Cách chọn áo len cho bé

Khi mùa đông tới, áo len là phục trang giữ ấm rất luôn luôn phải có cho các bé. Cũng giống như nhiều loại quần áo cho trẻ con khác, khi chọn mua áo len cho con, bạn nên lựa chọn màu sắc sáng chóe. các chúng taa tiết ngộ nghĩnh, hình con vật, hoa lá… sẽ giúp bé đáng yêu và sáng chóe hơn trong lần đông lạnh lẽo.

khi mua áo len, bạn cần chú ý lựa các bộ đồ thoải mái, rộng thoải mái. Đặc biệt, đừng nên chọn quần áo có dây tua rua lằng nhằng, kim tuyến… Bởi vì trẻ con rất hiếu động, các chi tiết này có thể gây tổn thương khi bé vui chơi và giải trí hoặc làm bé ngứa ngáy, giận dữ .

Cách giặt áo len cho bé đúng cách

ai cũng biết rằng em bé có một làn da mỏng dễ bị kích ứng và mẫn cảm khi tiếp xúc với chất tẩy giặt quần áo. Chính vì thế, các mẹ cần lưu ý giặt áo cho đúng cách để bé có làn da mạnh khỏe, không bị rôm sảy, dị ứng. về sau là cách giặt áo len căn bản cho bé: 

các lưu ý trước lúc giặt áo len

trong các lưu ý đầu tiên những mẹ cần phải gây được sự chú ý tới đó là giặt áo len cho bé trước lúc dùng, bất kể là đồ mới hay cũ. Điều này rất chi là đặc trưng. Bởi trước lúc chiếc áo được đưa đến tay người chi tiêu và sử dụng đã bị xử lý khá nhiều hóa chất và có khá nhiều bụi bặm bụi bờ vi khuẩn ẩn chứa trong đó. Giặt áo len mới trước lúc sử dụng sẽ loại bỏ hóa chất, thuốc nhuộm và vi khuẩn trong công việc luân chuyển và sản xuất bám vào áo. 

Loại bỏ những nhãn mác ở trên áo len, vì keo dính và phẩm màu ở trong nhãn mác được xem làm da bé bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Đặc biệt không giặt áo len chung đồ với người lớn. 

Vì Sao lại không được giặt áo len của bé chung với đồ người lớn? Vì áo len của người lớn dính ít nhiều vi khuẩn, mầm bệnh đi theo họ từ ngoài về đến nhà, vi khuẩn rất dễ lây lan sang áo của trẻ và gây bệnh cho bé. vì thế trước khi giặt áo len cho bé những bạn nên phân loại áo len, để riêng áo của bé, có như thế mới đảm bảo đáng đáng an toàn và đáng tin tưởng. 

công việc cơ bạn dạng giặt áo len cho bé

Bước 1: Đọc kỹ ghi chú, những lưu ý ở trên nhãn mác của trẻ. Xem họ lưu ý giặt ra làm sao? Giặt trong nhiệt độ bao nhiêu? Nên giặt tay hay giặt máy? Những lưu ý này giúp cho việc giặt giũ hiệu quả hơn.

Bước 2: Với gia vô tư cấu tạo từ chất đặc thù như áo len, những bạn nên giặt tay thay vì giặt máy, vì máy giặt không hẳn nơi vô trùng, có tương đối nhiều vi khuẩn trú ngụ. Đồng thời, để đảm bảo vật liệu len luôn được mới và không bị xù hay sờn, những bạn nên giặt tay để đảm bảo đáng tin cẩn cho bé.

Bước 3: sau khoản thời hạn giặt ngừng, nên phơi áo len dưới ánh nắng nhẹ để diệt khuẩn tốt hơn. 

Cách bảo vệ áo len cho bé 

Để áo len của bé được sử dụng lâu dài, không bay màu Anh chị em đừng nên phơi áo ở dưới ánh nắng quá gắt. giỏi nhất có thể là mẹ phơi dưới ánh nắng nhẹ hoặc phơi dưới mái hiên nhà rồi lật đi lật lại để áo len có thể nhanh khô hơn. 

Gấp áo len dày trước gấp áo len nhẹ sau, “từ nặng đến nhẹ”. Việc làm này giúp những mẹ phân loại áo len của trẻ thuận lợi hơn, không bị lộn xộn khi lấy, đảm bảo tủ quần áo luôn được không lịch kịch. Để tránh những vi khuẩn xâm nhập, mẹ nên cất áo len của bé ở nơi khô thoáng, mát mẻ.

Bài viết đã giúp bạn có được cách giặt áo len và bảo quản sao cho hiệu quả rồi, đúng không nào? Đừng quên bài viết liên quan những thông báo bổ ích khác trên Hieucarpet nhé!