1. Cách giữ màu quần jean khi mới tậu về

các cái quần jean có bền màu hay không chịu ràng buộc không ít vào cách giặt quần jean trong lượt đầu tiên. Hãy lưu ý rằng trong đợt giặt đầu tiên này, bạn chớ nên sử dụng xà phòng vì dòng dòng mặt hàng này có tính tẩy cao. tham khảo cách giặt quần jean này bạn nhé:

·       Ngâm quần jean của bản thân mình với nước nước sạch đã pha sẵn phèn chua hoặc giấm ăn khoảng 30 phút.

·       Bạn có thể thay phèn chua và giấm bằng muốn cũng giúp quần jean giữ màu giỏi.

·       Xả quần thật kỹ với nước để mất mùi của phèn chua hoặc giấm khắc ghi trên quần.

2. đừng nên giặt quần jean vô số lần

Bạn có biết việc giặt vô số lần sẽ khiến cho chiếc quần jean của bạn nhanh bạc màu hơn? Thực tế, nếu chưa phải giao tiếp với môi trường xung quanh đầy bụi bờ, cộng với làm từ cấu tạo từ chất vải dày dặn, quần jean rất khó bị bẩn ở lần mặc đầu tiên. Vì thế, đừng ngại việc phải mặc lại chiếc quần jean của chúng ta thêm một đợt tiếp nhữa nếu nó chưa thực sự bẩn hay có mùi hôi.

3. Hạn chế giặt quần jean bằng bột giặt và máy giặt

Cũng vì chất liệu cứng và dày dặn, cách giặt quần jean bằng bột giặt sẽ dễ khiến cặn bột giặt bám vào những sớ vải. bây giờ, không chỉ dễ mất màu mà chiếc quần jean của bạn cũng chưa thực sự sạch sẽ ngay cả khi vừa mới giặt.

Sử dụng máy giặt cũng chưa hẳn là cách rất tốt để làm sạch quần jean. mặc dù thế, còn nếu không có thời gian giặt tay, hãy hạn chế cao nhất sự ảnh hưởng của máy giặt với chiếc quần jean của người sử dụng bằng phương thức lộn mặt trái của quần, đóng khuy cẩn thận trước lúc cho vào giặt.

bây giờ, chọn lựa lý nghĩ đó nhất là những sản phẩm nước giặt như OMO Matic. Sản phẩm với công thức turbo đánh bay vết bẩn đậm đặc gấp hai lần sao với những loại xà phòng thường thì khác. Được kiểm nghiệm theo chuẩn chỉnh chỉnh mức quốc tế và chuẩn mức phân hủy sinh chúng tac an ninh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kĩ năng bảo vệ tối đa đến từng sợi vải khi sử dụng nước giặt OMO Matic.

4. Giặt bằng nước lạnh và phơi trong bóng râm

Tuy việc giặt bằng nước nóng giúp tăng khả năng diệt khuẩn và tẩy mùi hôi trên quần áo. mặc dù thế, giặt bằng nước ấm lại là sai lạc khiến chiếc quần jean của chúng ta dễ ra màu hơn sao với khi giặt bằng nước lạnh. không chỉ có thế, nước nóng còn khiến sợi vải co rút lại, làm quần jean bị nhăn.

Để trung hoà những ưu điểm và hạn chế của việc giặt đồ bằng nước nóng, bạn có thể áp dụng cách giặt quần jean thủ công như sau:

·       Giặt nhanh, nhẹ dịu bằng nước ấm để phá hủy vi khuẩn, mùi hôi và hạn chế tình tối đa thực trạng ra màu.

·       Lập tức nhúng ngay quần jean vào nước lạnh để sợi vải giãn nở, giữ form quần.

sau khi giặt, đừng quên phơi quần ở vị trí thoáng mát, có gió và né tránh giao tiếp trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

5. đừng nên ủi/là quần jean

Như đã nêu trên, nước lạnh sẽ giúp đỡ vải quần không bị co rút, nhăn nhúm. Vì thế, sau đã được phơi khô, bạn cũng không cần phải là ủi quần jean trước khi cho vào tủ. Việc là ủi bây giờ sẽ chỉ khiến chiếc quần của người chi tiêu và sử dụng trở nên thô cứng hơn ban sơ.

Hãy chấp nhận rằng chiếc quần của bạn sẽ bị phai màu tương đối nhiều thì nhiều sau mỗi lần giặt. Áp dụng ngay những lưu ý về cách giặt quần jean và bảo vệ trên đây để hạn chế tối đa tình trạng này và giúp chiếc quần jean của bạn luôn bền màu như mới nhé!