Đặt lịch dịch vụ giặt rèm cửa dễ dãi qua bTaskee

Rèm cửa là vật trang trí nội thất mà bất kì ngôi nhà nào cũng rất rất cần phải có. Nó vừa có thể che nắng, che ánh sáng hữu hiệu, vừa giúp tô điểm làm căn phòng trở nên đẹp mắt hơn, cuốn hút và đẳng cấp và hoành tráng hơn. Việc rèm cửa bị bẩn lâu ngày có thể để cho mỹ quan của căn phòng bị huỷ hoại, cũng như làm gia tăng nguy cơ bận bịu các bệnh về hô hấp, còn còn nếu không có biện pháp dọn dẹp kịp thời và hợp lý.

nếu như bạn không có kha khá nhiều thời gian, cũng như không biết phải chọn lựa cơ sở nào thì đừng lo, hãy để dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà của bTaskee phục vụ bạn 1 cách chu đáo và tận tâm nhất. thông qua ứng dụng bTaskee, dù khách hàng đang ở đâu, bận các bước gì, cũng đều có thể đặt lịch giặt rèm cửa tại nhà cực kì chóng vánh và thuận tiện, chỉ từ là 1 số làm việc làm việc làm việc không cầu kỳ.

Một khi bạn đã yêu cầu, bTaskee sẽ hỗ trợ cho bạn xử lý vấn hiệu quả cực tốt nhất có thể. Ngoài dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà, ứng dụng cũng cung cấp các dịch vụ giúp việc nhà cân xứng với tất cả thị hiếu của quý quý khách.

Ưu điểm dịch vụ vệ sinh rèm cửa bTaskee

bTaskee là một trong các những công ty đi đầu trong lĩnh vực giúp việc nhà hỗ trợ đa dạng các dịch vụ trên ứng dụng như: dọn dẹp nhà cửa, tổng vệ sinh, đi chợ, giặt rèm cửa, và âu yếm người già tại nhà,…. bTaskee luôn tự hào là đơn vị hỗ trợ chiến thuật tối ưu và an toàn và tin cẩn giúp các gia đình có cuộc sống nhà cửa luôn tươi mới, hạnh phúc và đã được tin dùng từ hơn 300.000 quý khách.

Trải qua hơn 5 năm chuyển động, bTaskee đã có mặt tại 9 tỉnh, thành phố lớn ở việt nam, trải dài từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Đà Lạt, TP.Hồ Chí Minh,… Hình như, ứng dụng cũng đang được lan rộng thị trường giúp việc nhà theo giờ sang các nước nhà lân cận như Thái Lan và Malaysia.

các bạn có thể tìm hiểu thêm thêm nhiều ưu điểm khác và công đoạn của dịch vụ giặt rèm cửa bTaskee tại links tiếp dưới đây: https://www.btaskee.com/kinh-nghiem-hay/dich-vu-giat-rem-cua-tai-nha-chuyen-nghiep-chat-luong/

tiết kiệm thời gian

Việc vệ sinh rèm cửa sẽ tốn ít nhiều thời hạn của gia đình, bất kể con số ít hay nhiều, từ việc tháo rèm, giặt rèm đến vệ sinh bao quanh khoanh vùng treo rèm, phơi khô, treo rèm quay về,… Chưa kể, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để tìm kiếm thông báo, địa chỉ của cơ sở vệ sinh. Thêm vào đó, các làm việc dài dòng, các công đoạn rắc rối sẽ làm bạn cảm nhận biết bực bội và khó tính. ở ở kề bên đó, sau một ngày hoặc một tuần làm việc làm việc mệt mỏi, bạn kiên cố sẽ muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

nắm bắt được tâm lý của chúng ta, bTaskee, với kim chỉ nam thoả mãn các thị hiếu âu yếm, dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà, sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp các ích lợi chóng vánh, gọn nhẹ nhất nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận khổng lồ hơn nhiều thương hiệu khác. Hãy mau chóng truy cập lệ AppStore (hoặc CH Play) để cài đặt và hưởng thụ ngay dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà uy tín, unique của bTaskee.

Tải ngay ứng dụng bTaskee tại đây

công đoạn giặt rèm cửa bài bạn dạng

Với tiêu chí luôn đặt unique lên hàng đầu, các công đoạn giặt rèm cửa luôn được bTaskee chú ý kiểm soát chặt chẽ nhằm mục tiêu đảm bảo mức độ hiệu quả tối ưu. hơn nữa, đội ngũ cộng tác viên của bTaskee cũng khá được đào tạo bài bản với kinh nghiệm trên một năm, sẽ biến các bước rèm cửa tại nhà của gia đình trở nên mau lẹ, sạch sẽ và an ninh.

Việc tối ưu hoá quality dịch vụ chính là cách lợi nhuận khổng lồ nhất để làm hài lòng trải nghiệm của bạn, qua đó sâu sát uy tín và unique của thương hiệu bTaskee ngày một cách tân và phát triển hơn.

Bảo hiểm rủi ro, không lo ngại mất mát

Đến với dịch vụ của bTaskee, tất cả nghĩa vụ và nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng đều sẽ được đảm bảo 1 cách đầy đủ nhất, với gói Bảo hiểm dành cho bạn lên tới 2 tỷ đồng Đây là gói bảo hiểm đặc biệt dành riêng cho dịch vụ giúp việc nhà mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại bTaskee.

Mọi tổn thất trong những lúc nhân viên thực hiện các bước đều có bảo hiểm xử lý, đền bù. Điều này vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, vừa khiến cho người giúp việc cảm giác an tâm hơn khi làm việc.

các dịch vụ khác khách hàng có thể đặt ngay trên app bTaskee:

·        Dịch vụ giặt nệm

·        Dịch vụ vệ sinh ghế sofa

·        Dịch vụ phun khử khuẩn tại nhà

·        Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

·        Dịch vụ vệ sinh máy lạnh

·        Dịch vụ giặt ủi

·        Dịch vụ nấu ăn tại nhà

giải quyết và xử lý và xử lý công việc thuận tiện

Với dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà của bTaskee, bạn sẽ không còn hề phải tốn không ít thời gian, công sức để thực hiện nữa. Bạn chỉ cần đặt dịch vụ và sau đó nghỉ ngơi, hoặc liên tiếp công việc còn dang dở của người sử dụng. Phần sót lại sẽ được các cộng tác viên của bTaskee giải quyết.

Không tốn chi phí công cụ dụng cụ

Cộng tác viên sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ quan trọng lúc tới dọn dẹp, bạn không cần thiết phải mua bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào cũng tựa như các dịch vụ khác để hỗ trợ giặt rèm cửa.

Chi phí dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà minh bạch, cụ thể

Mỗi lần bạn đặt lịch cho dịch vụ, số tiền cho mỗi lần đặt dịch vụ được hiển thị cụ thể trên ứng dụng. Bạn không cần thiết phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. không dừng lại ở đó, thông báo của những cộng tác viên giúp việc, cùng theo với những đánh giá từ những khách hàng trước, đều sẽ được hiển thị đầy đủ mọi khi cộng tác viên đó nhận việc. Do đó, bạn sẽ không cần thiết phải bận tâm về những vấn đề trung thực hay unique của giá dịch vụ hay cộng tác viên.

Tại Sao nên vệ sinh rèm cửa?

Giặt rèm cửa định kỳ, thường thì 2 tháng/lần, là sự làm rất cần thiết mà những member trong gia đình nên chú ý. Nếu rèm cửa không được vệ sinh định kỳ thì rất có thể gây nên những mối đe dọa như sau:

● Rèm cửa bám bụi bẩn lâu ngày sẽ dễ mắc những bệnh liên quan đến hô hấp, gây gian nguy cho sức khoẻ.

● Mỹ quan của phòng bị suy giảm nghiêm trọng.

● Nếu đã lâu không giặt, bụi sẽ bám dày trên rèm dẫn đến quá trình giặt sẽ mất thời gian hơn, phát sinh nhiều chi phí hơn.

● Nguy cơ hỏng rèm cao nếu không check, vệ sinh định kỳ một cách cảnh giác.

Bảng giá giặt rèm cửa

kế nhiệm đây là bảng giá cho dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà của bTaskee.

trọng lượng: giá cả dịch vụ

Dưới 10kg giá: 550,000VND

Từ 10kg giá : 15kg 600,000VND

Trên 15kg giá: 38,000VND/KG

LƯU Ý:

●     Đối với Khung giờ cao điểm (trước 8h00 và sau 19h00) và Thứ 7, Chủ Nhật giá dịch vụ tăng 20%

●     Giá mang tính tham khảo ở thời điểm hiện tại.

●     Giá dịch vụ có thể tự động điều chỉnh tùy vào Khu Vực, giờ cao điểm, lễ tết.

Cách đặt dịch vụ giặt rèm cửa trên ứng dụng bTaskee

sau này là những thao tác đặt dịch vụ giặt rèm cửa thông qua ứng dụng di động bTaskee. chỉ từ 1 trong số thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt ngay dịch vụ vệ sinh tại nhà mà không cần phải đắn đo về chất lượng dịch vụ nữa.

●     Bước 1: Nhấn chọn dịch vụ “Vệ sinh Sofa – Rèm – Đệm”. Chọn địa chỉ đến thao tác thao tác bạn đã lưu hoặc nhập mới.

●     Bước 2: Chọn dịch vụ giặt “Rèm”, chọn bề ngoài giặt rèm và cân nặng cần giặt.

●     Bước 3: Đặt thời gian thao tác thao tác có thị hiếu

●     Bước 4: chứng thực thông báo và chiêu trò thanh toán thanh toán thanh toán rồi triển khai “Đăng việc”.

Hãy tải ngay ứng dụng bTaskee và tận thưởng dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà tuyệt hảo dành riêng cho mình!!

Tải ngay ứng dụng bTaskee tại đây