Từ trước đến nay, quần da luôn là phụ kiện được đông đảo các thiếu nữ thương mến, bởi chúng không bao giờ lỗi thời và có thể phối hợp nhiều đẳng cấp khác biệt. mặc dù thế, không hẳn ai cũng biết cách bảo vệ và làm sạch quần da, dẫn đến việc mọi người thường đem quần áo da đến các tiệm giặt ủi, cũng khiến phát sinh thêm một khoản Chi phí đáng kể đấy! Nhưng bạn đừng lo, ngay bây giờ, Hieucarpet sẽ bật mí cho chính mình cách giặt quần da tại nhà rất chi là đơn giản, tiết kiệm, mà hiệu quả lại không hề kém gì ngoài tiệm luôn!

1. tiến hành vệ sinh tiêu chí chỉnh

Đầu tiên, bọn họ sẽ bọn bọn chúng tac ngay cách giặt quần da tại nhà “chuẩn cơm mẹ nấu”, chỉ cần làm theo công việc đơn giản dưới đây thôi!

1.1. Làm theo chỉ dẫn in trên nhãn mác

khi mua bất kỳ món đồ nào về, đặc biệt là quần da và các loại quần áo khác, bạn đừng nên vứt hay tháo nhãn mác đi vội nhé, vì đó có thể sẽ là “vị cứu tinh” của bạn đấy! trước khi ban đầu giặt quần da, bạn cần tìm và đọc kỹ nhãn mác được gắn trên quần của người dùng – thường nằm ở vị trí giữa eo. Bởi nhãn mác sẽ hỗ trợ cho chính mình thông báo về loại da của chiếc quần, và có nên sử dụng máy giặt để làm sạch quần hay không. Nếu trên nhãn in “Chỉ giặt khô” hay “Không giặt được” thì bạn có thể lưu ý đến đem quần áo da đến tiệm giặt ủi để được vệ sinh quần theo cách đúng chuẩn nhất nhé.

Trong tình huống quần của bạn không có nhãn mác đi kèm, hay bạn đã tình cờ cắt và vứt nó đi, thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp thông qua số điện thoại, fanpage, trang web hoặc email để được tư vấn về cách làm sạch đúng nhất nha.

1.2. Làm một bài check nhỏ ngay tại nhà

Nếu như chiếc quần da yêu dấu của chúng ta thuộc loại được làm sạch bằng cách thức giặt sấy nhẹ dịu, thì bạn hoàn toàn có thể tiến hành nó ngay tại nhà. Nhưng đầu tiên, bạn cần làm một bài check nho nhỏ để xem quần của quý khách sẽ chịu được độ ẩm ra làm sao khi hấp hoặc giặt trong máy giặt.

mở màn tiên, bạn chuẩn bị một cái khăn ẩm và dùng nó lau lên một phần nhỏ và ít bị chú ý của quần – việc này sẽ tránh làm mất thẩm mỹ chiếc quần nè. Một khoảng ít ngày sau, nếu bạn thấy vị trí đó ban đầu có mặt hiện tượng đổi màu, ố vàng, phai màu hoặc da của quần bị nhăn lại, thì bạn nên mang chúng đến tiệm giặt ủi để các “chuyên gia hệ làm sạch” vệ sinh quần cho chính mình đúng cách nhất nhé.

1.3. Giặt với nước lạnh

trước lúc cho quần da vào máy giặt, bạn cần lộn ngược quần từ trong ra phía bên ngoài. Đừng quên lưu ý trong việc chọn nước giặt nhé, các loại nước giặt giữ màu lâu hoặc chống phai màu cho quần áo sẽ là “liều thuốc bổ” cho em quần da yêu mến của người tiêu dùng đấy! Cách giặt quần da tại nhà cực giỏi bây giờ là chọn chu trình giặt rửa nhẹ dịu và đặt nhiệt độ nước ở mức lạnh, cũng như chuyển tốc độ vắt về mức độ chậm nhất nhé. 

Để tăng lên lớp “hàng rào bảo vệ” cho chiếc quần, bạn có thể cho quần vào bên trong túi vải chuyên dùng để giặt đồ, sau đó cứ việc ném túi này vào máy giặt thôi. cách thức này để giúp giảm thiểu nguy cơ bong tróc da và giữ cho quần được bền hơn.

1.4. Chỉ làm sạch khi thiết yếu

Đối với các loại quần áo bằng da, bạn không nhất thiết phải giặt chúng ngay sau khoản thời gian dùng. Thay vào đó, hãy xem xem mặt phẳng da có bị bẩn hay không và quần có bốc mùi hay không, nếu có thì lúc đó hẵng cho quần vào máy giặt nhé. Việc vệ sinh quần quá liên tục cũng là một trong những những số trong mỗi một trong mỗi Nguyên Nhân làm giảm tuổi thọ của chiếc quần da đấy.

2. Loại bỏ vết bẩn

ở bên cạnh việc làm sạch quần da bằng máy giặt, bạn còn có chuyên mục bỏ những vết bẩn trên quần bằng những vật dụng có sẵn trong nhà.

2.1. Loại bỏ vết bẩn chóng vánh

nếu như bạn vô tình phát hiện ra bất kỳ vết bẩn nào trên quần da, hãy nhanh tay loại bỏ nó càng sớm càng cao nhé. có 1 số vết bẩn “cứng đầu” như mực hay sơn, sẽ khô rất nhanh, và nếu bạn không xử lý sớm thì nó sẽ bám rất lâu phía trên mặt da của quần và gây mất thẩm mỹ nữa. Khi những vết bẩn đã bám vào quá chặt thì hãy đem đến tiệm giặt ủi và giao cho những “chuyên gia” bạn nhé!

2.2. Bôi tinh bột ngô lên vết bẩn

Khi vô tình làm dính dầu lên quần da, thì hãy nhanh chân chạy vào phòng bếp và lấy ngay hũ tinh bột ngô nào. Dùng một thìa cà phê tinh bột ngô và đổ nhẹ lên vết bẩn trên quần và chờ trong vài phút. Sau đó, lấy khăn ẩm nhẹ dịu lau sạch tinh bột ngô đi. Bạn có thể lặp lại vài lần Cho tới khi vết dầu hoàn toàn bặt tăm. À, đừng quên giặt khăn thật sạch sẽ sau mỗi lần thực hiện nha!

2.3. Bảo vệ quần của chúng ta khỏi những chất gây hại 

Da là một loại vải khá xốp và rất dễ bị ố vàng hoặc hư hại, bong tróc bởi nhiều hóa chất và những yếu tố môi trường khác nhau. Để giữ cho quần được bền bỉ và tinh tế, cách rất tốt là để quần tránh xa những chất tẩy rửa khiến quần của bạn dễ bị ăn mòn, chẳng hạn như thuốc tẩy, nước hoa hay kem dưỡng da. Và đừng nên phơi quần da ở những nơi nắng quá gắt và quá bụi bờ.

3. Cách bảo vệ quần da 

ở ở bên cạnh việc bọn chúng tac cách giặt quần da tại nhà, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ mẹo bảo vệ. Bởi chỉ có bảo quản quần da đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của quần và giữ cho quần được bền bỉ và sắc sảo hơn.

3.1. Bôi chất bảo vệ cho quần da

Quần da khi mới mua về rất rất cần phải được bôi chất bảo vệ da ngay. Bạn có thể đơn giản và dễ dàng tìm thấy loại chất bảo vệ này trên thị trường bây giờ, nó được đựng trong bình dạng xịt và được bày bán ở đa số những cửa hàng quần áo. Trước khi xịt toàn bộ quần thì Hieucarpet khuyên bạn nên thử chất bảo vệ ở một vị trí nhỏ trước, để xem phản ứng của nó có gây hư hỏng hay phai màu quần da hay không, nếu không thì hẵng xịt vào toàn bộ quần nhé.

3.2. Bôi dầu dưỡng cho quần da hàng tháng

Sử dụng dầu dưỡng cho quần da hàng tháng cũng là 1 cách giúp bảo quản quần hiệu quả hơn. Bạn có thể tự pha dung dịch dầu dưỡng bằng cách thức cho ba phần dầu oliu cùng hai phần giấm vào trong 1 tô nhỏ, sau đó trộn đều. 

trước tiên trải quần của bạn lên một chiếc khăn tắm. sau đó lấy một lượng dầu dưỡng vừa đủ ra tay và nhẹ nhàng xoa đều lên bề mặt da của quần . Xoa theo vòng tròn nhỏ cho đến khi quần đã hấp thụ hoàn toàn sản phẩm. Lặp lại quá trình này đều đặn hàng tháng để giữ cho quần da của bạn luôn mượt mà và mượt mà và dịu nhẹ.

3.3. Cất chúng trên móc áo trong túi may mặc

Để giữ cho bề mặt quần da luôn mềm mại và phẳng đẹp, không bị nhăn nheo, bạn hãy treo quần của tớ bằng dây đai của chúng trên một chiếc móc gỗ. nếu muốn tránh bụi bẩn bám vào quần, bạn có thể đặt chúng chúng nó vào bên phía trong túi vải cotton, rồi treo vào tủ áo quần. Để tránh hiện tượng quần da bị phai màu, hãy để chúng tránh xa những loại áo quần sẫm màu khác bạn nhé.

Để bảo vệ và làm sạch quần da 1 cách tốt nhất, hãy áp dụng ngay cách giặt quần da tại nhà mà Hieucarpet đã reviews ở trên nhé! Hiệu quả đem đến chắc chắn là sẽ làm bạn cần phải bất ngờ đấy.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.