thực chất cách dùng nước xả vải cho máy giặt LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux hay Samsung đều tương tự nhau. Cho nên, điều cần thiết ở đây là bạn cần nắm rõ quá trình sử dụng nước xả vải sao cho phát huy hiệu quả rất giỏi. Và tiếp dưới đây là bí quyết dành cho doanh nghiệp:

1. chọn lựa nước xả vải phù hợp

Nhắc đến mùi hương trên quần áo, bạn nhất định phải nhờ đến sự trợ giúp của nước xả vải. Trên thị trường hiện giờ có vô vàn loại nước xả vải đến từ nhiều tên thương hiệu khác biệt được quảng cáo, mặc dù thế chưa phải loại nào thì cũng đem lại hiệu quả cực tốt trong công việc lưu lại mừi hương cũng như làm mềm quần áo của chúng ta. Chưa kể tới các mặt hàng trôi nổi, không rõ nhà chế tạo cũng như hàng giả với các bộ phận gây hại trực tiếp đến sức khoẻ, bạn rất rất cần phải thực sự lưu tâm khi chọn lựa nước xả vải cho gia đì mình.

Hieucarpet khuyến khích bạn sử dụng mặt hàng nước xả vải đậm đặc một lần xả đến từ thương hiệu Comfort – Một giữa những thương hiệu hàng đầu tại nước ta bây giờ. Được chế tạo dựa trên sự phối kết hợp của những thành phần có bắt đầu tự nhiên, công thức cắt bọt và chống tái bám giúp quần áo hoàn toàn sạch bọt xà phòng chỉ trong 1 lần xả. Đặc biệt hơn cả, bạn có đến 3 mùi hương để chọn lựa khi quyết định sử dụng mặt hàng này của Comfort:

  • Tinh dầu thơm diệu kỳ: Được chưng cất từ những nguyên vật liệu thiên nhiên, tinh thể tinh dầu thơm len lỏi bám chặt vào những kẽ vải, giúp giữ trọn mùi mùi thơm ngát suốt cả ngày dài.

  • Hương gió xuân: Được tạo nên mùi hương của cam, chanh dứa và những loại hoa cho quần áo của chúng ta luôn thơm mát và mềm mại.

  • Hương ban mai: Chứa tinh dầu thơm 100% tự nhiên được chưng cất từ hoa và thảo mộc mang lại mùi thơm nhẹ nhàng, thơm mát như ánh nắng tinh khiết buổi sớm mai.

Với công nghệ toả hương mới từ Comfort Một Lần Xả, bạn sẽ không hề phải băn khoăn lo âu về mùi hôi khó chiều trên quần áo mỗi lần giặt dứt xuôi, thay vào đó là mùi thơm ngát theo từng cử động của chúng ta suốt cả ngày dài. chỉ cần một lần xả duy nhất, áo quần sẽ sạch xà phòng và thơm ngát đến bất ngờ.

2. Sử dụng máy giặt đúng cách

Bạn cũng cần cân nhắc việc sử dụng máy giặt đúng cách. Máy giặt hoạt động và hoạt động và sinh hoạt dựa trên những bước xoáy, mô phỏng lại quy trình giặt tay. Để làm sạch và lưu giữ lại mùi thơm trên quần áo bằng máy giặt, bạn cần phải sử dụng máy giặt đúng cách.

3. Vò quần áo trước lúc giặt bằng máy giặt

Ngoài cách dùng nước xả vải cho máy giặt thì cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt cũng bị những bà nội trợ thường hay bỏ dở. chính vì thế, để đạt hiệu quả cực xuất sắc, bạn vò sơ quần áo với nước hoặc bột giặt sẽ khiến quần áo dễ sạch và thơm dài lâu hơn. không chỉ có vậy, lồng giặt cũng sẽ được làm sạch hiệu quả hơn.

>>> tìm hiểu thêm thêm:

  • Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt

  • Dùng nước xả vải nào thơm

4. Vệ sinh máy giặt tiếp nối

Để cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt đạt hiệu quả bạn nên vệ sinh máy giặt định kỳ và tiếp diễn. Bạn có thể pha giấm với nước ấm rồi cho vào máy giặt để cặn vải và bụi bặm bụi bờ được cuốn ra hết. Điều này cũng có khả năng sẽ bị và khiến quần áo của người dùng thơm lâu bền hơn.

5. Sử dụng giấy bạc để giặt quần áo

Giấy bạc có thể làm sạch và khử mùi hôi trên quần áo nhà bạn rất unique. Bạn có thể dùng giấy bạc vo tròn ưng ý bàn tay rồi giặt chung với quần áo. Thường thì một quả bóng giấy bạc có thể sử dụng từ 3 đến 6 tháng rất chi là hiệu quả.  

bằng phương pháp này quần áo giặt trong máy giặt nhà bạn sẽ không có mùi hôi khó chịu. Mùi hương trên quần áo sẽ giữ được dài lâu hơn, nếp áo cũng như chất lượng sợi vải cũng được bền lâu. Bạn cũng cần lưu ý sử dụng lượng nước xả vừa phải theo đúng quy định ghi trên bao bì của máy nước xả vải.

Phơi quần áo cũng ảnh hưởng đến mùi hương trên quần áo. Bạn nên lộn trái quần áo để phơi vừa tránh bạc mầu vừa đảm bảo mùi mừi hương. kề bên đó bạn nên phơi quần áo khi trời khô ráo và có nắng.

hi vọng chỉ dẫn cách dùng nước xả vải cho máy giặt trên đây đã giúp những bà nội trợ có thêm nhiều thông báo bổ ích cho bản thân mình và những member trong gia đình. Chúc bạn thành công!

>>> tìm hiểu thêm:

  • Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt

  • Dùng nước xả vải nào thơm

  • Liều lượng nước xả vải cho mỗi loại quần áo

  • ích lợi của nước xả vải trong giặt giũ

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .