Thật khó để giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và tinh tươm – nhất là giữa các tháng mùa hè, điều đó đang không thể. Do nhiệt độ và độ ẩm cao nên vào mùa hè các cái áo trắng của chúng ta rất dễ bị ố vàng. Với tình trạng bụi và ô nhiễm trong không khí, quần áo sáng màu thường bị bạc và xỉn màu chóng vánh ngay cả lúc còn mới.

nếu bạn muốn hướng tới về các mẹo giặt áo trắng, hoặc đơn giản là cách giặt áo sơ mi để giữ màu được bền lâu – hãy đọc tiếp phần chỉ dẫn bên bên tiếp dưới đây.

sau khoản thời gian giặt quần áo công sở bằng chất giặt tẩy, ví dụ điển hình như bột giặt Viso, bạn nhớ phơi khô quần áo dưới ánh nắng mặt trời để tăng phần trắng sáng nhé!

Cẩm Nang chỉ dẫn Cách Giặt Áo Sơ Mi Trắng Sáng Như Mới 

1. Cách Giặt Áo Trắng

Khi kể đến việc giặt quần áo trắng, đa số chúng ta thường quên đi các điều cơ bạn dạng. tại đây là một trong những các các số quy tắc thiết yếu cho việc giặt đồ trắng:

Phân loạị và bố trí! Việc cấm kị khi giặt giũ là giặt chung quần áo trắng lẫn với quần áo màu – thậm chí là blue color với màu xám – bởi bản lĩnh thôi màu rất cao. Vì thế, bạn hãy phân loại và bóc riêng đồ trắng để giặt một mẻ riêng nhé!

Nếu giặt bằng máy, hãy giặt ở nhiệt độ cao nhất mà loại vải chất nhận được. Mặc dù giặt ở nhiệt độ thấp sẽ tốt cho các loại vải dễ hư tổn, mặc dù lựa chọn đó lại không hiệu quả trong việc làm sáng màu quần áo trắng. Hãy giặt đồ ở nhiệt độ cao hơn nếu chỉ dẫn giặt tẩy trên quần áo chất nhận được.

Đảm bảo máy giặt hoặc chậu giặt của khách hàng sạch sẽ. các thiết bị bẩn thường ảnh hưởng đến unique giặt giũ của chúng ta, vậy cho nên khi bạn giặt áo trắng, điều này sẽ càng bộc lộ rõ hơn. Để giúp cho quần áo trắng luôn sạch tinh tươm, bạn hãy nhớ phải vệ sinh máy giặt liên tiếp.

Sử dụng thuốc tẩy trắng. Bạn đã bao giờ tự hỏi cách giặt áo sơ mi trắng bằng thuốc tẩy – bạn có thể quá bất ngờ khi biết rằng nước giặt/bột giặt có hiệu quả có thể làm công việc đó với hiêu quả tương đồng. Với dòng dòng thành phầm giặt tẩy như bột giặt Viso được đặc chế để đánh bay các vết bẩn và giữ màu tươi lâu cho quần áo – đặc biệt sẽ kha khá có lợi nếu đồ trắng của quý khách hàng có hiện tượng xỉn màu hoặc quần áo sáng màu bị thôi màu! 

2. Cách Làm Sạch Cổ Áo Sơ Mi Trắng

cùng với việc làm ra sao để tẩy trắng áo trắng, vấn đề được quan tâm nhiều nhất với quần áo công sở là cách loại bỏ vết bẩn ở phần cổ và nách áo! Vì Sao thường do các giọt mồ hôi, bụi bờ, mỹ phẩm, hoặc nước hoa gây ra – các vết bẩn này thường có thể được loại bỏ bằng cách xử lý trước khi giặt.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần dùng một chút thuốc tẩy có bán sẵn nhằm loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Bạn nên ngâm vết bẩn một lúc trước khi giặt để đạt hiệu quả cực tốt sau đó giặt bằng máy hoặc tay thường thì phụ thuộc vào loại vải. Nếu vết bẩn vẫn còn đó nhìn thấy được sau khoản thời gian giặt, thử ngâm đồ trong dung dịch rửa chén đã pha loãng – những món đồ này được thiết kế để có thể tẩy được dầu mỡ – giữa những Nguyên Nhân của những vết ố vàng.

Trên đây chỉ là một trong số trong những cách để giữ quần áo công sở của chúng ta luôn sạch sẽ suốt những tháng hè! Để đọc thêm về những lời khuyên và mẹo giặt quần áo, bạn hãy nội dung bài viết liên quan những bài viết khác về mẹo giặt giũ.

đọc thêm:

  • Giặt nệm tại nhà

  • Giặt thảm

  • Vệ sinh giày

  • Giặt sofa

  • Giặt giày

  • Phân loại quần áo dựa trên màu sắc để tránh bị phai màu.

  • Sử dụng chất giặt tẩy với công thức đặc biệt để giúp những đồ trắng luôn trắng sạch và giữ cho quần áo sáng màu luôn được tươi mới.

  • Xử lý trước khi giặt những vết bẩn ở phần nách áo và cổ áo.