là 1 trong những những những số Xu thế của cuộc sống thường ngày tân tiến, dịch vụ giúp việc nhà theo giờ nói chung và vệ sinh nệm tại nhà nói riêng đã khẳng định được tầm cần thiết của chính bản thân mình đối với cuộc sống gia đình. nhận ra tiềm năng của dịch vụ này nhiều công ty dịch vụ giúp việc Ra đời và hoạt động và hoạt động, tạo cho một thị trường sôi động đầy cạnh tranh.

nếu khách hàng cũng đang cảm nhận thấy hiểm nguy trong các công việc dọn dẹp vệ sinh nệm, đừng vội lướt qua nội dung bài viết này vì Shop chúng tôi để giúp bạn tìm ra sự chọn lựa hiệu quả và đúng đắn.

Đặt dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà qua bTaskee

bTaskee là 1 trong trong số công ty đón đầu trong lĩnh vực giúp việc nhà hỗ trợ đa dạng các dịch vụ trên ứng dụng như: dọn dẹp nhà cửa, tổng vệ sinh, đi chợ, vệ sinh Sofa – Đệm – Rèm, và chăm lo người bệnh, chăm nom người già tại nhà … bTaskee luôn luôn luôn luôn luôn tự hào là đơn vị hỗ trợ chiêu thức Gia Công và an ninh giúp các gia đình có cuộc sống nhà cửa luôn tươi mới, hạnh phúc và đã được tin dùng từ hơn 300.000 khách hàng.

trải qua hơn 5 năm chuyển động, công ty đã lan rộng ra ra 9 chi nhánh khắp các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, bình dương, Biên Hòa, Thành Phố Hồ Chí Minh… Dường như, bTaskee đang không ngừng mở rộng thị trường giúp việc nhà theo giờ ra nước ngoài như Thái Lan và Malaysia.

App dịch vệ sinh nệm tại nhà cùng chung mô hình giống như các ứng dụng gọi xe đình đám trên toàn thị trường quốc tế đưa đến sự lợi ích cho người mua. Từ nay quý khách không cần thiết phải tới các trung tâm trình làng việc làm mà chỉ việc một cái điện thoại cảm ứng mưu trí thông minh, làm việc chọn dịch vụ và lên lịch vệ sinh chưa tới 1 phút là đã có thể kiếm được người vệ sinh nệm tại nhà cho gia đình.

các bước còn sót lại của khách hàng là chờ cộng tác viên của công ty đến và xử lý vấn đề. Đội ngũ cộng tác viên được đào tạo bài bản hóa với kinh nghiệm trên 1 năm sẽ biến công việc vệ sinh nệm của gia đình trở nên chóng vánh, sạch sẽ, an ninh.

tìm hiểu thêm chi tiết hơn về dịch vụ giặt nệm ngay tại trang web công ty bTaskee: https://www.btaskee.com/kinh-nghiem-hay/ve-sinh-nem-tai-nha-btaskee/

Tải app bTaskee sau này

Lý Do hãy chọn dịch vụ vệ sinh nệm của bTaskee

giải quyết và xử lý cân nặng các bước lớn

Từ nay nệm –  1 trong các số đồ dùng khó giặt, tốn nhiều thời gian để hong và phơi khô đã có bTaskee lo giùm. bTaskee luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng hàng trong các công việc vệ sinh nệm tại nhà nhằm mục đích giảm đi các áp lực của công việc, giúp đỡ bạn nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

tiết kiệm ngân sách ngân sách và chi phí ngân sách thời gian

Khi có bất cứ vấn đề nào về nệm, điều duy nhất bạn cần làm là chọn dịch vụ giặt nệm tại nhà bài bản hóa của bTaskee. Chỉ một làm việc thôi bạn đã tiết kiệm được khoảng thời hạn để dành vào việc chăm nom, truyện trò cùng con cái hay làm đẹp cho chính bản thân mình. bTaskee với đội ngũ nhân viên trải rộng ở tất cả các thành phố lớn trên cả nước sẽ xác định đáp ứng thị hiếu chóng vánh nhất nhu cầu của bạn.

công đoạn vệ sinh nệm bài phiên phiên phiên bản

Nệm được vệ sinh từ các dịch vụ của bTaskee luôn được đảm bảo đúng công đoạn.  Điều này giúp tránh được sự cố hư hỏng đáng tiếc như sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh, phơi sấy ở nhiệt độ cao làm ảnh hưởng đến chất liệu, phom dáng ban đầu, từ đó giúp tăng tuổi thọ cho nệm của gia đình bạn.

bTaskee luôn đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả cho các vấn đề vệ sinh nệm. Với hệ thống trang thiết bị chuyên dùng, đội ngũ cộng tác viên được đào tạo bài bạn dạng với quá trình chuyên nghiệp đảm bảo dứt các bước một cách mau lẹ, unique cho doanh nghiệp.

Không tốn chi phí công cụ dụng cụ

Cộng tác viên sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đặc trưng khi đến giặt nệm, bạn không cần thiết phải mua bất kỳ thiết bị chuyên được dùng nào cũng như các dịch vụ khác để hỗ trợ giặt nệm.

Giá cả minh bạch

Số tiền cho từng lần đặt dịch vụ được hiển thị ví dụ trên ứng dụng ngay lúc đặt lịch. Bạn không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. thông báo của những công tác viên giúp việc cùng theo với những đánh giá khách quan của những quý khách hàng trước đều được hiển thị khi công tác viên đó nhận việc. Bạn sẽ cảm thấy rất chi là an tâm về người đến làm việc trong nhà của mình.

Yên tâm hoàn hảo nhất với bảo hiểm không may, đền bù lên tới 2 tỷ

bTaskee đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ khách hàng với gói Bảo hiểm giành riêng cho bạn lên đến 2 tỷ việt nam đồng bTaskee đã mua một gói bảo hiểm 2 tỷ VNĐ cho dịch vụ giúp việc nhà của chính mình. Mọi tổn thất trong lúc nhân viên thực hiện công việc đều có bảo hiểm xử lý, đền bù. Điều này vừa đảm bảo quyền lợi cho bạn, vừa khiến người giúp việc an tâm hơn khi làm việc làm việc làm việc

sâu sát không khí phòng ngủ

Tất cả mỗi cá nhân đều muốn mình có 1 không gian nghỉ ngơi lý tưởng ý tưởng ý tưởng phát minh nhất, việc vệ sinh nệm định kỳ tại nhà giúp đảm bảo môi trường thiên nhiên phòng ngủ trở nên bình an, sạch sẽ, loại trừ nơi trú ngụ của những vi khuẩn gây bệnh, giúp bảo vệ gia đình khỏi những bệnh da liễu.

Tải app bTaskee tại đây

những dịch vụ phi thường mua có thể đặt trên app bTaskee:

·        Dịch vụ giặt rèm

·        Dịch vụ vệ sinh ghế sofa

·        Dịch vụ phun khử khuẩn tại nhà

·        Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

·        Dịch vụ vệ sinh máy lạnh

·        Dịch vụ giặt ủi

·        Dịch vụ nấu ăn tại nhà

4 Lý Do bạn nên vệ sinh nệm định kỳ

Nệm rất dễ bị bám bụi bặm bụi bờ, nấm khuẩn

Đa số những loại nệm trên thị trường hiện này được làm từ những chất liệu cao su, vải, nỉ, bông và mút,….chính vì thế sau khoảng thời hạn dài sử dụng nệm sẽ có ít nhiều bụi bờ, mồ hôi bám vào. Đây được xem là môi trường lý tưởng cho những loại rệp, vi khuẩn phát triển tác nhân gây nên những bệnh về da và hô hấp cho người. chính chính vì như thế việc giặt nệm định kỳ để giúp đỡ loại bỏ vết bẩn, bụi bặm bụi bờ giúp nệm luôn sạch sẽ và không khí ở trong nhà ngủ trong lành hơn.

kéo dãn tuổi thọ sử dụng nệm

Việc loại bỏ vết bẩn, bụi bặm trên nệm để giúp bọn họ có 1 giấc ngủ ngon, an ninh với sức đề kháng. Đối với những vết ẩm mốc,vết ố vàng, việc loại bỏ chúng sẽ hỗ trợ đỡ họ tránh được hiện mục nệm, tránh phá hỏng cấu trúc của những sợi vải, cao su của nệm. Từ đó giúp tuổi thọ của nệm tăng đều, gia đình có thể tiết kiệm chi phí cho việc thay mới nệm.

đem lại một giấc ngủ hoàn chỉnh

bền chắc với một chiếc nệm ngủ sạch sẽ và êm ái và thơm mát sẽ hỗ trợ đỡ bạn có 1 giấc ngủ ngon, dễ chịu nhất.  Khi nệm không bụi bặm bụi bờ, không nấm mốc, ố vàng  đồng nghĩa với việc bạn cũng không cần phải phiền lòng về những yếu tố gây hại cho sức đề kháng tới mình. Đây chính là yếu tố khiến cơ thể của quý khách được hồi phục tuyệt vời và hoàn hảo nhất sau một ngày dài mệt mỏi, khi tỉnh giấc sẽ có cảm giác sảng khoái và mạnh mẽ hơn ít nhiều.

Giữ gìn vẻ hình thức mới mẻ

Nệm sẽ bị cũ dần do bụi bẩn bám nhiều và một số vết bẩn cứng đầu như vết ố do thức ăn, kẹo,… Nếu càng để lâu sẽ càng làm cho nệm khó giặt và mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

chính vì thế cần có 1 phương pháp giặt nệm tại nhà để tác động sâu bên phía trong nệm nhằm đánh bay những vết bẩn cứng đầu này. Việc giặt nệm định kỳ sẽ giúp cho nệm của người tiêu dùng luôn giữ cho nệm của quý khách luôn sạch sẽ và vẻ mới mẻ như khởi đầu.

Bảng giá dịch vụ giặt nệm bTaskee

Như đã nói ở trên, bTaskee hỗ trợ dịch vụ trải qua gốc rễ ứng dụng công nghệ. thế cho nên, với mỗi công việc được đăng lên, chi phí sẽ được hiển thị minh bạch, người sử dụng sẽ chưa hẳn trả thêm bất kì loại chi phí phát sinh nào khác.

quá trình giặt nệm chuyên nghiệp

 dưới đây là quá trình vệ sinh nệm tại nhà từ cộng tác viên bTaskee:

●   check tình hình, số lượng. xác nhận đơn hàng.

●   Làm sạch bụi bẩn trên mặt đệm.

●   Khử khuẩn bằng hơi nóng hoặc tia UV.

●   Tẩy những vết bẩn, vết ố, mốc phía trên mặt bằng hóa chất chuyên sử dụng.

●   Hút sạch chất bẩn và hóa chất sau khi tẩy.

●   Sấy khô ghế đệm.

●   Lau khô sàn, bố trí lại đồ dùng về vị trí cũ.

●       Bàn giao và nghiệm thu với khách hàng.

Cách đặt lịch dịch vụ giặt nệm qua ứng dụng bTaskee

 Bước 1: Tải app bTaskee với đường link phía dưới

Tải app bTaskee tại đây

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Điền thông tin cá nhân và xác minh tài khoản

Bước 4: Nhấn chọn “ dịch vụ vệ sinh Sofa – Rèm -Nệm” Chọn địa điểm làm việc thao tác thao tác thao tác đã lưu hoặc nhập mới.

Bước 5: chọn lựa đồ dùng muốn vệ sinh và nhập thông tin chi tiết dòng mặt hàng

Bước 6: Đặt thời hạn và địa chỉ làm việc

Bước 7: check lại và nhấn đăng việc để hoàn tất.