Ưu điểm có 1 không hai trong cách diệt khuẩn của nước bức tốc vệ sinh quần áo Omo Matic

Nước bức tốc vệ sinh quần áo OMO Matic là món đồ thuộc nhãn hàng OMO, dẫn đầu trong lĩnh vực chế tạo món đồ giặt giũ. chính vì như thế, không có gì bất ngờ khi nước bức tốc vệ sinh quần áo OMO Matic được ưa chuộng bởi nhiều bạn chi tiêu và sử dụng trên thị trường. Đây là chiến thuật Gia Công mới từ OMO Matic, được xem là cách diệt khuẩn quần áo hiệu quả để bạn được bảo vệ triệt để khỏi các mầm mống gây hại đến sức đề kháng của bản thân.

  • món đồ được Bộ y tế viện Pasteur chứng nhận loại bỏ vết ố bẩn, 99.9% vi khuẩn và virus.

  • Được đánh giá là món đồ làm sạch quần áo hữu hiệu trong mùa đại dịch với bản lĩnh khử trùng hiệu quả, được định dạng hoàn chỉnh cho việc giặt và khử trùng khẩu trang – mối âu yếm bậc nhất của hiệp hội bây giờ. 

  • mặt hàng giúp bảo vệ vải vóc, nhẹ dịu trên vải và không làm bay màu vải.

  • cân xứng cho nhiều loại áo quần kể cả chăn/ ga/ gối, đồ lót, đồ Sport, khăn tắm, đồ trẻ con.

  • mặt hàng thích hợp cho cả ngâm hoặc xả.

  • Được Viện da liễu kiểm nghiệm, dịu nhẹ với da ta tay.

Lý Do bạn cần sử dụng nước bức tốc vệ sinh quần áo OMO Matic ngay từ bây giờ?

Trước đây, khi chọn lựa các loại chất giặt, đa số chúng ta chỉ chăm lo đến bản lĩnh làm sạch, độ lành tính và mừi hương của máy. thế nhưng, với sự quay về của đại dịch COVID-19, mọi cá nhân dường như càng ngày càng cải thiện các quy chuẩn về một loại nước giặt. bản lĩnh kháng khuẩn vô hình chung lại biến thành tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng, hàng đầu. Và đi đầu trong mặt hàng giặt giũ kháng khuẩn, hãy cùng điểm qua các ích lợi vượt trội của nước tăng cường vệ sinh quần áo Omo nhé.

1. Làm sạch vi khuẩn trên áo quần

Nước bức tốc vệ sinh quần áo với mục đích đẩy mạnh tài năng diệt khuẩn cho áo quần bằng cách tác động sâu phía bên trong những lớp vải để đánh bay hoàn toàn vi khuẩn và virus cứng đầu. Với kĩ năng đánh bật 99.9% vi khuẩn và virus được kiểm nghiệm hiệu quả bởi viện Pasteur. Là phương án tối ưu mới cho quần áo, giúp vải vóc sạch bẩn, sạch khuẩn, sạch virus, chặn đứng triệt để khỏi những mầm mống gây hại. Từ đó bảo vệ sức mạnh bạn và gia đình 1 cách hiệu quả nhất.

2. Đánh bay vết bẩn cứng đầu

Nước bức tốc vệ sinh quần áo còn có công năng trong những công việc tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày trên áo quần của khách hàng. Giúp quần áo trở nên sạch sẽ, tạo sự mạnh mẽ và dễ chịu trong mọi hoạt động và sinh hoạt. 

3. bình an với hầu như gia vô tư cấu tạo từ chất

Nước tăng tốc vệ sinh quần áo OMO Matic đồng thời có khả năng bảo vệ vải vóc giỏi. mặt hàng có thể sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác biệt, từ áo quần đến chăn ga, đồ lót, đồ Sport, khăn tắm, đồ trẻ con, khẩu trang… Giúp bảo vệ form dáng và màu sắc ban sơ của âu phục mà hoàn toàn không khiến ra sự hư hỏng nào. 

4. Lành tính với da

Bạn nên lưu ý rằng, cách diệt khuẩn quần áo hiệu quả không đơn thuần là làm sạch vi khuẩn, virus trên áo quần mà còn phải đảm bảo mặt hàng bình yên cho da. Với hàm lượng chất cần làm sạch được đo lường và thống kê và đo lường kỹ càng khi sản xuất, nước bức tốc vệ sinh quần áo OMO Matic được đánh giá là rất chi là thân thiết và gần gũi với làn da của mọi lứa tuổi. Không chỉ tin cẩn với da mẹ khi giặt quần áo, mà cả với những loại da nhạy cảm như da bé. khiến da luôn quyến rũ và không xuất hiện thêm những tình trạng kích ứng da. 

5. Ngân sách đầu tư hợp lý

với tương đối nhiều tiện ích vượt trội thì Ngân sách đầu tư chi tiêu của nước đẩy mạnh vệ sinh quần áo liệu có quá đắt đỏ cũng là vấn đề được nhiều người gây được sự chú ý. dẫu thế, bạn có thể an tâm vì mặt hàng xuất thân từ nhãn hiệu OMO lớn nên giá cả tương xứng với chất lượng. chỉ còn giá chưa đến 100.000đ, bạn đã có thể sở hữu 1 mặt hàng với dung tích 1 lít tiện lợi rồi. 

Có thể thấy, việc sử dụng nước đẩy mạnh vệ sinh quần áo nói chung nước tăng nhanh vệ sinh quần áo  OMO Matic nói riêng là một trong các những cách diệt khuẩn quần áo hiệu quả, hợp với nhu cầu làm sạch quần áo hiện nay: vừa đảm bảo sạch khuẩn, thơm mát, vừa an ninh cho da. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở hầu hết những siêu thị hay trên những trang mạng điện tử để thêm vào chu trình giặt của chính bản thân mình. Hieucarpet chúc bạn và gia đình thật nhiều sức mạnh!

>>> xem thêm thêm:

  • Cách diệt khuẩn và nấm mốc

  • Khử khuẩn quần áo cho bé

  • Cách bảo vệ quần áo

  • Loại bỏ mùi hôi cơ thể

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.