Cặn bột giặt vón cục và bám dính trên quần áo vẫn không thay đổi các bộ phận hoá chất độc hại nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức đề kháng của gia đình bạn. Cụ thể, các loại hương liệu thường có trong bột giặt như toluen, aceton, dẫn xuất của benzen, metylen, clorua… có thể gây nên các bệnh về hô hấp. bên cạnh đó đó, paraben – thành phần không thể thiếu trong các dòng dòng mặt hàng hóa mỹ phẩm, có thể gây kích ứng da và biến hóa nội tiết tố, thậm chí gây ung thư. không tạm ngưng ở đó, nếu chẳng may cặn bột giặt rơi vào mắt có thể làm ảnh hưởng đến giác mạc cũng như gây kích ứng mắt nghiêm trọng.

Gợi ý 3 cách giúp khắc phục tình hình quần áo bị dính cặn bột giặt

Cân bằng lượng bột giặt và nước trong các bước giặt giũ

Nhiều dòng máy giặt có chức năng tự điều chỉnh lượng nước cân xứng với trọng lượng quần áo. khi bạn điều chỉnh lượng nước ít đi hay dùng lượng bột giặt quá nhiều đối với cân nặng quần áo, bột giặt không được hòa tan trọn vẹn, dẫn đến tình hình quần áo bị dính cặn bột giặt. Do đó, cách khắc phục hữu hiệu nhất là điều chỉnh lượng bột giặt làm sao cho cân xứng với lượng nước cũng như trọng lượng quần áo trong máy. Bạn sẽ không còn chỉ có thể tiết kiệm và chi phí đầu tư chi tiêu cho gia đình mà còn hỗ trợ quần áo được giặt sạch hơn đấy!

Sử dụng nước xả vải để khắc phục tình hình quần áo bị dính cặn bột giặt

Nếu công việc giặt giũ bằng bột giặt chưa khiến bạn hài lòng thì có lẽ sử dụng thêm nước xả vải là chọn lựa hoàn hảo nhất hoàn hảo nhất và tuyệt vời dành cho mình. Bởi nước xả vải vốn được thiết kế với tài năng làm mềm vải và hoà tan cặn bột giặt trên quần áo. Cũng vì thế, việc sử dụng nước xả vải liên tiếp theo mỗi lần giặt có thể giúp cho bạn hạn chế xảy ra thực trạng quần áo bị dính cặn bột giặt.

Sử dụng nước giặt thay thế cho bột giặt giúp khắc phục thực trạng quần áo bị dính cặn bột giặt

Sử dụng mặt hàng giặt giũ không tương xứng cũng là giữa các Lý Do khiến quần áo bị dính cặn bột giặt. Để hạn chế tình hình bột giặt đóng cặn, bạn có thể chuyển hẳn qua sử dụng nước giặt để giặt quần áo. Nhờ kỹ năng hòa tan tiện lợi và chóng vánh, nước giặt giúp giặt sạch quần áo hiệu quả mà không để lại cặn xà phòng. song, bạn cũng nên chọn lựa món đồ nước giặt tương xứng với dòng máy của gia đình mình để tăng hiệu quả quản lý của máy nhé!

Hieucarpet giới thiệu đến bạn món đồ nước giặt OMO Matic Cửa Trên cho máy giặt cửa trên của gia đình bạn. mặt hàng từ khi chào làng đã được nhiều mẹ nội trợ tin dùng bởi các ưu điểm tuyệt hảo sau:

  • an ninh cho sức mạnh và là mặt hàng thân thiện với môi trường: Sử dụng vật liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí chỉnh quốc tế chặt chẽ về phân hủy sinh chúng tac và an ninh cho sức mạnh người dùng.

  • Công thức mới với màn chắn kháng bẩn xanh: Quần áo được phủ một lớp màn chắn vô hình lên mặt phẳng, khiến vết bẩn không thể bám sâu và dễ dãi bị đánh bay khi giặt.

  • Khử mùi quần áo hiệu quả: Loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp quần áo thơm mát quyến rũ lâu hơn.

  • Thiết kế thuận tiện: Bao bì có vòi ưu việt, tiện lợi khi dùng.

sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu cho máy giặt cửa trên và được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu nhân loại như Aqua, Panasonic, LG… Với nước giặt OMO Matic Cửa Trên, bạn sẽ không còn sợ hãi về tình hình quần áo bị dính cặn bột giặt, để bạn yên tâm bảo vệ sức mạnh của người tiêu dùng dạng thân và gia đình. Bạn có thể chiếm hữu ngay nước giặt OMO Matic Cửa Trên tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng 1 cách nhanh lẹ nhất TẠI ĐÂY.

hy vọng nội dung bài viết trên cho bạn thông tin có lợi về ảnh hưởng của tình hình quần áo bị dính cặn bột giặt đến sức khỏe của gia đình. Bên cạnh đó, với những bật mí về 3 cách khắc phục tình trạng giận dữ này, bạn sẽ có thể áp dụng thành công và luôn luôn giặt giũ quần áo sạch hiệu quả nhé! Đừng quên ghé thăm Hieucarpet hằng ngày để có thêm nhiều mẹo vặt chăm sóc nhà cửa hữu dụng bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên phiên bản quyền thuộc về: .