kiệm thời gian hữu hiệu hơn đó chính là dùng bột giặt OMO Comfort Tinh Dầu Thơm. Bởi lẽ, mặt hàng với hệ bọt lanh lợi có tác dụng xoáy bay tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhanh hơn chỉ trong 1 lần vò, giúp rèm ít bị lực tác động. Đồng thời, tinh dầu thơm phong cách từ Comfort còn hỗ trợ cho rèm luôn ngát hương trong một thời gian dài. Đặc biệt, OMO Comfort Tinh Dầu Thơm còn có cả dòng nước giặt giúp bạn có khá nhiều lựa chọn hơn để làm sạch rèm cửa sổ phòng ngủ cho cả nhà. 

Vậy là từ nay bạn đã không thể khiếp sợ khi phải giặt rèm cửa sổ phòng ngủ nữa rồi, đúng không nào? Chúc bạn tiến hành chiến thắng và đem lại không gian sống thật sự dễ chịu cho cả gia đình!

đọc thêm: hướng dẫn vệ sinh nhà tắm, mẹo hay dọn dẹp nhà cửa, cách làm sạch vết bẩn trên quần áo,…..

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.